Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo 1️⃣. FACEBOOK: Facebook hiện nay vẫn đang là nền tảng mạng xã hội được nhiều marketers trên toàn cầu sử dụng nhất. Tuy nhiên, trải qua một thời gian phải cách ly tại nhà do đại dịch, thói quen cũng như tần suất sử dụng Facebook của người tiêu dùng cũng thay đổi ít nhiều. Khảo sát của Sprout Social cho thấy: Thời gian cao điểm để đăng nội dung tiếp thị trên Facebook: 3h00 từ thứ 2 đến thứ 6; 10h00 và 12h00 thứ 3. Ngày “vàng” để đăng nội dung tiếp thị trên Facebook: thứ 3 đến thứ 6. Ngày tệ nhất để đăng nội dung tiếp thị trên Facebook: thứ 7 và chủ nhật.