Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

#J2Team_news 0h10 theo giờ Việt Nam, video công bố giáo viên cuối cùng vào...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Nguyễn Trọng Đức, 11/11/20.

  1. #J2Team_news

    0h10 theo giờ Việt Nam, video công bố giáo viên cuối cùng vào top 10 giáo viên toàn cầu do Varkey Foundation bình chọn được phát trực tiếp. **Cô Hà Ánh Phượng**, 29 tuổi, giáo viên tiếng Anh trường THPT Hương Cần, tỉnh Phú Thọ đã được xướng tên.

    Cô Phượng là **giáo viên Việt Nam đầu tiên** vào **top 10** và cũng là** người trẻ tuổi nhất** được Ban tổ chức giải thưởng giáo viên toàn cầu (Global Teacher Prize) do Quỹ Varkey (Varkey Foudation) lựa chọn, cùng với 9 giáo viên khác đến từ Italy, Brazil, Vương quốc Anh, Mỹ, Nam Phi, Nigeria, Ấn Độ, Malaysia, Hàn Quốc. Vào tháng 3, cô là một trong 50 giáo viên góp mặt trong danh sách giáo viên có đóng góp đặc biệt xuất sắc trong lĩnh vực giáo dục.

    **Cô Phượng** người **dân tộc Mường**, là cựu sinh viên Đại học Hà Nội. Khi ra trường, cô được một công ty dược của Pakistan mời làm giám đốc đại diện kiêm phiên dịch với mức lương hấp dẫn, nhưng đã từ chối để tiếp tục học bậc thạc sĩ ngành Sư phạm tiếng Anh.

    Năm 2016, cô giáo Mường được tuyển đặc cách vào trường THPT Hương Cần, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ. Từ một giáo viên của trung tâm Anh ngữ có tiếng tại Hà Nội, một phiên dịch viên đã tham gia phiên dịch cho sự kiện lớn nhỏ của các đơn vị đến từ 18 quốc gia, cô Phượng trở về công tác ở ngôi trường miền núi với gần 90% học sinh người dân tộc thiểu số.

    Luôn tâm niệm **"Anh ngữ là sinh ngữ"**, học ngoại ngữ phải có môi trường mới hiệu quả, cô Phượng đã tự học cách sử dụng công nghệ thông tin, mở ra** "lớp học không biên giới"**, kết nối học sinh với giáo viên và học sinh các nước khác. Cô cũng sáng** **tạo cách dạy học mới như dạy qua phim ảnh, dự án, tổ chức dạy học online, lập kênh Youtube để dạy tiếng Anh miễn phí.

    Theo: **VnExpress**

    Cre: **VTV24**

    -----//-----

    Theo dõi Cô giá người Mường đã lâu, ngưỡng mộ thực sự

    ❤️❤️
    [​IMG]
     
  2. Mới thả tim bên Page 24 xong
     
  3. Đề nghị đồng chí chỉ Bold những ý trọng điểm then chốt. Quăng Bold lung tung nhức con mắt quá đi.
     
  4. mới tim bên Page 24 luôn,
    Ngưỡng mộ
    [​IMG]
     
  5. Bold tào lao
     
  6. Đức bác học ở Anaheim Discovery Christian School thì vip rồi
     
  7. nhấn mạnh ý chính thôi mà làm gì mà căng thế
     
  8. Mạnh Hoạch ông ấy đang nói cái status bold tào lao, in đậm không đúng chỗ thì liên quan gì đến chuyện ông ấy học ở đâu? Ơ hay :)))
     
  9. Mạnh Hoạch liên quan gì đến nơi người ta học vậy bạn?đúng tào lao
     
  10. Mạnh Hoạch bị Gia Cát Lượng dí 7 lần ko sợ còn phát ngôn tào lao thế b
     
  11. Chán quả Bold thật, nhưng cô giáo xinh & xuất sắc, thả tym bự
    [​IMG]
     
  12. Mạnh Hoạch Khùng
     
  13. Mạnh Hoạch em đang nói về bold mà bác :)) cơ mà trường em học vẫn tốt, dạy em đi cãi nhau đúng trọng tâm chứ không như ai đó
     
  14. Chắc bố này tưởng "bold" là tên trường :)))))))