Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hình ảnh đoạt giải cuộc thi ảnh thiên nhiên World Nature Photography 2022

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 6/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Hình ảnh của cuộc thi ảnh động vật hoang dã thứ 4, Giải thưởng Nhiếp ảnh Thiên nhiên Thế giới 2022 **

    [Hình ảnh 1]: Một con cá sấu ẩn trong lĩnh vực đầm lầy trong Công viên quốc gia Mana Pools của Zimbabwe đã giành giải nhất trong hạng mục ảnh chân dung động vật.

    [Hình ảnh 2]: Một cây leo Jaguar ở Kenya đã giành giải thứ hai trong hạng mục hành vi động vật.

    [Hình ảnh 3]: Một cặp tia lửa rực lửa trên mặt nước tại Hồ Magadi ở Kenya đã giành giải ba trong hạng mục Nghệ thuật Tự nhiên.

    [Hình ảnh 4]: Nhện đỏ ở Coch Behar, Ấn Độ, đã giành giải thứ hai trong hạng mục ảnh tự nhiên.

    [Hình ảnh 5]: Một con dấu với lưới đánh cá trên đảo Dune gần Helgoland, Đức, đã giành giải thưởng thứ hai trong hạng mục Động vật & Nhân dân.

    [Hình ảnh 6]: Một cặp tôm Harlequin đứng trên lưng của một ngôi sao biển xanh ở Vịnh Lembeh, Indonesia, đã giành giải nhất trong hạng mục ảnh dưới nước.

    [Hình 7]: Một vụ buôn bán mỏ đỏ nằm trên mặt của một con lợn lòi ở Zimanga, Nam Phi, đã giành giải thứ hai trong hạng mục hành vi động vật - Bird.

    [Hình ảnh 8]: Một sải cánh nuốt nước mắt trên mặt nước ở Công viên quốc gia Kiskunság, Hungary, đã giành giải ba trong hạng mục hành vi động v
    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và các bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.