Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

FDA không còn bắt buộc các thử nghiệm lâm sàng phải thử trên động vật trước khi thử trên người

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 2/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    alert.com, fda.gov ** chúng tôi cho phép các loại thuốc mới bỏ qua thử nghiệm động vật **

    Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã thông báo rằng họ sẽ cho phép các loại thuốc mới bỏ qua thử nghiệm động vật, trong một động thái mà các nhóm quyền động vật đã ca ngợi như một chiến thắng lớn.

    Hiện tại, thuốc phải trải qua thử nghiệm động vật trước khi chúng có thể được chấp thuận sử dụng cho con người.Tuy nhiên, FDA đã nói rằng hiện tại họ sẽ xem xét việc phê duyệt các loại thuốc đã được chứng minh là an toàn và hiệu quả trong các thử nghiệm lâm sàng mà không cần thử nghiệm trên động vật.

    FDA nói rằng quyết định này dựa trên một nghiên cứu năm 2019 cho thấy thử nghiệm trên động vật không phải là một yếu tố dự báo đáng tin cậy về an toàn của con người.Nghiên cứu cho thấy 95% thuốc vượt qua xét nghiệm động vật thất bại trong các thử nghiệm lâm sàng ở người.

    FDA nói rằng họ vẫn sẽ yêu cầu các công ty cung cấp dữ liệu về sự an toàn của thuốc của họ ở người, nhưng dữ liệu này có thể được thu thập bằng các phương pháp phi động vật, như mô phỏng máy tính hoặc mẫu mô người.

    Động thái này đã được hoan nghênh bởi các nhóm quyền động vật, những ngư
    Download now: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền online hữu ích.