Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Xin hỏi: XIN HỎI TÀI KHOẢN GA TỪNG LIÊN KẾT KÊNH BỊ XÓA GIỜ DÙNG LẠI CÓ...

Thảo luận trong 'Kiếm Tiền Với Youtube' bắt đầu bởi Chu Hung, 17/11/20.

  1. Xin hỏi:
    XIN HỎI TÀI KHOẢN GA TỪNG LIÊN KẾT KÊNH BỊ XÓA GIỜ DÙNG LẠI CÓ ĐƯỢC KHÔNG Ạ?
    Cách đây vài năm (trên tầm 4, 5 năm) tài khoản adsense của em có liên kết với một kênh Youtube (kênh lập tầm chục năm) và kênh đó trước em chủ yếu dùng cho cá nhân để lưu trữ mấy dữ liệu video của cá nhân, gia đình và video tài liệu sưu tầm được (đa phần video không publish); cũng có vài video để chế độ publish, như video thủ thuật em làm như kiểu hướng dẫn down video từ Youtube mà không cần cài đặt phần mềm... Lúc đó thực chất không có chủ đích làm Youtube chỉ là thấy tiện liên kết được và nó cũng tự bật được kiếm tiền nên cứ liên kết bừa vào.
    Rồi khoảng 2018 thì tài khoản Youtube bị suspended (Thank you for your account suspension appeal. We have decided to keep your account suspended based on our Community Guidelines and Terms of Service.) và em kháng vài lần để mong lấy lại dữ liệu nhưng không thành công, nhưng tài khoản Google Adsense vẫn còn và bây giờ em lấy tài khoản cũ đó liên kết với một kênh mới lập của em thì xin hỏi kênh mới lập này có bị xóa, hoặc cho vào blacklist, hoặc có nguy cơ bị xóa trong tương lai không ạ?
    Hiện em liên kết với email có tài khoản GA đó thì kênh vẫn hoạt động bình thường, và dùng về chạy ads cũng được luôn nhưng thấy bảo tài khoản GA từng liên kết với kênh vi phạm và khi dùng lại thì kênh mới cũng sẽ bị chết.

    Em xin cảm ơn!
    [​IMG]
     
  2. Cảm ơn bác! Nhưng có vụ này bạn ấy cũng tự dưng chết kệnh khi liên kết với GA cũ từng bị xóa kênh.
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  3. Dc bạn nhé. Kênh chết hay bị reset tháng sau là nối lại dc là chắc cú nhất đừng nối lại ngay trong vài hôm hoặc dưới 1 tuần
     
  4. Ga còn sống thì vẫn được
     
  5. Vẫn liên kết được Chu Hung nhé,
     
  6. Ý của bác là cái GA liên kết đó mà kênh bị chết hay reset trong tầm 1 tháng trở đi thì khi lấy cái GA đó đi liên kết cho kênh khác thì kênh mới sẽ không bị đánh dấu gì đó cả đúng không ạ? Kênh em bị xóa từ 2018 và GA thì không ảnh hưởng gì từ đó vứt để không giờ mới lôi ra dùng.
    Vậy giờ em dùng GA trong tương lai kênh có bị ảnh hưởng gì không bác? Chẳng hạn như sau này scan thì bị xóa chẳng hạn?
    Cảm ơn bác!
     
  7. Dạ cảm ơn bác GA vẫn sống, trong tài khoản GA vẫn có gần 50$ vứt từ 2018 đến giờ mới định lấy ra dùng do kênh em sắp đạt tiêu chí gửi BKT, nên em muốn hỏi dùng lại GA đó thì tương lai kênh có bị ảnh hưởng gì không ấy. Em sợ vi phạm chính sách gì đó mà em không biết do em cũng mới bắt đầu làm.
     
  8. Úi anh cũng có kênh à?
     
  9. Không ảnh hưởng AdSense và YouTube khác nhau mà hoặc bạn có thể ủy quyền cho mail có kênh Youtube cũng dc
     
  10. Chu Hung m reup chết reset liên tục sau 1 tháng vẫn nối lại bt
     
  11. Dai Huy Tại ở đây có một bạn bảo kênh đang hoạt động bình thương nhưng khi kết nối với GA khác vừa chết kênh thì kênh bạn ấy cũng bị xóa luôn.
    "hoặc bạn có thể ủy quyền cho mail có kênh Youtube cũng dc" mục này là như nào ấy bác nhỉ? Em chưa hiểu lắm.
    Hiện mục "Google Ads account linking" trong setting của quản trị Youtube em đang liên kết với cái email bị chết kênh đó để chạy ads thì vẫn được.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  12. Hoan Hao Ý em muốn hỏi là giờ em lấy cái GA đó nối với kênh mới thì kênh mới liệu có bị ảnh hưởng gì, hoặc tương lai bị ảnh hưởng gì không ạ?
     
  13. Chu Hung nối ko sao còn bị hay không do nội dung của bạn là có vi phạm chính sách của ytb ko thôi. Ga chỉ bị chết chùm khi bạn nối nhiều kênh vào 1 Ga và 1 kênh chết bản quyền thì sẽ đi các kênh khác
     
  14. Hoan Hao Ah em hiểu rồi. Tức dùng 1 GA nối vào nhiều kênh và khi có 1 kênh chết thì các kênh kia chết lây theo.
    Cảm ơn sự nhiệt tình trả lời của bác!
     
  15. julie0374

    julie0374 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,872
    0
    36
    Nữ
    Bạn đang tìm kiếm một bộ tool hoàn chỉnh của Antidetect+ Sưu tầm? Hãy truy cập vào Group MMO lớn nhất ở Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để tìm hiểu thêm|///////////////////////// |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  16. hothotg218

    hothotg218 Ngôi sao đang lên

    10%
    19/4/24
    379
    0
    16
    Get the Antidetect+ Collectibles toolkit, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin and many other useful software for free for life by joining the Telegram MMO Group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO @ToolsKiemTrieuDoGroup and Group Facebook at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO //////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO