Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Giải pháp hứa hẹn điều trị giảm đau không dùng thuốc: Dùng thiết bị làm mát dây thần kinh

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 2/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Các nhà khoa học tạo ra các thiết bị nhỏ để làm mát các dây thần kinh và giảm đau **

    Trong một nỗ lực để chống lại việc lạm dụng thuốc giảm đau opioid, các nhà khoa học đã tạo ra các thiết bị nhỏ có thể được cấy ghép trong các dây thần kinh để giảm đau.Các thiết bị, được làm bằng vật liệu mềm, linh hoạt, hoạt động bằng cách làm mát các dây thần kinh và giảm viêm.

    Các thiết bị được phát triển bởi một nhóm các nhà nghiên cứu tại Đại học Tây Bắc.Trong một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Khoa học, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng các thiết bị có thể giảm đau ở chuột tới 80%.

    Các thiết bị được cung cấp bởi một pin nhỏ và có thể được cấy vào cơ thể trong vài tuần.Các nhà nghiên cứu nói rằng họ hiện đang làm việc để phát triển một phiên bản của các thiết bị có thể được cấy ghép trong thời gian dài hơn.

    Các nhà nghiên cứu nói rằng các thiết bị có thể cung cấp một cách mới để điều trị đau mà không có tác dụng phụ của opioid.Họ hy vọng sẽ bắt đầu các thử nghiệm lâm sàng ở người trong vài năm tới.

    ### Những bài viết liên quan:

    * [Lạm dụng opioid ở Mỹ] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    * [Tùy chọn quản lý đau] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Download now: If you're looking to increase engagement and grow your social media accounts, consider joining this community. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO