Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

1 nhà thiết kế web làm gì?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi DOCHIENLOI0903, 8/3/23.

  1. DOCHIENLOI0903

    DOCHIENLOI0903 Thành Viên

    10%
    30/1/23
    85
    0
    6
    Nam
    Bạn vừa sáng tạo vừa thiên về kỹ thuật? Bạn có thể muốn xem xét sự nghiệp của 1 nhà thiết kế web!

    Thiết kế web là 1 ngành đang phát triển nhanh chóng, vì dụng cụ kỹ thuật số đã trở thành 1 phần trong cuộc sống của mọi người và mọi người dựa vào web để giao thông, thông tin, mua sắm, đời sống tầng lớp, v.v. Nhà thiết kế web xây dựng hoặc thiết kế lại trang web. Họ hiểu những gì cấp thiết để làm cho 1 trang web tiến hành trực tiếp hiệu quả và dễ sử dụng, nhưng cũng hiểu những gì cấp thiết để làm cho trang web hấp dẫn về mặt thẩm mỹ đối với người dùng.

    Nhà thiết kế web làm gì?

    Công việc chính của 1 nhà thiết kế web rõ ràng là thiết kế các trang web. Tuy nhiên, có rất nhiều điều cần xem xét trong quá trình thiết kế.

    [​IMG]

    Các nhà thiết kế web tạo ra các khía cạnh trực giác của các trang web. Họ gặp gỡ khách hàng, trực tuyến hoặc trực tiếp, để có được bức tranh rõ ràng về thông điệp cần mô tả trên trang web. Sau khi các chi tiết được xác định, họ tạo bố cục, thiết kế và tính năng hiển thị các dịch vụ của khách hàng theo cách hấp dẫn đối tượng đích.

    góc cạnh thẩm mỹ là 1 khía cạnh quan trọng và việc lựa chọn màu sắc, phông chữ, bố cục và hình ảnh hạp sẽ tạo nên tất thảy cá tính của trang web. Ngoài việc coi xét các khía cạnh thẩm mỹ, khả năng dùng của trang web phải được ưu tiên — điều quan trọng là tạo các trang mà thị trường mục tiêu có thể dễ dàng sử dụng.

    thí dụ: 1 trang web dành cho trẻ con cần lôi cuốn sự chú ý của trẻ và có thể dùng màu sắc tươi sáng, phông chữ dễ đọc, nhiều hình ảnh và không quá nhiều văn bản. Điều này sẽ làm cho nó khích, tương tác và dễ hiểu. Mặt khác, 1 trang web nhắm đến các bác sĩ sẽ truyền tải 1 giọng điệu nghiêm túc hơn, do đó sẽ có màu sắc trầm hơn, phông chữ chuyên nghiệp hơn, nhiều nội dung hơn và hình ảnh có hệ trọng đến theme đang được bàn bạc.

    toàn bộ các trang web, bất kể đối tượng nào, vẫn phải dễ điều hướng và thông tin được ngụy tạo theo định dạng dễ hiểu và dễ trở thành. Không nên có quá nhiều lần nhấp để trở nên vào bất kỳ phần nào của trang web.

    Bạn có thích hợp để trở thành 1 nhà thiết kế web?

    Các nhà thiết kế web có cá tính biệt lập. Họ có khuynh hướng trở nên những cá nhân nghệ thuật, có tức là họ sáng tạo, trực giác, mẫn cảm, rõ ràng và biểu cảm. Chúng không có cấu trúc, nguyên bản, không hạp và đổi mới. 1 số người trong số họ cũng dám nghĩ dám làm, nghĩa là họ thích phiêu lưu, tham vọng, quả quyết, hướng ngoại, năng động, nhiệt liệt, tự tin và lạc quan.

    Điều này nghe có giống bạn không? Hãy làm bài kiểm tra nghề nghiệp miễn phí của LCA để tìm hiểu xem nhà thiết kế web có phải là 1 trong những nghề hợp nhất với bạn hay không.

    Làm bài rà miễn phí ngay Tìm hiểu thêm về bài thẩm tra nghề

    Nơi làm việc của 1 Nhà thiết kế web như thế nào?

    Nơi làm việc của 1 nhà thiết kế web sẽ phụ thuộc vào loại công ty cụ thể mà nhà thiết kế đang làm việc. Các công ty thiết kế web có khuynh hướng được điều hành bởi những người sáng tạo và thường có cách tiếp cận đương đại đối với không gian văn phòng, thường cung cấp các văn phòng ý tưởng mở, nơi có thể san sẻ ý tưởng và cảm hứng. Loại nơi làm việc này có thể có quy định về y phục giản dị. Bạn cũng có thể hài lòng làm việc tại nhà và đôi khi có thể áp dụng giờ làm việc linh hoạt.

    Các công ty lớn hơn dựa vào sự hiện diện trên web của họ cho nhiều tiến hành trực tiếp kinh dinh của họ có thể có các nhà thiết kế web nội bộ và loại nơi làm việc này có thể sẽ truyền thống hơn 1 chút.

    Rất nhiều nhà thiết kế web làm thuê việc tự do và làm việc tại nhà. Văn phòng tại nhà của họ sẽ được gợi ý hoàn toàn như họ chọn, mặc dù họ có thể phải chuẩn bị đi công tác để tham vấn với khách hàng. Tùy chọn này mang lại nhiều tự do liên hệ đến giờ làm việc và địa điểm, và là 1 chọn lựa tiệt.