Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Kiếm tiền với Easy 1Up - một dạng đa cấp lừa đảo bình cũ rượu mới

Thảo luận trong 'Cảnh Báo' bắt đầu bởi vuathongtin, 1/12/18.

  1. vuathongtin

    vuathongtin Ngôi sao đang lên

    30%
    11/8/17
    215
    16
    18
    Nam
    MMO
    Xin chào và chào mừng bạn đến với đánh giá của tôi về Easy 1up, đây có phải là cơ hội kinh doanh hợp pháp hoặc lừa đảo không? Chúng tôi sẽ cùng với bạn tìm hiểu trong bài đánh giá này.

    47064523_571734929939133_5267070969503023104_n.jpg

    Cách đây vài năm, mọi người dường như đang quảng bá hệ thống này, tuy nhiên, nó đã chết và tôi đã ngừng nhận email về nó. Tôi nghĩ, giống như nhiều cơ hội kinh doanh MLM ( kinh doanh đa cấp) trực tuyến khác mà nó đã đóng cửa hoặc bị đóng cửa. Than ôi, tôi đã sai vì gần đây tôi đã nhận được email về nó và vì vậy tôi đã quyết định để có một cái nhìn thích hợp và viết bài nhận xét này.

    Easy 1Up là một hình thức kinh doanh MLM ( kinh doanh đa cấp), bất kỳ ai quen với tôi và trang web của tôi sẽ biết rằng tôi không thích mô hình kinh doanh MLM . Không chỉ có các công ty MLM áp dụng các chiến dịch quảng cáo lừa đảo mà đa số các đại diện MLM thực sự đã mất rất nhiều tiền. Tuy nhiên, tôi luôn muốn giữ một tâm trí cởi mở và tự mình xem liệu cơ hội kinh doanh có hợp pháp hay không.

    Đánh giá Easy 1Up
    Người sáng lập Easy 1Up là Peter Wolfing, Peter Wolfing bắt đầu sự nghiệp tiếp thị mạng của mình cách đây 26 năm. Ông là giám đốc điều hành của một công ty được gọi là hệ thống Multiplex giúp các công ty bằng cách phát triển phần mềm tạo ra khách hàng tiềm năng cho họ.

    Tôi nói ‘rõ ràng’ bởi vì trên hồ sơ LinkedIn của mình, không có trang web công ty và khi tôi tra Google tên công ty, nó chỉ đến với một trang web WordPress đơn giản, đó là lạ nếu bạn là một nhà tiếp thị internet !! Dù sao, nghiên cứu sâu hơn cho thấy anh ta đã tham gia vào một số công ty tương tự khác với Easy 1Up, không có công ty nào trong số đó vẫn còn đến ngày hôm nay.

    Chỉ có một vài người được hưởng lợi từ các công ty MLM này. Đa số người khác sẽ thất bại, thua lỗ, nhưng họ không nói với bạn điều này.

    Easy 1Up là gì?
    Vâng, theo trang web của công ty, tất cả về nhượng quyền cho các doanh nhân thông qua học tập liên tục, tôi nghĩ rằng Easy 1Up cũng như công ty MLM lừa đảo khác !! Không có thông tin về công ty ngoài 6 sản phẩm mà họ bán mà tôi sẽ nhận được sau này. Đối với một trang web có hơn 100.000 lượt truy cập hàng tháng, Easy1Up chắc chắn có nội dung mỏng.

    Sản phẩm Easy 1Up
    Có 5 cấp thành viên trong dòng sản phẩm của Easy 1Up. Tuy nhiên, bạn không thể tự đăng ký một mình, bạn sẽ cần được giới thiệu bởi một trong các chi nhánh của họ.

    Điều này là do họ chạy hệ thống reverse 1 up system, theo đó mọi lần bán hàng thứ hai đều được chuyển đến nhà tài trợ của bạn và mọi lần bán hàng thứ hai của tuyển dụng của bạn sẽ được chuyển đến bạn. Về cơ bản nó là một hệ thống tặng tiền mặt và các sản phẩm chỉ dành cho mục đích tuyển dụng. Họ cung cấp ít hoặc không có giá trị, nó là tất cả cho các ý định và mục đích tạo ra một chương trình kim tự tháp.

    Để hiểu cách các sơ đồ kim tự tháp hoạt động và lý do tại sao chúng phi đạo đức xem video dưới đây.

