Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đây là Yamaha R15 V4 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay?

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi phamle122, 24/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Yamaha YZF-R15 V4 Thử nghiệm doped ở Ấn Độ, có thể ra mắt vào cuối năm nay **

    Tuần trước, một chiếc xe được cho là Yamaha YZF-R15 V4 đã được phát hiện thử nghiệm trên đường phố ở Ấn Độ.Theo những gì đã được quan sát, đó chắc chắn là một mô hình mà Yamaha sắp ra mắt trong tương lai gần, nhưng liệu đó có thực sự là R15 V4 hay R3 hoàn toàn mới vẫn còn gây tranh cãi.

    Chiếc xe thử nghiệm được bao phủ trong một lớp ngụy trang dày để che giấu hầu hết các chi tiết của nó, điều này không quá lạ đối với các phương tiện thử nghiệm.Tuy nhiên, một vài tính năng chính vẫn có thể được nhìn thấy, chẳng hạn như phần đầu được truyền cảm hứng rất nhiều từ Yamaha R7 gần đây đã được giới thiệu.

    Từ phía trước, chiếc xe ấn tượng với các đường cắt táo bạo, một khoang LED hình cây cầu nổi bật ở giữa và đèn chạy ban ngày đã dẫn LED của Yamaha cho các R-Series.Toàn bộ cơ thể có nhiều chi tiết khí động học.

    Ngoại trừ mặt trước, phần cuối phía sau trông không khác nhiều so với thế hệ R15 hiện tại.

    Vẫn còn quá ít thông tin để nói về động cơ và thiết bị trên R15 mới.Một số báo cáo nói rằng Yamaha vẫn sẽ sử dụng lại động cơ cũ, nhưng với một số điều chỉnh để cải thiện mô -men xoắn và sức mạnh.

    R15v3 hiện tại
    Chi tiết tại: Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí, hãy tham gia vào cộng đồng tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO