Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

# 4 Phi hành gia chuẩn bị bay lên ISS bằng tàu SpaceX lần hai 4 phi hành...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Buff Mage, 11/11/20.

  1. # 4 Phi hành gia chuẩn bị bay lên ISS bằng tàu SpaceX lần hai

    4 phi hành gia đã tới Trung tâm Vũ trụ Kennedy, sẵn sàng cho chuyến bay tiếp theo bằng tàu Dragon vào tuần tới.

    Theo dự kiến, ba phi hành gia người Mỹ gồm chỉ huy Mike Hopkins, phi công Victor Glover, nhà vật lý Shannon Walker và phi hành gia Nhật Bản Soichi Noguchi sẽ cất cánh hôm Chủ Nhật ngày 15/11 lúc 7:49 sáng theo giờ Hà Nội. Chuyến bay lên ISS kéo dài chưa đến 9 giờ. Các phi hành gia đã đặt tên cho tàu Crew Dragon chở họ là Resilience.

    4 người sẽ ở lại trạm vũ trụ trên quỹ đạo cho tới mùa xuân năm sau, khi nhóm thay thế tới ISS bằng một chiếc tàu Dragon khác. Phiên bản chở hàng của tàu Dragon cũng sẽ thường xuyên vận chuyển thức ăn và vật tư. SpaceX hy vọng có thể phóng 7 tàu Dragon trong 14 tháng tới gồm 3 tàu chở người và 4 tàu chở hàng.

    NASA thuê các công ty tư nhân để chở hàng hóa và phi hành đoàn lên ISS sau khi tàu con thoi dừng hoạt động vào năm 2011. Trước đó, những phi hành gia Mỹ vẫn bay bằng tàu Soyuz của Nga với chi phí ngày càng tăng. NASA phải chi 90 triệu USD cho một ghế trên tàu Soyuz. SpaceX chấm dứt sự phụ thuộc của NASA vào Nga hồi tháng 5 khi chở thành công hai phi hành gia lên ISS từ Trung tâm Vũ trụ Kennedy.
    > Nguồn: Vnexpress
    ## Tên lửa sẽ cất cánh Chủ Nhật ngày 15/11 lúc 7:49 sáng theo giờ Hà Nội!!

    #j2team_news

    #j2team_discuss
    [​IMG]