Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Trong nhiều năm trở lại đây, mót bị điện tử

Thảo luận trong 'Tổng Hợp Các Cách Kiếm Tiền' bắt đầu bởi onemorestep000000005, 14/4/24.

  1. onemorestep000000005

    onemorestep000000005 Người bắt chuyện

    55%
    21/2/24
    1,576
    0
    36
    Nam
    Trong lắm năm tang lại đây, sầu bị điện tử, lan truyền thông thạo vạc triển bạo mẽ và dạo đặng nơi đứng của tớ trên ả dài. Tạo nên chi đặt sự thành đánh như hiện nay là cậy sự phối hợp ăn rơ mực các thèm thuồng bị, phương thức vận hành ta, trong đó có chuẩn mực tín hiệu. Sau đây, chúng mình sẽ tiết lộ một đôi thông tin liên tưởng đến chuẩn mực giao dịch này. Bạn giàu dạng sẽ khôn xiết ngạc nhiên chốc đọc những điều nè đó, cùng khám xét phá ngay nào.


    Có lẽ lắm người trong chúng ta nhiều trạng thái biết rằng việc sử dụng loại lối lan truyền sẽ hình hưởng rất to đến tốc tìm truyền cũng như cữ cách thứ chuẩn mực. Lấy thí dụ cố kỉnh trạng thái, đấy chính là RS232, việc dùng đường lan truyền không trung thăng bằng hả giới hạn tốc chừng với khuôn khổ truyền mực chúng. Và đến RS485, người mỗ thoả sử dụng loại lối lan truyền thăng bằng với hai dính dấp A, B nhưng giò giàu đầu hàng mass. Và ở đây, một vài người có thể cảm thấy hơi tò mò dận sự thăng bằng trong hai dọc sẽ thắng tạo vào như nỗ lực nào là. Theo từng hiểu, tín hiệu trên hai đầu hàng lắm sự ngược nhau (đằng phân phát cụm từ cao >< bên phát mức thấp). Cũng chính vì đặc điểm này mà hiện có rất nhiều người, hệ thống sử dụng loại chuẩn trên.



    lắm dạng thấy RS485 là đơn trong những chọn lọc mực lắm tiến đánh ty, doanh nghiệp, môi dài công nghiệp. Sự tin cẩn nào là giàu xuể là nhờ vả vào khả hoặc kháng nhân tố gây crếp trong cáp dùng chuẩn mực. Ở đây, chúng min sẽ lắm đơn kẹp dính xoắn (Twisted-pair wire). sử dụng loại quy hàng xoắn kép này giúp chúng mỗ lắm dạng lánh phanh yếu tố hoi sách nhiễu ở phía ngoài đồng thời chống phát xạ sách nhiễu từ bỏ đằng trong. vì chưng đó, hầu hết danh thiếp cáp theo chuẩn mực RS485 đều dùng ném dính dáng xoắn nà tã hoạt rượu cồn tại muôi trường học đả nghiệp, giúp cho việc phạt tàn lụi tín hiệu trớt sít hơn.

    Như hỉ giới thiệu tự trước, chuẩn mực tín hiệu RS485 sử dụng hệ thống lan truyền dẫn thăng bằng mà lại đừng có quy hàng mass. có thể nói cậy điều nè cơ mà chất lượng, phạm vi cũng như tốc dạo lan truyền tín tiệm nhặt hơn sánh cùng trước. Tuy nhiên, việc chả dùng mass cũng hẵng dẫn đến đơn thu hút đề pa khá đau đầu đấy là phải tùy chỉnh đánh sao tặng hai điện trung thành tín tiệm hướng về chung đơn điểm. Cách kinh qua quyết thắng sử dụng ở đây chính là điện kề kiểu chung (Common-mode voltage -VCM). Theo cách nào là, tín hiệu truyền dẫn trên hai hàng sẽ tốt hướng quách đơn chấm chung, có thể là một cụm từ điện kề này đó hay là mass. hồi hương chúng ta sử dụng điện trở đầu cuối khác rau sẽ gây vào sự khác biệt một mực đối với ví trị tang kháng đặc tâm tính cụm từ đàng dính xoắn. Nếu sự khác biệt không trung quá to, chúng thường chẳng hoi ra hình hưởng hệt nghiêm coi trọng. tuy rằng nhiên, phải kênh chệch ở hạng lớn hơn sẽ tiến đánh gia tăng tình trạng sách nhiễu tính hạnh giờ, phân phát xạ trên đàng truyền và gây méo mó trớt tín tiệm. vì chưng đấy, cần để ý và hiệu chính điện tang đầu cuối. Và dầu bạn sử dụng phương pháp điều chỉnh nào thì cũng nhai căn chỉnh trừng phạt số quách kiêng kị 100-120 ấp ôm.

