Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mời anh em xem những bức ảnh tại cuộc thi Nhiếp ảnh thiên nhiên hoang dã Đức 2023

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 2/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Hiệp hội Nhiếp ảnh Tự nhiên Đức công bố người chiến thắng cuộc thi Nhiếp ảnh gia Động vật hoang dã 2023

    Hiệp hội Nhiếp ảnh Tự nhiên Đức (GDT) đã công bố những người chiến thắng trong cuộc thi Nhiếp ảnh gia Động vật hoang dã năm 2023 của mình.Cuộc thi đã nhận được hơn 7.000 mục từ 424 nhiếp ảnh gia từ 13 quốc gia.

    Người chiến thắng chung cuộc là nhiếp ảnh gia người Đức Silke Hüttche cho bức ảnh của cô có tựa đề Cảnh từ một Rawner.Bức ảnh cho thấy một cặp chim đậu trên cột điện, nhìn theo hướng ngược lại.

    Tôi có thói quen liên tục nhìn vào những con chim mọi lúc mọi nơi, Hüttche nói.Khi tôi phát hiện ra con chim đầu tiên, ngay lập tức con chim thứ hai đã đi qua, tôi nghĩ chúng là đối thủ? Tôi đã mong đợi sự tương tác giữa chúng nhưng dường như không có gì. Chúng nhìn theo hai hướng khác nhau và tôi bị mê hoặc bởi cảnh đối xứng hoàn hảo này.

    Hüttche là người phụ nữ thứ hai giành giải thưởng Nhiếp ảnh gia Động vật hoang dã của năm trong lịch sử 51 năm của cuộc thi.

    Những người chiến thắng khác của cuộc thi bao gồm:

    *** Birds: ** The Dance của Martin Le-May (Anh)
    *** Động vật có vú: ** Embrace của Ami Vitale (Hoa Kỳ)
    *** Các động vật khác: ** Món qu
    Ebooks here: Tìm kiếm cộng đồng chuyên về các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO