Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

1/ các bác muốn tăng sub, tăng view thì đơn giản lắm, tạo 1 tài...

Thảo luận trong 'Kiếm Tiền Với Youtube' bắt đầu bởi Thuong Tran, 15/11/18.

  1. 1/ các bác muốn tăng sub, tăng view thì đơn giản lắm, tạo 1 tài khoản google adword sẽ dc tăng 1 mã khuyến mãi 900k -1350k triệu để chạy. trong phần quảng cáo của nó co 4 5 loại gì đó, các bác cứ chọn chạy quảng cáo video! chạy 1 ngày 40-50k, tiền 1 lượt xem để giá 32-50 vnd. sunb vẫn sẽ lên. tùy thuộc vào số tiền bạn chạy. trung bình tầm 1k-1k8 lượt xem cho 50k vnd.
    Nếu không hieru thì có sdt của google tại singapore các bác gọi sau đó nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ ( tiếng việt đáng hoàng và ng ta sẽ gọi lại cho các bác! ích lợi ở chổ ng ta trực tiếp kiểm tra tài khoản bạn đăng ký adword và hỗ trợ để tài khoản các bác hợp lệ. thời gian để các bác hiểu tầm 45-60 phút.
    2/ các bác thấy dân chúng hiện nay bán tài khoản facebook, twiter, instargram có lượt theo dõi cao đó. các bác nên săm tầm 3-4 acc fb, các tài khoản về instar, twister... lợi ích chính là các bác up video và chia sẽ trực tiếp lên những trang đó, it nhiều vẫn thu hút dc 1 lươt view nhất định.
    3/ cái hiệu quả nhất chính là tìm những fanpage video tầm 700k like -1 triệu like để chạy video. giá tầm 50-100k/1 video.
    những fanpage đó họ sẽ chia sẽ link của các bác và lên nhanh cực kỳ nhé!
    tạm thời như vậy. nếu cần gì cứ hỏi mình giải đáp free. các bạn đùng có mua view mua sub của con nào thằng nào cho mệt. nói vậy bởi vì tụi nó toàn tạo kênh bằng kênh thương hiệu ( 1 kênh thương hiệu tạo dc 100 kênh) và những kênh này 1 thời gian ko hoạt động sẽ bị google quét nên sub sẽ tụt)
    Cách tăng sub hiệu quả nhất chính là tự tuyển vài thành viên nhiệt tình, cùng nhau tạo g-mail rồi đăng ký! cách tạo gmail sll thì các bác cứ inbox e chỉ nếu cần!
    P/s: quên nữa, còn việt 4k giờ thực chất nó dễ cực kỳ, làm trong 1 ngày là xong!!! mình sẽ xem comment xem nếu nhìu ng quan tâm mình sẽ chia sẽ lun
     
  2. Bố copy chả ghi nguồn gì.
     
  3. phải dùng 1tr3 5 chục mới được tặng số dư khuyến mãi