    Nguon:

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  2. mediacantho679

    mediacantho679 Thành Viên Mới

    20%
    23/4/24
    29
    0
    1
    Nam
    [​IMG]Thuat Toan Seo Video TikTok – Hiểu Rõ Để Lên Xu Hướng Dễ Dàng







    Thuat toan seo video tiktok là gì?

    Với những nhà sáng tạo nội dung, thuật toán này sẽ phân phối nnhững video có những nội dung hữu ích. Thú vị, không vi phạm chính sách của nền tảng tiếp cận với những tệp người dùng có sẵn trên tiktok.

    Hiểu và áp dụng được những cách xây dựng nội dung phù hợp với thuật toán phân phối sẽ giúp video tiếp cận nhanh chóng tới đông đảo người dùng trong một thời gian ngắn. Hay còn gọi là video được đề xuất, viral video.

    Mục tiêu của thuật toán phân phối tiktok

    Mục tiêu lớn nhất của thuat toan seo video tiktok là gia tăng trải nghiệm người dùng trên nền tảng. Vì thế cần có một thuật toán tối ưu, phân phối các nội dung video tới chính xác những người có các mối quan tâm.

    TikTok tập trung vào 4 cột trụ chính đó là: Giá trị cung cấp cho người sử dụng, giá trị dài hạn cho người dùng, giá trị cho các nhà sáng tạo nội dung và giá trị cho nền tảng.

    Chính vì thế khi người dùng càng ở lại lâu trên nền tảng, tương tác với các nội dung trong video hay các nhà sáng tạo. Điều này sẽ cho thấy rằng trải nghiệm của người dùng rất tốt (nhận được giá trị). Từ đó cũng cung cấp các giá trị ngược lại cho các nhà sáng tạo nội dung và nền tảng từ các hoạt động khác. Chẳng hạn như nhà sáng tạo và tiktok sẽ nhận được giá trị từ các hợp đồng quảng cáo, bán hàng…

    Sự khác nhau giữa thuật toán tiktok và nền tảng khác

    Sự khác biệt có thể thấy được giữa tiktok và các nền tảng khác như Facebook, Twitter là thuật toán phân phối.

    Trong khi nội dung được phân phối cho người dùng trên Facebook, Twitter sẽ phụ thuộc rất nhiều vào những người, cộng đồng mà họ theo dõi. Thì tại tiktok bạn không cần theo dõi ai nhưng vẫn được tiếp cận tới những nội dung mà mình quan tâm một cách chính xác.

    Và thuật toán này được xây dựng trên một cơ sở đó là “biểu đồ sở thích” của mỗi người dùng. Thuật toán này sẽ thu thập những dữ liệu từ người dùng khi tương tác với các nội dung được xem trên trang “For You” bảng tin tiktok. Với mỗi lượt thả tim, share, bình luận, thời gian gian, số lần xem đều được thu thập và phân tích.

    Chính vì vậy mà chỉ cần xem một vài video có nội dung liên quan bạn sẽ được đề xuất ngay những video có nội dung tương tự trên trang For You của mình.

    Thuat toan seo video tiktok hoạt động như thế nào?

    Thuật toán phân phối ngẫu nhiên

    Với một video mới được đăng tải lên tiktok đầu tiên nó sẽ được phân phối tới một tệp người dùng nhỏ để đánh giá trải nghiệm người dùng. Không cần biết rằng kênh đăng tải có ít hay nhiều video đều phải qua bước này.

    Tệp người dùng ban đầu sẽ nằm trong khoản 0 – 200 người. TikTok sẽ đánh giá độ tương tác của các đối tượng này với nội dung video.

    Sẽ có 4 tiêu chí đánh giá chính là: Lượt xem, lượt like, lượt bình luận, lượt xem hết video. Nếu video có thời lượng xem hết trên 60% và số lượng thả tim từ 8 – 10% thì sẽ được đánh giá là tốt và tiếp tục qua tới vòng đánh giá tiếp theo.

    Vì thế giai đoạn đầu khi đăng tải rất quan trọng. Quyết định tới hiệu quả phân phối

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO