Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nếu có 1 lọ serum vitamin C ở nhà, thật tuyệt! Dùng theo 4 cách này để x2 hiệu quả làm sáng da

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 2/12/23.

Tags:
  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Nếu bạn có 1 chai Vitamin C Serum tại nhà, thì thật tuyệt!Sử dụng 4 cách này để giúp làm sáng làn da của bạn một cách hiệu quả - ngăn ngừa nếp nhăn mà không có tác dụng phụ **

    1. Sử dụng nó vào đúng thời điểm
    - Sử dụng nó vào buổi sáng, tại thời điểm này, sản phẩm không gặp phải quá trình oxy hóa, vì vậy nó có rất ít màu vàng trên da, sử dụng bảo vệ ánh nắng mặt trời buổi sáng tốt hơn.
    - Sau một thời gian, bạn có thể thấy rằng huyết thanh dần bị oxy hóa và chuyển sang màu vàng nhạt và sau đó tối => Bây giờ bạn có thể chuyển sang sử dụng nó vào ban đêm để hạn chế màu vàng khi đi ra ngoài vào ban ngày.
    - Lưu ý: Lưu trữ càng tốt, mở và đóng nắp càng nhanh càng tốt để giúp sản phẩm không bị oxy hóa và hạn chế màu vàng.
    2. Hãy nhớ tẩy da chết thường xuyên và kỹ lưỡng
    Nếu bạn không làm sạch các tế bào sừng cũ, chúng sẽ xếp chồng lên nhau mà không cần rời khỏi phòng để các tế bào mới phát triển, tạo thành một rào cản ngăn các sản phẩm chăm sóc da xâm nhập vào da một cách hiệu quả.Với vitamin C cũng vậy, lớp tế bào sừng sẽ ngăn chặn huyết thanh xâm nhập và khiến chúng tích tụ trên da, gây vàng và tối.
    => Tẩy tế bào chết ít nhất 1-2 lần/tuần tùy thuộc vào sả
    Download now: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền miễn phí và các bí quyết kiếm tiền online bổ ích mỗi ngày.