Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đặc điểm API – 2 vấn đề chính:

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 2/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ## Làm thế nào để cải thiện hương vị của cefuroxime acetyl

    Cefuroxime acetyl là một loại thuốc đắng.Nó cũng có xu hướng tạo thành một khối gel khi tiếp xúc với nước, dẫn đến độ hòa tan thấp và khả dụng sinh học kém.

    Một cách để cải thiện hương vị của cefuroxime acetyl là tạo ra một cơ sở dược phẩm được phủ bằng tá dược lipid (các hạt phủ lipid).

    Các tá dược lipid nên có một điểm nóng chảy cao hơn nhiệt độ khoang miệng, nhưng thấp hơn điểm nóng chảy (và không gây ra sự phân hủy) của acetyl cefuroxime.

    Các tá dược lipid cũng sẽ giúp bao gồm hương vị đắng của acetyl cefuroxime, nhưng đảm bảo rằng thuốc vẫn có thể được giải phóng khỏi các hạt.

    Trong một nghiên cứu, axit stearic đã được sử dụng làm excipient lipid.API được phân tán trong dung dịch axit stearic tan chảy, và sau đó được phun để tạo ra các hạt phủ lipid.Nguyên tắc phụ sau đó đã được làm mát và phục hồi.

    Kết quả cho thấy vị đắng của acetyl cefuroxime đã giảm đáng kể, nhưng vẫn còn một vị đắng nhẹ và cảm giác miệng nghiệt ngã.

    GSK tiếp tục cải thiện công thức bằng cách thêm chất làm ngọt và bộ sửa đổi vật lý để giải quyết hai vấn đề này.

    Mặc dù phương pháp này có hiệu quả, nhưng đó là một quá trình tốn thời gian và có những khó khăn tr
    Download now: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay hôm nay để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và các bí kíp kiếm tiền online hữu ích.