Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ngoài iPhone 15, sự kiện Apple đêm nay còn có gì?

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi phamle122, 9/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Ngoài loạt iPhone 15, bạn còn chú ý đến sản phẩm nào? **



    ** Apple Watch Series 9 **

    Theo các nhà phân tích, Apple Watch Series 9 sẽ không có quá nhiều thay đổi và người dùng bất ngờ.Hầu hết các bản cập nhật sẽ đến từ bộ xử lý mới, rất có thể là chip S9 được chế tạo trên chip A15 trên iPhone 13.

    Nhờ chip S9, hiệu suất của Apple Watch Series 9 sẽ được cải thiện đáng kể để tăng thời lượng pin.Apple Watch Series 9 cũng được dự đoán sẽ có cảm biến nhịp tim quang học mới và chip U2 băng rộng Ultra giúp định vị và tìm đồng hồ tốt hơn.Ngoài ra, Apple Watch Series 9 cũng được cung cấp bởi các nhà phân tích chuỗi cung ứng sẽ có màu hồng mới.

    ** Apple Watch Ultra 2 **

    Theo các nhà phân tích, Apple Watch Ultra thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt trong sự kiện ngày 12 tháng 9 sắp tới.Apple Watch Ultra 2 cũng sẽ được trang bị chip S9 như trên Apple Watch Series 9. Người ta hy vọng rằng Apple Watch Ultra 2 có thể sẽ nhẹ hơn một chút so với thế hệ đầu tiên của Apple Watch Ultra và màu sắc cao sẽ có nhiều hơnTitanium đen.

    ** AirPods với cổng sạc USB-C **

    Dự kiến AirPods Pro 2 sẽ được nâng cấp với hộp sạc bằng cổng USB-C để thay thế hộp sạc sét hiện tại.Thay đổi này dự kiến sẽ đi đôi với ‌IPhone 15‌
    Chi tiết tại: Nếu bạn đang muốn tăng tương tác và phát triển tài khoản mạng xã hội, hãy xem xét tham gia cộng đồng này. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO