Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

#J2team_news Tiêu chuẩn định lượng mỗi tháng gồm: - 17 kg gạo té; - 15 kg...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Minh Nhí, 11/11/20.

  1. #J2team_news

    Tiêu chuẩn định lượng mỗi tháng gồm: - 17 kg gạo té;
    - 15 kg rau xanh;
    - 1 kg thịt lợn;
    -1 kg cá;
    - 0,5 kg đường;
    - 0,75 lít nước mắm;
    - 0,2 lít dầu ăn;
    - 0,1 kg bột ngọt;
    - 0,5 kg muối, gia vị khác tương đương 0,5 kg gạo tẻ;
    - Chất đốt tương đương 17 kg củi hoặc 15 kg than.

    Lương thực, thực phẩm, chất đốt bảo đảm chất lượng và có mức giá trung bình theo thời giá thị trường tại địa phương. Chế độ ăn trong các ngày lễ, Tết của phạm nhấn được thực hiện theo quy định của pháp luật và khoản 1 Điều 48 Luật Thi hành án hình sự năm 2019. Căn cứ yêu cầu bảo đảm sức khỏe của phạm nhân trong quá trình giam giữ, lao động, học tập tại nơi chấp hành án Thủ trưởng cơ sở giam giữ phạm nhân có thể quyết định hoán đổi định lượng ăn cho phù hợp với thực tế để phạm nhân có thể ăn hết tiêu chuẩn.

    Ngoài tiêu chuẩn ăn quy định trên, phạm nhân được sử dụng quà, tiền của mình để ăn thêm nhưng không quá 3 lần định lượng ăn trong 1 tháng cho mỗi phạm nhân và phải thông qua hệ thống lưu ký và căn-tin phục vụ sinh hoạt cho phạm nhân của cơ sở giam giữ.

    * Về chế độ chăm sóc y tế đối với phạm nhân, Nghị định quy định phạm nhân khi đến cơ sở giam giữ được y tế của cơ sở giam giữ tổ chức khám, lập phiếu theo dõi sức khỏe.

    Trong thời gian phạm nhân chấp hành án phạt tù, cơ sở giam giữ phạm nhân căn cứ vào điều kiện, thời gian chấp hành án phạt tù của phạm nhân và tình hình cụ thể của mình phối hợp với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh cấp huyện hoặc bệnh viện Công an, bệnh viện Quân đội nơi có cơ sở giam giữ phạm nhân tổ chức khám sức khỏe tổng quát cho phạm nhân định kỳ ít nhất 2 năm/lần. Phạm nhân khi đến cơ sở giam giữ, bị bệnh, bị thương tích được khám bệnh, chữa bệnh và điều trị tại cơ sở y tế của cơ sở giam giữ phạm nhân.

    Trường hợp phạm nhân bị bệnh nặng hoặc thương tích vượt quá khả năng điều trị thì Thủ trưởng cơ sở giam giữ phạm nhân quyết định trích xuất đến cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tuyến trên là tuyến huyện hoặc tuyển tỉnh, bệnh viện cấp quân khu để điều trị.

    Trường hợp vượt quá khả năng điều trị của bệnh viện tuyển tỉnh, bệnh viện cấp quân khu thì theo chỉ định của Thủ trưởng cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đó, Thủ trưởng cơ sở giam giữ phạm nhân báo cáo Cơ quan quản lý thi hành án hình sự thuộc Bộ Công an (đối với trại giam do Bộ Công an quản lý), Cơ quan quản lý thi hành án hình sự thuộc Bộ Quốc phòng (đối với trại giam do Bộ Quốc phòng quản lý) xem xét, quyết định việc điều trị tiếp theo; đồng thời phải thông báo cho thân nhân hoặc đại diện của phạm nhân đó biết để phối hợp chăm sóc, điều trị. Chế độ ăn, cấp phát thuốc, bồi dưỡng cho phạm nhân điều trị tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh ngoài cơ sở giam giữ phạm nhân do cơ sở khám bệnh, chữa bệnh chỉ định.

    Tiền thuốc chữa bệnh thông thường cho phạm nhân được cấp tương đương 3 kg gạo tė/phạm nhân/tháng.
    --------
    Theo: Thông Tin Chính Phủ
    Link: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    --------
    Họ trong ấy sống còn heo thỳ hơn cả mình ngoài này <(").
    [​IMG]
     
  2. 1 tháng ăn 1 cân thịt 1 cân cá, mỗi bữa được 1 miếng à :(
     
  3. đi tù khổ thật :(
     
  4. Đúng người nhà nước, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, còn miễn phí tiền nhà nữa
     
  5. Chế độ ăn ngủ nghỉ và làm việc healthy quá còn gì
     
  6. Huy Bùi miễn phí tiền nhà tiền điện đọc sách .....
     
  7. Dat VuTien bác ko tính việc phải đi lao động à
     
  8. phí ở đấy chứ đâu ra nữa
     
  9. Huy Bùi mỗi thứ một ít. Một ngày ăn cái loại đạm 150gr là theo khuyến cáo dinh dưỡng. Nên mỗi thứ 1 ít như thế tương đối phù hợp
     
  10. e xem phim thấy vài tù có gym, không biết bên mình có không mấy bác?
     
  11. Bữa ăn healthy thế còn gì bác
     
  12. huhu em phải thượng tôn pháp luật thôi :'(
     
  13. Nói các bạn k tin chứ xuất cơm nhìn nó *** lắm, cơm được 1 tí 1 miếng cá kho chắc bằng ngón chân cái, vài cọng rau muống vàng khè đấy là đơn vị mình chỗ khác mình k biết
     
  14. Đăng Khoa thời gian không phải lao động tự tập vô tư :))
     
  15. Tùng Phạm Tùng bác cán bộ trại hay áo sọc :v
     
  16. Thực chất còn không được ý chứ :)). Trước có 1 người kể với mình là đi tù ăn cơm với muối chan nước máy thôi. Chứ bữa nào có thịt có rau là sang rồi
     
  17. mất quyền công dân rồi còn đòi hỏi gì nữa
     
  18. Minh Nhí ý là có dụng cụ tập không ấy
     
  19. nói trên văn bản thế thôi, chứ mình mà bị đi tù thì vô đó mấy anh cho em ăn gì thì em ăn nấy, mấy anh mập tí cũng ko sao ạ :))