Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Samsung sắp ra mắt thế hệ điện thoại gập thứ 4, vậy khi nào iPhone gập sẽ xuất hiện?

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 16/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Khi nào Apple sẽ khởi chạy iPhone gấp đầu tiên? **

    Samsung được thiết lập để ra mắt thế hệ điện thoại thông minh mới có thể gập lại vào ngày 10 tháng 8.Đây sẽ là thế hệ điện thoại có thể gập lại thứ tư của Samsung, vì vậy khi nào thì đối thủ của họ sẽ tham gia vào xu hướng và ra mắt iPhone gấp đầu tiên của họ?

    Các báo cáo về một chiếc iPhone gấp trong tương lai là rất ít.Tin đồn mới nhất xuất hiện vài tháng trước khi tờ báo Hàn Quốc báo cáo rằng Apple đã bắt đầu phát triển một màn hình mới cho iPhone và iPad.Công nghệ này được cho là tương tự như công nghệ được sử dụng trong Galaxy Z Fold3 của Samsung.

    Nhà phân tích Ming-chi Kuo và Ross Young của DSCC cũng đã nói rằng iPhone trong tương lai có thể được ra mắt vào đầu năm 2025. Vào cuối năm 2021, Kuo tin rằng Apple đã sẵn sàng ra mắt iPhone mới vào năm 2024, nhưng đã nói rằngCác kế hoạch đã thay đổi.

    Tôi đã dự đoán năm ngoái rằng Apple sẽ ra mắt iPhone với màn hình gấp vào năm 2024, nhưng bây giờ dự đoán đó cần phải được sửa đổi. Bây giờ tôi dự đoán rằng Apple có thể sẽ ra mắt sản phẩm gấp đầu tiên vào năm 2025, có thể là iPad gấp hoặc A FoldThiết bị gấp lai giữa iPad và iPhone, Kuo nói.

    Đối với Ross Y
    Chi tiết tại: Get now the tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin free unlimited for life and tools to support dropshoping, cheat air drop, whitelist by joining the largest MMO Group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO or Facebook group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO