Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Cảnh báo: Bóc phốt thanh niên định scam

Thảo luận trong 'Tố Cáo' bắt đầu bởi Đinh Ngọc Nhị, 12/3/19.

Tags:
  1. Đinh Ngọc Nhị

    Đinh Ngọc Nhị Thành Viên Mới

    60%
    12/3/19
    5
    4
    3
    Nó bán 100k tiền điện thoại = 70k momo
    nó định lừa đảo bằng cách gửi tin nhắn chuyển tiền như trong hình để mình tưởng tiền được chuyển vào số điện thoại rồi để mình chuyển cho nó tiền momo [​IMG]:)) khi nó biết mình nhận ra rồi bị block ních fb mình luôn [​IMG]:v [​IMG]:v

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Nguyễn Hữu Trượng thích bài này.
  2. Nguyễn Hữu Trượng

    Thành viên BQT

    15%
    8/8/17
    236
    71
    28
    Nam
    Tự Do
    Tp. Hồ Chí Minh
    Khá nhiều thanh niên đăng group fb để scam kiểu này. Mình duyệt bài trên group thấy hoài ak
     
  3. dang22112020

    dang22112020 Thành Viên Mới

    20%
    22/11/20
    1
    0
    1
    Nam
    Cuộc sống ngày càng phát triển, con người trở nên bận rộn hơn với công việc mà không thể đảm đương hết việc nhà. Để đáp ứng nhu cầu của các gia đình, dịch vụ giúp việc theo giờ ra đời và ngày càng nở rộ.

    Thuê người giúp việc theo giờ vừa giúp nhiều gia đình lựa chọn được thời gian linh hoạt, không làm đảo lộn cuộc sống sinh hoạt; vừa tiết kiệm được chi phí.

    Thuê người giúp việc theo giờ vừa tiết kiệm chi phí vừa linh hoạt được thời gian

    Dịch vụ thuê người giúp việc theo giờ xuất hiện theo nhu cầu của xã hội. Khi mà các thành viên trong gia đình đều tất bật, bận rộn với công việc, đặc biệt là các gia đình ở thành phố lớn, khiến cho họ không có thời gian để hoàn thành được công việc nhà. Nhiều gia đình muốn giảm áp lực của những “việc không tên” khi có người đỡ đần nhưng lại không muốn quá tốn kém và không thích họ ăn ở lại tại nhà vì sợ ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư. Chính vì thế, nhiều gia đình đã tìm đến giải pháp thuê người giúp việc theo giờ.

    Việc thuê người giúp việc theo giờ sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian, giúp bạn tập trung giải quyết những công việc quan trọng hơn thay vì nấu ăn và dọn dẹp các “việc không tên” khác. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để chơi cùng con, bên cạnh chồng hay đơn giản đọc một cuốn sách, xem một bộ phim, dành nhiều thời gian hơn cho bản thân mình.

    Đặc biệt, thuê người giúp việc theo giờ sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí. Bạn sẽ không phải “cân đo đong đếm” các khoản chi: bao ăn ở, chỗ ngủ, thưởng lễ Tết, tiền đi lại… như cho người giúp việc toàn thời gian. Với những ưu điểm này, thuê người giúp việc theo giờ vẫn luôn là dịch vụ “cháy” nhân sự, nhất là vào những dịp cao điểm như ngày lễ, Tết.

    Giúp việc theo giờ cần được xem như một “nghề”

    Với sự phát triển của xã hội hiện đại, loại hình dịch vụ giúp việc theo giờ đang thực sự phù hợp với cuộc sống đô thị. Tuy nhiên, nhiều khách hàng khi thuê giúp việc theo giờ và chính người giúp việc vẫn chưa xem đây là một nghề dù công việc này bình đẳng như bao nghề khác. Người sử dụng lao động ít quan tâm đến việc ký kết hợp đồng lao động nên công việc này vẫn mang tính chất mùa vụ, thiếu chuyên nghiệp.

    Nguồn: tinmoi.vn/thue-nguoi-giup-viec-theo-gio-lua-chon-tiet-kiem-chi-phi-011555746.html

     
  4. welchgina29347

    welchgina29347 Thành Viên Mới

    20%
    11/12/20
    25
    0
    1
    Nam
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Hóng
     
  5. chichi222

    chichi222 Thành Viên Mới

    20%
    9/11/19
    6
    0
    1
    Nữ
    Hiện tại có rất nhiều phản ánh của nam giới về sức khoẻ của mình khi bước vào độ tuổi 40. Đa phần ý kiến đều “sốc” trước sức khoẻ sinh lý của bản thân. Vấn đề này không “chừa” một ai kề kẻ những người làm văn phòng, lao động phổ thông, thậm chị những người làm nông nghiệp (nông dân).

    Yếu sinh lý nam là gì ?

    Yếu sinh lý nam là tình trạng suy giảm hoặc rối loạn các chức năng sinh lý của nam giới như : xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục, tiểu đêm, tiểu dắt, đau ngang thắt lưng,…




    [​IMG]





    Nguyên nhân dẫn đến Yếu Sinh Lý Nam

    Dưới đây là những nguyên chính thường gập dẫn đến tính trạng suy giảm chức năng sinh lý ở nam

    + Do các bệnh lý nền :

    Các quý ông bị mắc một số các chững bệnh phổ biến hiện này như : tiểu đường, huyết áp, tim mạch, béo phì, dị tật bộ phận sinh dục,…. Với các bệnh lý như trên sẽ xúc tác mạnh mẽ dẫn đến việc làm suy yếu chức năng sinh lý nam giới.

    + Do lối sống không lành mạnh:

    Hiện tại rất nhiều nam giới sự dụng các loại chất kích thích với liều lượng và tần suất lớn khiến cho sức khoẻ suy nhược từ đó sẽ làm sức khoẻ sinh lý yếu đi trong thời gian ngắn. Ví dụ : nhiều người sử dụng rượu bia thuốc là hàng ngày . Thêm nữa tiêu cực hơn một bộ phận nam thanh niên còn thường xuyên sử dụng các chất kích thịch bị cấm cũng với rượu năng, với cách sử dụng này thì không chỉ có hai cho sức khoẻ sinh lý mà còn làm hệ thần kinh suy yếu trầm trọng

    + Do áp lực cuốc sống gây nên:

    Lối sống công nghiệp hoá gấp tạo rất nhiều áp lực đến đến mỗi chúng ta : năng suất công việc, kinh tế, gia đình,… Kinh tế khung hoảng, thu nhập giảm sút,… làm chúng ta quay cuồng, hệ thân kinh luôn phải hoạt động kể cả khi ngủ có những người còn nằm mơ đến việc này thì làm sao sức khoẻ nói chung và sức khoẻ sinh lý nói riêng có thể khoẻ mạnh bên lâu được.

    + Do tuổi tác:

    Người xưa có nói “cái tuổi nó đuổi xuân đi” không có sai 1 chút nào. Vấn để tuổi tác là chở ngại rất lớn đối với sức khoẻ của mọi người. Nhưng hiện nay do môi trường sống và lối sống nên độ tuổi mãn dục nam đang được trẻ hoá. Thậm trị có những bạn nam mới chỉ ngoài 20 đã có dấu hiệu “Yếu Sinh Lý”

    + Nhiều nguyên nhân khác gây ra yếu sinh lý nam:

    Do chế độ dinh dưỡng thiếu thốn, do tác dụng phụ của thuốc tân dược khi sử dụng, do hoạt động lao động quá độ,…..

    Dấu hiệu của bệnh Yếu Sinh Lý Nam:

    + Rối loạn cương dương:

    Rối loạn cương dương là biểu hiện phổ biến của bệnh Yếu Sinh Lý nam. Là hiện tượng dương vật không đủ cương cứng cho 1 lần quan hệ, có nghĩa là dương vật có thể cương cứng và mềm đi rất nhanh khi quan hệ

    + Xuất tính sớm:

    Là tình trạng mà các Các quý ông “chưa đi chợ đã hết tiền”, thực chất là hiện tượng xuất tinh sớm quá không mong muốn khi quan hệ tình dục. Mới quan hệ được thời gian ngắn (dưới 5 phút) chưa thoả mãn đã xuất tinh ra, khiến cả nam và nữ đều “hụt hẫng”. Đây cũng là hiện tưởng phổ biến của Yếu Sinh Lý Nam.

    + Xuất tinh ngược dòng:

    Là hiện tượng khi quan hệ tình dục khi xuất tinh lại xuất ngược vào trong bộ phận sinh dục của nam giới(bang quang) rồi đi ra cùng với nước tiểu khi đi tiểu, bình thường khi giao hợp đến lúc xuất tinh sẽ xuất ra khỏi bộ phận sinh dục của nam.

    + Đau rát bộ phận sinh dục khi quan hệ:

    Bình thường sau khi quan hệ thì nam giới thường rất sảng khoái vì vữa trải qua những giây phút “sung sướng”, những ngược lại nam giới có cảm giác đau rát của “dương vật” gậy ra khó chịu từ đó sẽ gây ra lãnh cảm đối việc quan hệ tình dục. Thậm trị có những người còn sợ khi nhắc đến việc quan hệ tình dục dẫn đến khung hoảng tinh thần, trầm cảm ,….


    Tìm tại đây các sản phẩm sinh lý nam

    Sản phẩm liên quan :
    • Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    • Long hổ hoàng hoàn
    • Cung đình tráng dương