    Bây giờ, trở lại với các sản phẩm của hệ thống Easy 1 Up, về cơ bản những gì bạn nhận được với mỗi cấp độ thành viên là một loạt các video về tiếp thị kỹ thuật số.

    Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy nhiều tài liệu tốt hơn trên YouTube, nhưng như tôi đã nói các sản phẩm chỉ có cho mục đích tuyển dụng, họ cung cấp ít giá trị hoặc không có giá trị nào cả.

    Tất cả các sản phẩm đều có thêm 10% phí quản trị, mà tôi cho là vào tài khoản chủ sở hữu.

    Elevation Basic – $25
    Các chủ đề được đề cập bao gồm tìm hiểu các khái niệm cơ bản về tiếp thị mạng lưới và tiếp thị liên kết. Bao gồm việc học cách tạo trang bắt dẫn, kỹ thuật tạo khách hàng tiềm năng và viết đánh giá liên kết, chọn sản phẩm có lợi nhuận cao nhất….

    Elevation Elite – $ 100
    Đây là nơi tôi tin rằng họ chỉ đưa vào bất kỳ chủ đề nào mà họ không cần suy nghĩ nhiều, một số chủ đề được liệt kê thậm chí không có ý nghĩa. Bạn được giới thiệu về video và tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng như hình dưới đây cho thấy, một số chủ đề không phù hợp và không có giải thích, tôi không hiểu tại sao một số chủ đề này lại ở đó. Tại sao Udemy được liệt kê và ‘ Home Base Your Website Or Blog‘ có nghĩa là gì?

    Vertex $250
    Thêm nội dung phụ, chủ đề khóa học bao gồm làm thế nào để bắt đầu kinh doanh tại nhà nhà của bạn, tiếp thị liên kết và tạo lưu lượng truy cập.

    Vertex Elite $500
    Một khóa học được gọi là ‘Money Counts Live Business Building Course‘ được phân phối thành 2 phần. Khi tôi thấy dropshipping trong danh sách này, tôi biết chắc chắn họ chỉ đang lấp đầy khoảng trống.

    Vertex Pro – $1000
    Vì danh sách các chủ đề trong phần trước khá ít, tôi nghĩ họ phải bù đắp cho nó bằng cách đưa vào danh sách dài các chủ đề ở cấp thành viên này. Chỉ cần nhìn vào hình ảnh ở trên và xem những chủ đề nào được đề cập đến. Một số chủ đề không phù hợp và những thứ khác không có ý nghĩa !!

    Vertex “Live” $2,000
    Bạn sẽ nhận được 100% hoa hồng trên tất cả doanh số bán hàng bạn thực hiện ngoại trừ mỗi lần bán thứ hai sẽ được chuyển đến nhà tài trợ của bạn. Đây là hệ thống ‘đảo ngược 1 lần’ và tôi thành thật không biết tại sao họ làm theo cách này, nhưng MLM sẽ không phải là MLM mà không có kế hoạch đền bù khó hiểu.

    Như trường hợp với tất cả các công ty MLM, đó là một hệ thống trả tiền để chơi, để đủ điều kiện nhận hoa hồng, bạn sẽ phải mua sản phẩm trước.

    Thực tế là bạn nhận 100% hoa hồng thực sự nên nói cho bạn biết tất cả những gì bạn cần biết về chất lượng của sản phẩm , nếu tôi phải đoán tôi sẽ nói hầu hết các sản phẩm có chất lượng PLR.

    Nó thực sự làm tôi ngạc nhiên khi tôi phát hiện ra rằng chương trình vẫn đang chạy. Vì tôi đã không nghe hoặc thấy bất cứ ai quảng cáo trong một thời gian, tôi nghĩ rằng có lẽ nó đã bị đóng cửa.

    Nếu bạn đang nghĩ đến việc tham gia, tôi nên cảnh báo bạn rằng một vài hệ thống tương tự đã bị cấm hoạt động bởi FTC. Nếu bạn đã nghe nói về MOBE và Digital Altitude, họ là hai công ty MLM kỹ thuật số vé cao đã bị đóng cửa vì thực tiễn kinh doanh của họ.

    Tôi không nói số phận tương tự đang chờ Easy 1Up, nhưng họ có một mô hình kinh doanh tương tự và doanh thu chính của họ là thông qua tuyển dụng mà không bền vững về lâu dài.

    Suy nghĩ cuối cùng
    Đây là một trong những sản phẩm tồi tệ nhất mà tôi đã review trên trang web của tôi, tôi không thích gọi bất cứ điều gì là scam, nhưng điều này đang đến gần.

    Các sản phẩm Easy 1Up cung cấp giá trị bằng 0 và chỉ có cho mục đích tuyển dụng. Không ai trong tâm trí của họ sẽ mua những sản phẩm này nếu nó không có cơ hội kinh doanh. Thật dễ dàng để thấy lý do tại sao mọi người sẽ bị thu hút bởi một hệ thống như thế này, nó cung cấp 100% hoa hồng trên tất cả các sản phẩm.

    Một trong những lý do mà FTC ( Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ) xuất hiện sau MOBE và Digital Altitude là do một số lượng lớn người tham gia mất rất nhiều tiền, một số người mất gần hàng nghìn đô.

    Easy 1Up đã cố tình giữ giá của nó tương đối thấp và do đó mọi người ít có khả năng phàn nàn khi họ không thấy lợi tức đầu tư. Tuy nhiên, tôi đặc biệt khuyên bạn nên tránh xa công ty này và bất kỳ công ty MLM nào khác tập trung vào tuyển dụng thay vì bán lẻ sản phẩm làm nguồn thu nhập chính của họ.

    Giờ thì sao?
    Bạn rõ ràng đã đọc bài đánh giá này về Easy 1Up vì bạn muốn bắt đầu một doanh nghiệp trực tuyến. Mặc dù tôi luôn khuyên bạn không nên tham gia các công ty MLM, nhưng có một vài mô hình kinh doanh mà tôi khuyên bạn nên làm./

    Hãy đọc Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để hiểu hơn về MMO nếu bạn đang chưa biết bắt đầu từ đâu để kiếm tiền online.

    facebook banner.png

    Nguồn: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Bài viết mới
  2. tuananhvn80

    tuananhvn80 Thành Viên Mới

    20%
    24/4/20
    1
    0
    1
    Nữ
    TƯNG BỪNG MÙA LỄ HỘI ƯU ĐÃI TỚI 40%
    Du khách thường chọn thời khắc là mùa hè đi du lịch hay mùa thu trong xanh, nhưng giờ đây du khách có thêm một lựa chọn nữa để đi du lịch đó là mùa lễ hội. Vào mỗi dịp cuối năm hoặc sang đầu năm mới đó là thời khắc mùa lễ hội rộng ràng khắp cả nước.

    Tại Vinpearl Phú Quốc mùa lễ hội năm nay có chương trình ưu đãi giảm giá sốc khi du khách đặt từ 2 đêm trờ lên tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO:

    Festive 1: Giảm giá phòng lên đến 30% từ 1,5 triệu/ đêm chỉ còn từ 1,05 triệu/đêm
    Festive 1 – Đặt trước 30 ngày: Nếu bạn đặt trước 30 ngày ưu đãi này giảm giá lên đến 40% từ 1,5 triệu/đêm chỉ còn từ 900,000 VNĐ/đêm
    Nếu quý khách lựa chọn Festive 1 và đặt từ 3 đến 4 đêm sẽ được kèm thêm ưu đãi:

    Miễn phí bữa sáng với buffet tự chọn
    Miễn phí 1 trẻ em (dưới 12 tuổi) không bao gồm giường phụ

    [​IMG]
     
  3. chichi121

    chichi121 Thành Viên Mới

    20%
    16/9/19
    3
    0
    1
    Nữ
    Hiện tại có rất nhiều phản hồi của nam giới về sức khoẻ của mình khi bước vào độ tuổi 40. Đa phần ý kiến đều “sốc” trước sức khoẻ sinh lý của mình. Vấn đề này không “chừa” một ai kề kẻ những người làm văn phòng, lao động phổ thông, thậm chị những người làm nông nghiệp (nông dân).

    Yếu sinh lý nam là gì ?

    Yếu sinh lý nam là tình trạng suy giảm hoặc rối loạn các chức năng sinh lý của nam giới như : xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục, tiểu đêm, tiểu dắt, đau ngang thắt lưng,…




    [​IMG]





    Nguyên nhân dẫn đến Yếu Sinh Lý Nam

    Dưới đây là những nguyên chính thường gập dẫn đến tính trạng suy giảm chức năng sinh lý ở nam

    + Do các bệnh lý nền :

    Nam giới bị mắc một số các chững bệnh phổ biến hiện này như : tiểu đường, huyết áp, tim mạch, béo phì, dị tật bộ phận sinh dục,…. Với các bệnh lý như trên sẽ xúc tác mạnh mẽ dẫn đến việc làm suy yếu chức năng sinh lý nam giới.

    + Do lối sống không lành mạnh:

    Hiện tại rất nhiều nam giới sự dụng các loại chất kích thích với liều lượng và tần suất lớn khiến cho sức khoẻ suy nhược từ đó sẽ làm sức khoẻ sinh lý yếu đi trong thời gian ngắn. Ví dụ : nhiều người sử dụng rượu bia thuốc là hàng ngày . Thêm nữa tiêu cực hơn một bộ phận nam thanh niên còn thường xuyên sử dụng các chất kích thịch bị cấm cũng với rượu năng, với cách sử dụng này thì không chỉ có hai cho sức khoẻ sinh lý mà còn làm hệ thần kinh suy yếu trầm trọng

    + Do áp lực cuốc sống gây nên:

    Lối sống công nghiệp hoá gấp tạo rất nhiều áp lực đến đến mỗi chúng ta : năng suất công việc, kinh tế, gia đình,… Kinh tế khung hoảng, thu nhập giảm sút,… làm chúng ta quay cuồng, hệ thân kinh luôn phải hoạt động kể cả khi ngủ có những người còn nằm mơ đến việc này thì làm sao sức khoẻ nói chung và sức khoẻ sinh lý nói riêng có thể khoẻ mạnh bên lâu được.

    + Do tuổi tác:

    Người xưa có nói “cái tuổi nó đuổi xuân đi” không có sai 1 chút nào. Vấn để tuổi tác là chở ngại rất lớn đối với sức khoẻ của mọi người. Nhưng hiện nay do môi trường sống và lối sống nên độ tuổi mãn dục nam đang được trẻ hoá. Thậm trị có những bạn nam mới chỉ ngoài 20 đã có dấu hiệu “Yếu Sinh Lý”

    + Nhiều nguyên nhân khác gây ra yếu sinh lý nam:

    Do chế độ dinh dưỡng thiếu thốn, do tác dụng phụ của thuốc tân dược khi sử dụng, do hoạt động lao động quá độ,…..

    Dấu hiệu của bệnh Yếu Sinh Lý Nam:

    + Rối loạn cương dương:

    Rối loạn cương dương là biểu hiện phổ biến của bệnh Yếu Sinh Lý nam. Là hiện tượng dương vật không đủ cương cứng cho 1 lần quan hệ, có nghĩa là dương vật có thể cương cứng và mềm đi rất nhanh khi quan hệ

    + Xuất tính sớm:

    Là tình trạng mà các Đàn ông “chưa đi chợ đã hết tiền”, thực chất là hiện tượng xuất tinh sớm quá không mong muốn khi quan hệ tình dục. Mới quan hệ được thời gian ngắn (dưới 5 phút) chưa thoả mãn đã xuất tinh ra, khiến cả nam và nữ đều “hụt hẫng”. Đây cũng là hiện tưởng phổ biến của Yếu Sinh Lý Nam.

    + Xuất tinh ngược dòng:

    Là hiện tượng khi quan hệ tình dục khi xuất tinh lại xuất ngược vào trong bộ phận sinh dục của nam giới(bang quang) rồi đi ra cùng với nước tiểu khi đi tiểu, bình thường khi giao hợp đến lúc xuất tinh sẽ xuất ra khỏi bộ phận sinh dục của nam.

    + Đau rát bộ phận sinh dục khi quan hệ:

    Bình thường sau khi quan hệ thì nam giới thường rất sảng khoái vì vữa trải qua những giây phút “sung sướng”, những ngược lại nam giới có cảm giác đau rát của “dương vật” gậy ra khó chịu từ đó sẽ gây ra lãnh cảm đối việc quan hệ tình dục. Thậm trị có những người còn sợ khi nhắc đến việc quan hệ tình dục dẫn đến khung hoảng tinh thần, trầm cảm ,….


    Tìm tại đây các sản phẩm sinh lý nam

    Sản phẩm liên quan :
    • Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    • Long hổ hoàng hoàn
    • Cung đình tráng dương