Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo Mọi chủ doanh nghiệp đều muốn có 1 trang web khuyến khích khách tiếp cận thực hành bước tiếp theo: mua hoặc liên can. Bước này được gọi là chuyển đổi và đó là thời khắc khách hàng tiềm năng của bạn chuyển đổi để trở thành khách hàng. Nếu trang web của bạn có nhiều lưu lượng tiếp cận nhưng ít chuyển đổi, bạn cần xác định lý do tại sao. Đúng là có nhiều nguyên tố góp phần gây ra vấn đề. Dù bạn có tin hay không, thiết kế web có thể có tác động mạnh mẽ đến người mua và sự lựa chọn của họ. Các nghiên cứu cho thấy đánh giá sản phẩm mất khoảng 90 giây. Người dùng cấp cho các trang web 1 phần thời gian đó: ít hơn tám giây. Những ấn tượng trước tiên đó có khoảng 94 phần trăm hệ trọng đến thiết kế. Hơn nữa, khoảng 75 phần trăm người dùng sẽ đánh giá uy tín thương hiệu của bạn dựa trên thiết kế trang web của bạn. hồ hết khách tiếp cận lần đầu vào trang web của bạn chưa sẵn sàng mua. Họ đang điều tra các tuyển lựa và so sánh bạn với những người khác. Bạn có biết làm thế nào bạn xếp chồng lên đối thủ cạnh tranh? Hãy xem các trang web dành cho các nhà lãnh đạo trong không gian thị trường của bạn. Sau đó, hướng con mắt quan yếu của bạn vào bên trong. dưới là 10 góc cạnh cần coi xét khi đánh giá thiết kế trang web của bạn và quyết định những đổi thay nào sẽ mang lại kết quả tốt nhất. 1. Màu sắc. Performanceable đã đổi thay nút kêu gọi tiến hành (CTA) từ màu xanh lá cây sang màu đỏ, dẫn đến chuyển đổi tăng 21%. Ript Apparel đã đổi thay nút từ màu xanh lá cây sang màu vàng, tăng chuyển đổi lên 6,3 phần trăm. Bạn cũng nên biết rằng màu đỏ và xanh lá cây là những màu mà những người bị mù màu hoặc thiếu màu phải vật lộn nhiều nhất. Hơn nữa, bạn có thể xem xét khán giả của bạn. Nếu bạn đang nhắm đích đến đàn bà, hãy tụ họp vào màu xanh lam, tím và xanh lá cây. Đối với nam giới, chọn màu xanh lam, xanh lá cây và đen. (Rõ ràng, đây là những gu tổng quát.) Các màu kém hiệu quả nhất? Nâu và cam. 2. Đoạn phim. Video sản phẩm thường tăng doanh thu và chuyển đổi. Số lượng khác nhau, nhưng 1 số công ty thưa tăng nhiều như 144 %. Doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) hoặc các công ty dựa trên dịch vụ cũng có thể dùng video để san sớt câu chuyện của họ hoặc nói về những điểm khác biệt của họ. 3. Dễ dùng. Đặt thông tin quan yếu nhất "trên màn hình trước tiên." Đừng buộc mọi người phải cuộn và dạo những gì họ muốn. Tạo điều hướng đơn giản để người dùng có thể tìm thấy các mục không có trên trang đầu tiên 1 cách trực quan. 4. Xóa UVP. Đề xuất giá trị độc nhất của bạn là gì? Nếu bạn không biết, đó là vấn đề trước nhất của bạn. Vấn đề thứ hai của bạn? UVP của bạn có thể cũng không rõ ràng đối với khách tiếp cận trang web của bạn. Hãy làm rõ ngay lý do vì sao họ nên chọn thương hiệu của bạn. 5. biểu trưng niềm tin. Huy hiệu từ Yelp (hoặc các trang web đánh giá khác) và biểu tượng chứng nhận của PayPal là hai thí dụ về biểu trưng tin. Bạn có thể có con dấu bảo mật hoặc bất kỳ biểu tượng nào khác can dự đến ngành để san sớt. Lời chứng nhận từ khách hàng phục vụ 1 mục đích tương tự và bạn cũng có thể giới thiệu những điều này. mục tiêu của bạn là bảo đảm rằng người mua tiềm năng của bạn cảm thấy như thể họ có thể tin tưởng.# bạn để cung cấp trải nghiệm hoặc sản phẩm tốt. 6. Ưu đãi miễn phí. Nếu bạn đang cung cấp sách trắng hoặc mặt hàng miễn phí khác, hãy chắc chắn rằng từ "miễn phí" được phát ra to và rõ ràng. 1 số lý do khiến ai đó không mua hàng của bạn là gì? Trang web của bạn cũng nên giải thích cách bạn chủ động đáp ứng nhu cầu của khách hàng và giải quyết các vấn đề. 7. Các hình thức ngắn. Khách hàng tiềm năng không muốn cung cấp cho bạn thị thành, tiểu bang, họ, tên thú cưng của họ và sáu thông tin khác chỉ để đạt được lượt tải xuống miễn phí đó. Giữ cho nó ngắn gọn: Đi với tên, địa chỉ email và mã zip. Nếu bạn hiện đang sử dụng rà hình ảnh chuẩn xác, bạn có thể thử tắt tính năng này để xem liệu điều đó có tạo ra sự khác biệt về tỷ lệ phản hồi hay không -- mà không làm tăng thư rác của bạn. 8. chuyện trò ảo. Hơn bao giờ hết, nhiều người thích 1 cuộc chuyện trò trực tuyến chóng vánh trong khi duyệt để nhấc điện thoại và xử lý menu tùy chọn. Ngay cả khi họ không muốn nói chuyện, họ vẫn biết có tùy chọn này. Điều đó 1 mình có thể làm tăng sự tin cậy. 9. Tiêu đề. Văn bản tiêu đề lớn của bạn cần giải quyết bất kỳ mối quan hoài nào mà khách hàng tiềm năng của bạn cảm thấy. Họ có lo lắng về thời kì không? Quá trình? Kết quả? Dù đó là gì, hãy đề cập đến giải pháp in đậm. 10. Khoảng trắng. 1 trang web bừa trông xấu xí và cảm thấy chật chội. Quá nhiều yếu tố có thể khiến mọi người bối rối và quay lưng lại với họ. Phần thưởng: thử nghiệm A/B. Mặc dù 1 số tiêu chuẩn thiết kế web đã được chứng minh, nhưng mọi ngành và doanh nghiệp sẽ khác nhau chút đỉnh. Các doanh nghiệp thành công sẽ đấu thử nghiệm những đổi thay nhỏ trên trang web của họ. (Điều gì xảy ra nếu màu của nút CTA chuyển từ xanh lam sang xanh lục?) dù rằng bạn thường chỉ thấy chuyển động nhẹ lên hoặc xuống, trang web của bạn sẽ mạnh hơn về tổng thể nếu mỗi thay đổi trong chuỗi gây ra 1 sự gia tăng nhỏ. Trong quá trình thử nghiệm, hãy cam kết chỉ thực hành 1 đổi thay tại 1 thời điểm. Bạn có thể thử nghiệm với màu nút, văn bản hoặc vị trí của các thành phần. Sau đó, tùy thuộc vào lưu lượng tiếp cận trang web của bạn, hãy đợi vài tuần trước khi phân tách dữ liệu và quyết định xem đổi thay đó sẽ trở nên vĩnh viễn hay hoàn nguyên về bố cục bởi cái gì đứng trước.