Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Kèo phaver có tỉ lệ quy đổi 1:1 nhé ( 1 point 1 token ) sắp list sàn ▶️Ai...

Thảo luận trong 'Tổng Hợp Các Cách Kiếm Tiền' bắt đầu bởi Hồng Linh, 25/9/22.

  1. Kèo phaver có tỉ lệ quy đổi 1:1 nhé ( 1 point 1 token ) sắp list sàn
    ▶️Ai chưa làm thì vẫn còn làm được

    ✅Link tham gia Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    [​IMG]
     
  2. con này tổng cung bao nhiêu ạ?
     
  3. CHUYỂN ĐỘNG THỊ TRƯỜNG CRYPTO NGÀY 25/09

    Bitcoin (BTC) hiện đang giao dịch dưới chỉ báo giá thực tế (realized price) ở mức 21,400 USD. Điều này có nghĩa là một lượng đáng kể người mua đang bị thua lỗ và đây là một dấu hiệu liên quan đến thị trường giá xuống. Giá BTC đã thấp hơn giá thực tế trong 100 ngày, trong quá khứ, 240 ngày là khoản thời gian lâu nhất BTC giao dịch dưới giá thực tế.
    Người sáng lập của Cardano, Charles Hoskinson trong một cuộc phỏng vấn cho biết Cardano có cách tiếp cận bằng chứng cổ phần (PoS) tốt hơn Ethereum. Cardano’s Vasil hard fork đã được nhóm IOG / Cardano Foundation kích hoạt thành công vào ngày 22 tháng 9 lúc 21:44 UTC.
    Horizen Labs vào thứ Sáu đã thông báo rằng ApeCoin (APE) Staking sẽ ra mắt vào ngày Halloween, ngày 31 tháng 10. Trong khi Horizen thúc đẩy xây dựng nền tảng ApeCoin Staking, công ty blockchain cũng cho biết ngày này có thể dời lại một tuần.
    Giá cổ phiếu của sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase đã giảm đáng kể vào thứ Sáu sau nhận định tiêu cực của các nhà phân tích. Giá COIN hiện giảm 3,63% trong ngày, đây là mức thấp nhất trong hai tháng qua. Trước đó, Veritaseum Capital đã cáo buộc Coinbase vi phạm bằng sáng chế.
    Đề xuất HIP-70 về cuộc di cư của Helium sang Solana đã đạt tỷ lệ đồng thuận lên đến 81.41%. Nền tảng lên kế hoạch cho đợt di chuyển này vào Q4/2022.
    CoinFlex đã đề xuất một kế hoạch tái cơ cấu công ty. Theo đó các chủ nợ sẽ sở hữu 65% cổ phần của công ty như một hình thức để trả cho các khoản nợ trước đó.
    Binance và FTX đang cạnh tranh để có được tài sản Voyager. Trong một hồ sơ mới nhất của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) vào ngày 22 tháng 9, tổng số tiền chào bán được định giá ở mức $ 9,674,000.

    #Finantaged #Cryptonews
     
  4. CHUYỂN ĐỘNG THỊ TRƯỜNG CRYPTO NGÀY 25/09

    Lượng địa chỉ ví BTC có số dư từ 0.1 vừa lập tiếp ATH mới vào hôm nay. Ngược lại, lượng địa chỉ BTC có số dư từ 1,000 đã lập mức thấp nhất (LTH) của 6 tháng qua. Nó cho thấy các nhà đầu tư cá voi đang rời bỏ thị trường.
    Gần 20 triệu địa chỉ ví đang lỗ (tính theo mức trung bình 7 ngày), nghĩa là còn cao hơn cả giai đoạn thiên nga đen hồi tháng 3/2020. Từ dữ liệu này có thể khẳng định rằng chưa có downtrend nào gây thiệt hại nghiêm trọng như downtrend 2022. Cho đến nay, lượng địa chỉ thua lỗ này vẫn chưa giảm.
    Theo dữ liệu từ Whale Alert, hơn 270 triệu mã thông báo XRP (trị giá khoảng 130,2 triệu đô la) đã được gửi từ các sàn giao dịch tiền điện tử khác nhau đến nhiều địa chỉ không xác định trong 24 giờ qua. Giao dịch mua lớn nhất 54,1 triệu XRP được ghi nhận từ sàn giao dịch tiền điện tử Bitso.
    Theo ghi nhận, việc nắm giữ BTC trên Sàn giao dịch phái sinh đã tăng ngay trước các đợt giảm giá mạnh của BTC. Ngoài ra, cá voi dường như đã cố ý mở các vị thế bán khống trên Sàn giao dịch phái sinh và hạ giá BTC. Điều này cho thấy các cá voi Bitcoin đang theo dõi và chờ đợi những thay đổi này trong bối cảnh vĩ mô
    Một ví đáng ngờ đã chuyển 2,4 triệu đô la vào Tornado Cash. Việc chuyển tiền có thể liên quan đến vụ hack BXH Exchange trị giá 139 triệu đô la vào tháng 10 năm 2021. Bất chấp các lệnh trừng phạt của OFAC, việc chuyển tiền vẫn tiếp tục trên nền tảng này.
    Tính đến ngày 22/9, tổng cộng hơn 410 nghìn tỷ SHIB đã bị đốt từ nguồn cung ban đầu, chiếm hơn 41% tổng nguồn cung tối đa tính đến thời điểm hiện tại. Tỷ lệ đốt token này có lúc lên đến 1,500%.
    Số lượng địa chỉ nắm giữ từ 100 triệu - 1 tỷ DOGE đã tăng 5.13% trong tuần qua. Khoảng 6 ví cá voi mới đã tham gia mạng lưới, tích lũy thêm khoảng 620 triệu DOGE so với cùng kỳ.
    Thống đốc California Gavin Newsom đã phủ quyết Dự luật Hội đồng 2269 - một dự luật giám sát tiền điện tử. Dự luật sẽ yêu cầu các doanh nghiệp và sàn giao dịch tiền điện tử phải có được giấy phép đặc biệt từ Cục Đổi mới và Bảo vệ Tài chính California.

    #Finantaged #Cryptonews