Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mời xem trailer The Creator: Phim IMAX đầu tiên được quay bằng camera mirrorless

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 2/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Xem đoạn giới thiệu cho The Grey Man: Bộ phim IMAX đầu tiên được quay với máy ảnh không gương lật **

    The Grey Man là một bộ phim khoa học viễn tưởng được sản xuất bởi Studios thế kỷ 20, do Gareth Edwards đạo diễn, và Hans Zimmer phụ trách âm nhạc.Các ngôi sao bao gồm John David Washington, Gemma Chan, Ken Watanabe, Sturgill Simpson, Madeleine Yuna Voles, Allison Janney, ... NGO Thanh Van cũng có một vai trong phim.

    Với ngân sách 80 triệu đô la, bộ phim được thiết lập trong tương lai, nơi nhân loại và trí tuệ nhân tạo đang xung đột.Nó khá phù hợp với xu hướng của ngành công nghệ ngày nay.Bộ phim sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 9.

    Về mặt kỹ thuật, điểm đáng chú ý là người đàn ông xám được ghi lại hoàn toàn bởi Sony Cinema Line FX3 và sẽ được hiển thị ở định dạng IMAX.Điều này làm cho nó trở thành bộ phim IMAX đầu tiên được ghi lại bởi một máy ảnh không gương lật, theo YM!Rạp chiếu phim.Các bộ phim IMAX khác hoặc sử dụng máy ảnh IMAX trị giá nửa triệu USD (Oppenheimer, Dunkirk) hoặc máy ảnh được chứng nhận IMAX (Avatar 2 và Top Gun: Maverick được quay với Cinealta Venice).Và FX3 ở đây có giá dưới 100 triệu.

    Trước đây, bộ phim kinh dị kinh phí thấp The Possess
    Ebooks here: Get all the necessary tools for dropshipping, cheat air drop, whitelist, and more by joining the biggest MMO group on Telegram and Facebook. Follow the links to join Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO