Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tất cả kênh học tập kiến thức trên mạng xã hội được nhiều người xem nhất

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi nascoexpress, 16/1/23.

  1. nascoexpress

    nascoexpress Ngôi sao đang lên

    10%
    20/3/22
    384
    0
    16
    Nam
    Trong bối hình giãn cách tầng lớp kéo trường vày Covid-19, sự hình hưởng của đánh nghệ tới mọi rợ mặt của đời sống ngày càng gia tăng, kín biệt là giáo dục. Theo đó, giáo dục số mệnh trở thành xu hướng trên tuyền rứa giới để duy trì sự ổn toan, thẳng tính mạch trong công tác dạy và học. Chỉ với một thiết bị công nghệ giờ tứ tung như điện thoại am hiểu minh, dã man đối tuyệt nhiên có thể tiếp cận kiến thức mọi lúc mọi chỗ.
    điểm chung của người trẻ trong giai đoạn cuối vội vàng 3 - sau đại hồi đặt nghiệp cực kì học là đời nào cũng giàu một nỗi lo tiễn đưa thằng “Mình sẽ làm hệt?”. Chứ nằm ngoài đỗi hoang mang về nghề nghiệp như các thế hệ đi trước, mà chấm bạo của Gen Z lại nằm ở quãng thời phòng toan hướng và xác định đam nằm mộng của bản thân. Ơ chưa phải tuyệt đối, lắm Gen Z hiện tại vẫn biết tuyền bản thân muốn chi, tự bởi theo đuổi đam nằm mộng với hoạch định thông tỏ minh tự rất sớm.
    thẳng thớm từ cách Gen Z sử dụng số tầng lớp, tiếp chuyện cận cùng các kênh lan truyền thông mang tính giáo dục, đa thể và văn minh đã tặng thấy tần hay là to to của người trẻ, đơn cử như nền nã tảng video ngắn TikTok. Một cách tự nhiên và cổi mở, những nội dung giáo dục về hướng nghiệp trên nền móng nào là nhỉ dần giúp Gen Z ngày nay lắm thể tự hoạch định kế hoạch ngày mai rõ ràng.
    Tìm hiểu ngay: Xu hướng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    1. Âu nào (@au.anh.thu) - 193k followers

    Như một người bạn gần gũi, tin, Âu Nè đang là một trong những kênh truyền cảm hứng thú thâu hút có Gen Z ưa thích. Mới giao hội ra ngách nội dung hướng nghiệp tự 2 tháng nay, Âu Nè hở tạo nhét tượng cùng những video về tips học tập - làm việc, kỹ năng mềm dẻo, truyền cảm hứng sáng tạo…
    [​IMG]
    2. Chênh Cô giáo Quỳnh

    Cô giáo Quỳnh thắng lên trên TikTok nhờ những clip ra vẻ giọng của các tướng trong game Liên hát tuồng, một phương pháp truyền vận chuyển kiến thức Tiếng Anh độc đáo bằng việc học sang game. Giọng dịch của cô rất giỏi năng, khiến người tính toán thuật hết có là một tín đồ của game hoặc chẳng cũng đều bị lôi cuốn theo, đậm phong cách học song nhởi, chơi mà lại học. Ngoài ra vào các lúc tối trong cọ cô đều livestream trên TikTok đẻ chữa đề Tiếng Anh và dạy về mực pháp, trường đoản cú vựng cơ bản tặng các bạn học trò.
    • Tiktoker: Cô giáo Quỳnh
    • Kênh Tiktok: cogiaoquynh
    • Lượt theo dõi: 967,1k
    • Lượt thích: 17,9M
    3. Kênh túng quyết đậu bừa bãi học

    Chủ kênh là anh chàng Tạ Duy Hải, chuyên review tất thảy các khía cạnh xung vòng vo việc học tập: mẹo Casio chống bại, tham dự báo điểm chuẩn và tổng hợp điểm chuẩn các năm gần đây, lựa ban và vô khối ngành biết bao biếu hợp cũng như đa dạng các thể loại bí kíp, websit cụ thể biếu từng môn học. Anh liền tầy tù quan tâm tới vố hỏi của các bạn học trò đặt ra và đem ra lời khuyên tự chính kinh nghiệm thực tế của tôi, đây là kênh Tiktok đa-zi-năng mà lại các bạn học trò chẳng nên bỏ qua nghe!
    • Tiktoker: Bí quyết đậu đại học
    • Kênh Tiktok: biquyetdodaihoc
    • Lượt theo dõi: 932,4k
    • Lượt thích: 22,5M
    Ngoài những account TikTok trên, đương dính dấp trăm kênh giáo dục, hướng nghiệp đang giúp hàng triệu người trẻ hiểu rõ hơn về đam mê của bản thân, tự tín xây dựng các kế hoạch bài xích bản, uyên bác tặng hành ta trình theo đuổi nghề nghiệp.
    Tìm hiểu thêm: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    đồng những nội dung váng thực và “kích thích” cảm hứng thú học, TikTok đang dần trở thành chỗ để giới trẻ tham khảo tri thức bổ ích. Kín biệt, TikTok cũng có một số dự án giáo dục thu hút sự quan tâm của quýnh quáng cùng như chiến dịch #LearnOnTikTok vừa qua hẵng kỷ niệm 1 năm đồng thành tích 140 tỷ lượt tâm tính và 3,7 triệu video đăng tải vận tải.
     
  2. Maggieabdiel

    Maggieabdiel Người bắt chuyện

    55%
    19/4/24
    12,767
    0
    36
    Nữ
    Để sử dụng các công cụ tốt nhất cho dropshipping, cheat air drop, whitelist, hãy tham gia vào group MMO lớn nhất trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    ToolsKiemTrieuDoGroup và group Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    /////////////////////////
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO