Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

100 cách để tăng lượt xem video, lượt truy cập trang web

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Chuẩn Cmnr, 3/11/20.

  1. Chuẩn Cmnr

    Chuẩn Cmnr Người bắt chuyện

    15%
    18/8/17
    161
    26
    28
    Bài này là bài của Tristan, là bài đã dịch, bài tương đối dài nhưng nếu bạn có website hoặc blog thì nhiều phương pháp rất đáng học hỏi.

    Lưu lượng truy cập là đơn vị tiền tệ trong mạng. Lưu lượng truy cập trang web càng lớn, càng dễ dàng đạt được các mục tiêu đã thiết lập: kiếm tiền, truyền bá ý kiến, kết nối với người khác hoặc bất kỳ mục đích nào khác.

    Đây là lý do tại sao tôi muốn viết một bài báo về 100 cách để tăng lưu lượng truy cập trang web. Chỉ cần sử dụng một số (hoặc hầu hết) các phương pháp sau đây để đảm bảo rằng lưu lượng truy cập của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

    Blog


    2. Để lại bình luận trên blog của người khác. Tập thói quen ghé thăm blog ở các thị trường mục tiêu thích hợp và để lại tin nhắn. Bạn sẽ được phép để lại liên kết trong phần bình luận và một số khách truy cập có thể nhấp vào trang web của bạn. Truy cập Alltop để xem blog nào đang ở trong thị trường ngách của bạn.

    3. Gửi đóng góp của độc giả. Hầu hết các blog đều hoan nghênh độc giả đóng góp. Các blogger cho phép bạn đóng góp cho họ và thông thường các bài báo sẽ giữ chữ ký của tác giả trỏ đến trang web của bạn. Gửi bài báo cho người viết blog và xem liệu anh ta có xuất bản bài báo đó với tư cách độc giả hay không. Thật đơn giản.

    4. Tài trợ cho cuộc thi blog. Một thực tế phổ biến trong thế giới blog là tiến hành các cuộc thi blog. Bạn có thể tài trợ cho một cuộc thi, cung cấp giải thưởng hoặc tiền thưởng và các blogger sẽ để lại liên kết đến trang web của bạn trên trang của cuộc thi.

    5. Tham gia lễ hội trên blog. Lễ hội blog là một sự kiện trực tuyến nơi các blogger cùng nhau viết về một chủ đề. Ban tổ chức lễ hội hóa trang thường viết một bài báo tóm tắt ở cuối bài viết này sẽ đưa ra một liên kết cho mỗi người tham gia và những người tham gia thường liên kết đến trang bài viết của nhau. Bạn có thể tổ chức một lễ hội hóa trang với bạn bè của mình hoặc tìm một lễ hội đang được tổ chức trên BlogCarnival.com.

    6. Thiết lập mạng lưới các mối quan hệ. Có một câu nói rằng “tốt hơn là nhận ra đúng người.” Điều này cũng áp dụng cho việc quảng bá trang web. Sau khi biết các blogger và quản trị viên web, họ sẽ rất vui khi đặt liên kết đến trang web của bạn và mang lại lưu lượng truy cập. Nhưng trước đó, bạn có thể muốn liên kết đến trang web của họ trước hoặc liên hệ với họ qua e-mail.

    đăng ký
    [​IMG]7. Xuất bản nguồn cấp dữ liệu RSS. Xuất bản nguồn cấp RSS để tạo điều kiện cho người đọc đăng ký blog thông qua trình đọc RSS. Bằng cách này, miễn là blog được cập nhật, họ có thể tự động được thông báo về bản cập nhật, đây là một cách tốt để đảm bảo rằng họ có thể đọc các bài báo cập nhật và khuyến khích họ truy cập trang web thường xuyên.

    8. Sử dụng Feedburner. Nếu muốn quản lý RSS một cách thuận tiện, bạn nên đăng ký tài khoản Feedburner. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí, có nhiều chức năng hữu ích như thống kê thông tin thuê bao, nhiều tùy chỉnh khác nhau, v.v. Feedburner cũng có thể làm cho nội dung đầu ra của blog tương thích với hầu hết các trình duyệt và trình đọc RSS, đồng thời sẽ không bị mất người đăng ký vì lý do kỹ thuật.

    9. Cung cấp đăng ký thư . Nhiều cư dân mạng vẫn chưa sử dụng RSS, và việc cung cấp đăng ký email là rất cần thiết. May mắn thay, việc sử dụng Feedburner rất dễ dàng. Chỉ cần kích hoạt tính năng "Publicize" trong Feedburner và dán và sao chép liên kết đăng ký vào trang web.

    10. Tạo bản tin email (email newsletter). Bạn có thể tạo một bản tin email bằng cách tối ưu hóa đăng ký email, điều này có thể kiểm soát hiệu quả nội dung được đẩy đến hộp thư của người đăng ký. Ví dụ: xác định quy tắc đẩy tự động để gửi nội dung cụ thể đến hộp thư của người đăng ký tại một thời điểm cụ thể. Bạn cần một phần mềm tiếp thị qua email để đạt được chức năng này, chẳng hạn như Aweber. (Tristan: Đây là một giải pháp trả phí)

    Nội dung là vua
    [​IMG]11. Phá vỡ tin tức đầu tay tin tức. Nếu trang web của bạn là nguồn tin tức đầu tiên đưa tin, sẽ có nhiều liên kết trang web trỏ đến bạn và lưu lượng truy cập tất nhiên sẽ tăng lên.

    12. Viết một bài báo gây tranh cãi. Nếu bạn có thể viết thành công một bài báo gây tranh cãi, mọi người sẽ tự nhiên liên kết đến bài viết của bạn khi tranh luận, cho dù họ đồng ý với quan điểm của bạn hay trong hầu hết các trường hợp, họ không đồng ý. Tất nhiên, kết quả là tốc độ dòng chảy có thể được tăng lên rất nhiều.

    13. Viết danh sách "Top 10". Những người lướt Internet thích danh sách "Top Ten xx", đơn giản và dễ hiểu và có thể chứa thông tin hiệu quả. (Ví dụ: mười tài nguyên xx hàng đầu, mười mẹo hàng đầu, v.v.)

    14. Viết danh sách "Top 100". Nếu danh sách "Top 10" có thể mang lại nhiều lưu lượng truy cập thì "Top 100" chắc chắn hữu ích hơn. Bài báo này là một ví dụ. Vì những bài viết như vậy có thể tổng hợp và đúc kết những điều có giá trị nên mọi người sẽ tự nhiên đánh dấu bài viết này và chia sẻ nó.

    15. Viết một "hướng dẫn chung" để làm một việc gì đó. Mọi người sẵn sàng học hỏi những điều mới, đặc biệt là các kỹ năng có thể giải quyết vấn đề của họ. Đảm bảo rằng hướng dẫn của bạn càng chi tiết càng tốt và khách truy cập sẽ đổ xô đến đó.

    16. Đăng bài phỏng vấn. Nếu người trả lời có blog hoặc trang web, hiệu quả sẽ tốt hơn, bên kia sẽ đưa ra một liên kết đến bài báo phỏng vấn, và khách truy cập của họ sẽ nhấp vào đó.

    17. Sử dụng các lễ hội hoặc các sự kiện thường xuyên như một chủ đề. Viết một số nội dung liên quan đến lễ hội hoặc sự kiện thường xuyên, và lượng truy cập sẽ tăng lên rất nhiều. Ví dụ, về Giáng sinh, bầu cử, Thế vận hội, World Cup và các lễ hội và hoạt động khác.

    Liên kết mồi
    [​IMG]18. Tạo một bài kiểm tra. Mọi người thích làm các bài kiểm tra (Tristan: ở đây đề cập đến loại bài kiểm tra giống như trò chơi). Nếu bạn có thể đưa ra một bài kiểm tra thú vị, khách truy cập sẽ không chỉ tự mình làm mà còn chia sẻ nó với bạn bè của họ, điều này sẽ làm tăng lượng truy cập. Tới ProProfs.com

    Bạn có thể dễ dàng tạo các bài kiểm tra.

    19. Viết bảng thành tích. Ví dụ: xuất bản “50 nữ doanh nhân hấp dẫn nhất”, bảng xếp hạng như vậy chỉ nhằm lợi dụng sự tò mò của mọi người để mang lại nhiều lượng truy cập.

    20. Viết bảng xếp hạng trang web. Tương tự như chiến lược trước, hãy viết danh sách xếp hạng cho một trang web, chẳng hạn như "25 blog giảm cân tốt nhất". Quản trị viên của trang web được đề cập chắc chắn sẵn sàng cung cấp liên kết đến bài viết này (Tristan: Nếu bạn có thể liên hệ với họ và cho họ biết xếp hạng này, hiệu quả sẽ tốt hơn và lưu lượng truy cập sẽ lớn hơn).

    21. Đăng một bức ảnh vui nhộn. Sau một ngày bận rộn, mọi người có thể chỉ muốn vui chơi và thư giãn. Đăng một bức tranh vui nhộn có thể đáp ứng mong muốn của mọi người và tăng lưu lượng truy cập cùng một lúc. Tôi có thể tìm hình ảnh ở đâu? Kiểm tra phần Ảnh trên Reddit.

    22. Tạo một đồ họa thông tin. Nếu bạn là người sáng tạo và thích làm khảo sát, bạn có thể thử tạo một infographic, đây cũng là một cách hay để thu hút liên kết và lưu lượng truy cập từ những người khác. Bấm vào đây để xem hướng dẫn giúp bạn tạo một cái.

    Chiến lược miễn phí
    [​IMG]23. Xuất bản sách điện tử. Đây là một trong những cách hiệu quả nhất để có được lưu lượng truy cập. Viết một cuốn sách điện tử hấp dẫn và đưa nó lên trang web; gửi email thông báo tới các blogger và quản trị viên web trong thị trường ngách với địa chỉ để tải xuống trực tiếp. Thông tin trong sách càng hữu ích thì càng có nhiều người chia sẻ bình luận và lượng truy cập sẽ càng nhiều.

    24. Tạo một mẫu CSS miễn phí. Các mẫu CSS rất phổ biến trên Internet và sẽ luôn có nhiều người sử dụng chúng khi gửi các mẫu vào thư mục CSS. Đặt một liên kết ở chân trang đến trang web của bạn và bạn chắc chắn sẽ nhận được một số lưu lượng truy cập.

    25. Viết một chủ đề WordPress miễn phí. Bạn cũng có thể chuyển đổi trực tiếp mẫu CSS thành một chủ đề WordPress (hoặc tạo một chủ đề mới từ đầu). WordPress có hàng triệu người dùng. Sau khi gửi chủ đề của bạn vào thư mục (bao gồm cả thư mục chủ đề chính thức), sẽ luôn có nhiều người tải xuống chủ đề của bạn.

    26. Lập bảng gian lận. Cheat sheet rất phổ biến trên Internet, và nếu bạn có thể làm một tờ, bạn chắc chắn sẽ thấy lượng khách truy cập tăng lên rất nhiều. Nếu bạn muốn tham khảo các ví dụ, bạn có thể xem bài viết này liệt kê hơn 30 bảng gian lận phát triển web.

    27. Cung cấp tài nguyên cho thiết kế web. Cộng đồng thiết kế web là một trong những cộng đồng tích cực nhất trên web và việc cung cấp cho họ tài nguyên là một cách tốt để tăng lưu lượng truy cập. Ví dụ: cung cấp bộ biểu tượng, phông chữ, kết cấu, bàn chải Photoshop và các tài nguyên tương tự.

    Tổ chức các cuộc thi
    [​IMG]28. Bắt đầu một cuộc thi RT (chuyển tiếp). Để bắt đầu sự kiện, mọi người cần chuyển tiếp trang của cuộc thi để có cơ hội bốc thăm ngẫu nhiên. Giải thưởng có thể là tiền mặt, sản phẩm hoặc dịch vụ do nhà tài trợ cung cấp. Theo quy mô của giải thưởng, bạn có thể thấy số lượng lan truyền lại sau một khoảng thời gian.

    29. Bắt đầu một cuộc thi tin nhắn. Ngoài chuyển tiếp, một hình thức xổ số khác là để có được cơ hội bởi những người để lại bình luận sau các bài báo dự thi. Bởi vì người đọc RSS và người đăng ký e-mail muốn gửi bình luận trên trang web, chắc chắn sẽ làm tăng số lượng truy cập và đồng thời truyền cảm hứng cho họ đăng nhiều bình luận hơn trên trang bài viết.

    30. Tiến hành một cuộc thi viết nhận xét. Nếu muốn cải thiện thứ hạng trên Google của website, bạn có thể thử tổ chức một cuộc thi viết, người tham gia cần viết một bài liên quan đến chủ đề của cuộc thi để có cơ hội so sánh. Các liên kết bên ngoài có được theo cách này không chỉ mang lại sức nặng cho PR mà còn cả những khách truy cập mới. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các giải thưởng cần đủ hấp dẫn để khiến người tham gia sẵn sàng viết bài liên quan đến chủ đề.

    31. Tổ chức một cuộc thi bình chọn. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn người chiến thắng bằng cách bỏ phiếu trong trò chơi. Ví dụ: nếu bạn có một trang web về thể dục, bạn có thể mời độc giả gửi lời khuyên về thể dục tốt nhất của họ và sau đó độc giả sẽ bỏ phiếu cho người chiến thắng. Điều này cho phép người tham gia liên kết đến trang bỏ phiếu, sau đó mời bạn bè của họ truy cập và bỏ phiếu.

    32. Cạnh tranh giao thông. Nếu lưu lượng truy cập là những gì bạn muốn, tại sao không liên kết trực tiếp các tiêu chuẩn cạnh tranh với nó? Trong cuộc thi, người tham gia được yêu cầu hướng lưu lượng truy cập đến một trang cụ thể của trang web, đó có thể là trang của cuộc thi (để đạt được hiệu quả truyền vi rút) hoặc trang tài nguyên (chẳng hạn như trang cung cấp sách điện tử). Sau khi đặt giới hạn thời gian (chẳng hạn như 2 tuần, 1 tháng hoặc khác), chỉ cần kiểm tra phân tích lưu lượng truy cập trang web và xem trang web nào mang lại nhiều khách truy cập nhất để xác định ai là người chiến thắng.

    đa phương tiện
    [​IMG]33. Trải nghiệm video đầu tiên. Bạn có thể đã nghe nói rằng video đã là một ứng dụng cơ bản chính của Internet ngày nay, nhưng nếu bạn chưa cố gắng sử dụng nó để công khai, bạn có thể làm điều đó. Đơn giản là bạn có thể trải nghiệm trước, và ghi lại bài phát biểu tiếp theo trước máy quay (tất nhiên nội dung bạn đang nói nên thu hút khách chứ không phải khái quát).

    34. Ghi lại bản trình chiếu trên màn hình. Khi vận hành máy tính, việc quay màn hình thành video hấp dẫn sẽ rất hiệu quả. Ví dụ: bạn có thể sử dụng phương pháp này để dạy người khác cách thực hiện một thao tác nhất định trên máy tính hoặc cách hoàn thành một nhiệm vụ nhất định trên Internet. Bạn có thể sử dụng phần mềm miễn phí CamStudio này để ghi lại các bài thuyết trình trên màn hình.

    35. Gửi video lên các trang web lớn. Sau khi chuẩn bị video, bạn có thể gửi nó để phổ biến trên nhiều trang web nhất có thể, đừng chỉ nghĩ đến YouTube. May mắn thay, có một trang web có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, TubeMogul.com, trang web này có thể tự động hoàn thành quá trình gửi hồ sơ cho bạn.

    36. Làm một podcast. Lý do chính mà phương pháp này có thể trở thành một nguồn lưu lượng truy cập chất lượng cao là do sự cạnh tranh trong lĩnh vực podcasting là đặc biệt nhỏ. Nói cách khác, với một chút nỗ lực, podcast của bạn có thể nhanh chóng trở thành người dẫn đầu trong thị trường ngách. Tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng micrô USB để bắt đầu ghi âm.

    37. Đăng âm thanh phỏng vấn. Chúng tôi đã biết rằng phỏng vấn các chuyên gia là một cách tốt để có được lưu lượng truy cập. Ngoài phỏng vấn bằng văn bản, bạn cũng có thể đăng âm thanh cuộc phỏng vấn. Skype giúp bạn ghi lại âm thanh một cách dễ dàng, chỉ cần tìm một phần mềm có thể ghi lại các cuộc trò chuyện trên Skype. Phiên bản miễn phí của PowerGramo có thể làm được điều đó.

    Trang web đánh dấu trang xã hội
    [​IMG]38. Tìm người thích bài viết của bạn. Nếu bạn bè của bạn đang sử dụng Stumble Upon, hãy yêu cầu họ giúp lên top những bài viết hay nhất của bạn. Giống như một quả cầu tuyết, càng nhiều người sẽ có thể để cho nhiều người nhìn thấy nó, đồng thời, người khác có thể thích nó, điều này sẽ mang lại rất nhiều lưu lượng truy cập.

    39. Cố gắng lên trang chủ Digg. Vào trang chủ Digg tuy khó nhưng rất đáng để thử, khi thành công bạn sẽ được chào đón với hàng nghìn lượt truy cập. Đầu tiên, bạn phải trở thành một người dùng tích cực của Digg, thêm bạn bè càng nhiều càng tốt và quan sát loại bài viết nào phổ biến nhất trên đó. Sau khi hoàn thành hai bước đầu tiên, hãy yêu cầu bạn bè gửi một trong những bài viết hay nhất của bạn và bắt đầu mạng lưới bạn bè để cùng nhau thích nó.

    40. Gửi bài báo lên Reddit. Nếu nỗ lực của bạn trên Digg không thành công, hãy thử lại trên Reddit. Tương tự như nguyên tắc của Digg, Reddit chỉ nhỏ hơn một chút, nhưng có một cộng đồng thân thiện, có thể bài viết của bạn được nhiều người biết đến hơn ở đó. Sẽ thích hợp hơn khi đăng các bài báo hài hước, công nghệ và chính trị trên Reddit.

    41. Cho phép khách chia sẻ bài viết với Delicious. Xuất bản một số bài hướng dẫn, "cách làm", sẽ nhận được rất nhiều lượt truy cập trên Delicious. Thêm nút chia sẻ Delicious ở cuối bài viết, sau đó vận động bạn bè giúp bookmark Delicious ngay lần đầu tiên, nếu trong thời gian ngắn bạn có thể đủ lượt share thì có thể được giới thiệu vào trang chủ Delicious.

    42. Thêm dấu trang chia sẻ xã hội vào trang web. Nếu bạn muốn được chia sẻ và yêu thích nhiều hơn, hãy thêm nhiều bookmark chia sẻ vào trang web. Sử dụng công cụ này để tự động tạo biểu tượng chia sẻ dấu trang, sau đó dán mã vào trang web.

    43. Hãy thử các trang web chia sẻ đánh dấu trang xã hội trong thị trường ngách. Bốn trang web chia sẻ dấu trang được đề cập ở trên là lớn nhất trên Internet, nhưng cũng có nhiều trang web chia sẻ quy mô nhỏ. Các trang web chia sẻ dấu trang tập trung vào một thị trường ngách nhất định vẫn có thể mang lại cho bạn nhiều lưu lượng truy cập. Đây là danh sách 83 trang web chia sẻ dấu trang thích hợp. Thêm một trang web liên quan đến ngách để xem nó có thể mang lại bao nhiêu lưu lượng truy cập.

    Mạng xã hội
    [​IMG]44. Tạo trang hồ sơ trên nhiều mạng xã hội nhất có thể. Khi tạo trang hồ sơ trên mạng xã hội, bạn thường có thể thêm URL của riêng mình. Đây không chỉ là cơ hội để xây dựng các liên kết bên ngoài mà còn mang lại lưu lượng truy cập (một là khách truy cập xem trang hồ sơ, và hai là nguồn liên kết mà liên kết trên trang mang đến cho trang web). Có một danh sách hơn 350 mạng xã hội trên Mashable, hãy tận dụng nó.

    45. Sử dụng Facebook. Để có được lưu lượng truy cập trên mạng xã hội, bạn phải lộ mặt trên Facebook. Ít nhất, bạn phải tạo tài khoản và thiết lập mối quan hệ với càng nhiều người càng tốt. Bằng cách này, có thể nhận được lưu lượng truy cập khi thêm các bài viết được liên kết trên Facebook.

    46. Tạo một trang người hâm mộ Facebook. Một cách khác để tận dụng tối đa Facebook là tạo các trang người hâm mộ. Trang người hâm mộ dành riêng cho trang web của bạn, khách truy cập có thể trở thành người hâm mộ, đăng nhận xét, v.v. Đây là hướng dẫn giúp bạn tạo trang người hâm mộ đầu tiên của mình.

    47. Thêm nút "Thích" của Facebook trên trang web. Facebook mới đây đã giới thiệu nút "Like", cho phép người dùng chia sẻ bình luận thông qua tài khoản Facebook sau khi được nhúng vào trang web. Thêm nút này chỉ cần sao chép và dán một vài đoạn mã, bạn có thể lấy mã trên trang này.

    48. Sử dụng Twitter. Một mạng xã hội khác phải sử dụng là Twitter. Bạn có thể tạo tài khoản cho mình hoặc trực tiếp tạo tài khoản cho trang web Nội dung được đăng có thể là liên kết đến cập nhật blog gần đây hoặc có thể là tất cả nội dung liên quan trên Internet.

    49. Thêm nút Tweetmeme trên trang web. Thêm nút Tweetmeme cho phép khách truy cập chia sẻ bài viết chỉ với một cú nhấp chuột, có thể tăng lưu lượng truy cập từ Twitter.

    50. Khám phá các mạng xã hội thích hợp. Có thể lượng truy cập bạn nhận được từ các mạng xã hội thích hợp không thể so sánh được với Facebook hay Twitter, nhưng bạn vẫn nên thử vì lưu lượng truy cập từ các trang web như vậy sẽ được nhắm mục tiêu và nhắm mục tiêu nhiều hơn. Đây là 233 trang web xã hội được phân loại theo thị trường ngách.

    Tối ưu hóa trang web
    [​IMG]51. Tùy chỉnh trang lỗi 404 của bạn. Cho dù bạn có hài lòng hay không, khách truy cập sẽ luôn được đưa đến trang lỗi 404 trên trang web. Có thể địa chỉ URL bị sai chính tả, có thể nó được liên kết với một trang không tồn tại trên trang web hoặc vì những lý do khác. Nếu bạn sử dụng trang 404 mặc định, ngay lập tức người truy cập sẽ chuyển đến một trang web khác. Nhưng nếu bạn tối ưu hóa trang 404 và thêm các liên kết hữu ích, bạn có thể hướng chúng đến các trang khác của trang web, điều này cũng có thể được coi là tăng lưu lượng truy cập.

    52. Liên kết giữa các trang web. Phương pháp này làm tăng số lượt truy cập theo hai cách Thứ nhất là khách xem trang web sẽ thuận tiện hơn và tăng số lượt truy cập vào mỗi trang. Đồng thời, nó cũng có thể cải thiện thứ hạng tìm kiếm của trang web, vì link juice sẽ được phân phối rộng rãi hơn cho toàn bộ trang web.

    53. Đánh dấu nội dung phổ biến nhất. Khi mọi người truy cập một trang web, họ muốn biết trang nào phổ biến nhất. Làm nổi bật nội dung phổ biến nhất và giới thiệu nó cho người đọc để nhận được nhiều lượt xem trang hơn từ mỗi khách truy cập. Cách dễ nhất là thêm "bài báo nóng" vào thanh bên.

    54. Kiểm tra trang web trên các trình duyệt khác nhau. Nếu trang web không hiển thị đúng trong trình duyệt của khách truy cập, họ sẽ từ bỏ lượt truy cập mà không do dự. Đây là lý do tại sao cần đảm bảo rằng trang web có thể được hiển thị bình thường trên hầu hết các trình duyệt. Dịch vụ trực tuyến B browserhots.org có thể giúp bạn phát hiện và hoàn toàn miễn phí.

    55. Tăng tốc trang web. Nhiều nghiên cứu đã xác nhận rằng hầu hết người dùng Internet chỉ chịu được thời gian tải trang web vài giây, nếu nó không hiển thị, hầu hết mọi người sẽ ngay lập tức chuyển sang trang web khác. Quan trọng hơn, các công cụ tìm kiếm hiện đang bắt đầu sử dụng tốc độ tải như một yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng, tải càng nhanh thì thứ hạng càng cao. Bước đầu tiên để tăng tốc là giảm các yếu tố không cần thiết trên trang web và giảm kích thước của hình ảnh. Sử dụng tiện ích mở rộng Firebug của Firefox có thể cung cấp thêm chi tiết để phân tích tốc độ tải.

    56. Cung cấp dịch vụ trang bộ nhớ cache. Một cách hiệu quả để giảm thời gian tải là cung cấp các dịch vụ trang được lưu trong bộ nhớ cache. Đồng thời, nó có thể giảm tải cho máy chủ web và làm cho trang web phản ứng nhanh hơn. Người dùng WordPress có thể sử dụng plugin WP Super Cache để đạt được điều này.

    57. Tìm kiếm một kế hoạch lưu trữ tuyệt vời. Bất kể bạn tối ưu hóa trang web của mình bằng cách nào, nếu kế hoạch lưu trữ rất tầm thường ngay từ đầu, trang vẫn sẽ tải chậm. Vì vậy, hãy tránh xa các hosting miễn phí hoặc giá rẻ. Bạn phải đầu tư $ 10 mỗi tháng vào dịch vụ lưu trữ chất lượng cao.

    Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
    [​IMG]58. Tạo nội dung gốc. Nếu bạn muốn nhận được lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm, bạn nên tập trung toàn bộ thời gian vào một việc và cố gắng thêm nội dung gốc. Đây là điều mà Google và công ty coi trọng nhất. Nội dung càng nguyên bản và cập nhật thường xuyên thì hiệu ứng càng tốt.

    59. Xây dựng liên kết ngược. Nếu bạn muốn cải thiện thứ hạng tìm kiếm của mình và nhận được lưu lượng truy cập không phải trả tiền, điều quan trọng thứ hai là xây dựng các liên kết ngược. Bạn cần có càng nhiều trang web liên kết đến trang web của mình càng tốt, quyền hạn và mức độ liên quan của liên kết càng cao thì hiệu quả càng tốt. Ví dụ: nếu bạn có một blog công nghệ, việc nhận được liên kết từ TechCrunch hoặc các blog công nghệ có thẩm quyền khác sẽ có tác dụng kỳ diệu đối với SEO.

    60. Thực hiện nghiên cứu từ khóa. Công cụ tìm kiếm làm việc xung quanh các từ khóa và hiểu những từ khóa mà mọi người sử dụng để điều chỉnh nội dung cho phù hợp với chúng. Ví dụ, từ khóa "hình ảnh vui nhộn" có lượng tìm kiếm gấp 15 lần "hình ảnh vui nhộn", vì vậy sẽ hữu ích hơn nếu sử dụng "hình ảnh vui nhộn" trong tiêu đề. Sử dụng Công cụ Từ khoá của Google AdWords để truy vấn lượng tìm kiếm của bất kỳ từ khoá nào.

    61. Tối ưu hóa tiêu đề trang. Tiêu đề của trang web đề cập đến phần tiêu đề của trang web, nằm giữa các thẻ <title> </title> ở đầu mã HTML và xuất hiện trong thanh tiêu đề ở đầu trình duyệt khi trang web được truy cập. Đây là một yếu tố SEO on-page rất quan trọng. Cần xác nhận rằng mỗi trang của trang web có một tiêu đề trang duy nhất và các từ khóa sẽ xuất hiện trong đó. Người dùng WordPress có thể cài đặt plugin All in One SEO Pack để triển khai tự động.

    62. Tạo sơ đồ trang HTML. Sơ đồ trang HTML là một trang web liên kết đến tất cả các trang khác (tốt nhất là cũng được liên kết với tất cả các trang khác). Sơ đồ trang web HTML giúp các công cụ tìm kiếm thu thập thông tin và lập chỉ mục các trang web và cải thiện thứ hạng tìm kiếm.

    63. Sử dụng hình ảnh. Hầu hết các quản trị viên web đã quên rằng Google có một "tìm kiếm hình ảnh" rất phổ biến, có nghĩa là việc sử dụng hình ảnh trong các trang web cũng có thể tăng lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm. Đảm bảo tối ưu hóa tên của hình ảnh với các từ khóa có liên quan và nhớ sử dụng các thuộc tính ALT và TITLE thường xuyên trong hình ảnh. Bạn có thể tìm thấy hàng ngàn bức tranh miễn phí bản quyền trên trang web sxc.hu.

    64. Dịch nội dung trang web. Theo chủ đề của trang web, việc dịch trang web sang các trang ngôn ngữ khác có thể nhận được gấp đôi lưu lượng truy cập trong các công cụ tìm kiếm. Để đạt được mục tiêu này, bạn cần một trình cắm thêm cho phép các công cụ tìm kiếm lập chỉ mục các trang web đã dịch. Người dùng WordPres có thể sử dụng Global Translator này.

    Thiêt bị di động
    [​IMG]65. Tạo phiên bản trang web phù hợp với thiết bị di động. Khi ngày càng có nhiều người sử dụng thiết bị di động để truy cập các trang web, việc có một phiên bản di động có thể thích ứng với các nền tảng mới này sẽ trở nên rất quan trọng. Nếu bạn sử dụng WordPress, bạn có thể thêm một plugin WPTouch để tự động tạo phiên bản di động của trang web.

    66. Tạo một ứng dụng iPhone cho trang web . IPhone được coi là điện thoại thông minh phổ biến nhất và bất chấp tranh cãi, hầu hết người dùng của nó chủ yếu dựa vào các ứng dụng của nó để quản lý nội dung của họ. Nếu bạn có thể tạo một ứng dụng iPhone để hiển thị nội dung của trang web, bạn không chỉ có thể có được những người đọc mới mà còn giúp những người đọc hiện có đọc trên iPhone dễ dàng hơn. Có một dự án mã nguồn mở có thể giúp bạn tạo nó miễn phí.

    67. Tạo một ứng dụng Android cho trang web. Hệ điều hành điện thoại di động của Google, Android, đang mở rộng nhanh chóng trong lĩnh vực điện thoại thông minh, vì vậy cần tạo một ứng dụng cho nó. Nhưng điều này đòi hỏi một số kiến thức về lập trình.

    diễn đàn trực tuyến
    [​IMG]68. Tham gia diễn đàn trực tuyến và đặt liên kết trang web vào chữ ký. Bất kể chủ đề của trang web là gì, luôn có nhiều diễn đàn liên quan để tham gia. Hầu hết chúng sẽ cho phép bạn đặt một liên kết vào tệp chữ ký và sử dụng liên kết này để đưa khách truy cập đến trang web của bạn. Nếu bạn cần tìm các diễn đàn trực tuyến, bạn có thể sử dụng Big-Boards.com, nơi có hàng nghìn diễn đàn được chia theo các danh mục trong cơ sở dữ liệu của nó.

    69. Liên kết đến bài viết của bạn trong bài đăng. Ngoài việc đặt liên kết vào chữ ký, bạn cũng có thể chèn liên kết đến bài viết của mình khi đăng bài. Ví dụ, nếu bạn viết một bài báo rất hữu ích cho các thành viên khác của diễn đàn, bạn có thể đăng một bài viết để họ biết và yêu cầu phản hồi. Tuy nhiên, tính liên quan của bài viết phải được đảm bảo, nếu không sẽ bị đánh dấu là người gửi thư rác spam.

    70. Tham gia diễn đàn Craigslist. Khi duyệt Craigslist (Tristan: trang web rao vặt phổ biến nhất trên Internet), bạn sẽ thấy rằng mỗi thành phố đều có một phần "diễn đàn". Bạn có thể đăng các bài viết ở đó và thêm liên kết vào trang web của mình miễn là chúng có liên quan đến cuộc thảo luận.

    71. Xem xét thêm các diễn đàn vào trang web. Khi trang web đạt đến cấp độ người dùng quan trọng (ví dụ: 5000 khách truy cập duy nhất trở lên mỗi ngày), bạn có thể xem xét thêm diễn đàn vào trang web. Điều này sẽ cung cấp cho khách truy cập một nền tảng để đặt câu hỏi và chia sẻ nội dung, đồng thời tăng lưu lượng truy cập. Bạn có thể sử dụng phpBB, một phần mềm diễn đàn miễn phí và đáng tin cậy.

    Tổng hợp nội dung
    [​IMG]72. Tạo "ống kính" trên Squidoo. Mỗi "ống kính" trên Squidoo là một trang tổng quan về một chủ đề nhất định. Việc tạo ống kính là miễn phí, bạn có thể đưa bất kỳ nội dung nào vào đó, nhớ chèn link trang web.

    73. Tạo một "trung tâm" trên HubPages. Một trang web rất giống với Squidoo được gọi là "HubPages". Bạn có thể tạo "trung tâm" về các chủ đề cụ thể và tất nhiên bạn có thể đặt liên kết trang web vào đó. Nhưng bạn cần đọc hướng dẫn trang web để đảm bảo các trung tâm của bạn có thể được xuất bản.

    74. Trả lời các câu hỏi trên Yahoo Q&A. Hãy dành một chút thời gian để xem các câu hỏi trên Yahoo Q&A và trả lời bất cứ khi nào bạn gặp câu hỏi liên quan đến chủ đề trang web của mình. Bạn có thể cung cấp liên kết đến một trang web làm tham chiếu trong câu trả lời của mình hoặc trực tiếp cung cấp liên kết đến một bài viết cụ thể trên trang web của bạn có thể trả lời câu hỏi này.

    75. Trả lời các câu hỏi trên LinkedIn. LinkedIn Answers là một nền tảng Hỏi và Đáp khác, nơi bạn có thể trả lời câu hỏi của người dùng khác và cung cấp liên kết đến trang web hoặc bài viết. Hãy nhớ rằng chủ đề có liên quan và cung cấp các câu trả lời kinh doanh hấp dẫn xung quanh nghề nghiệp.

    Phương pháp truyền thống
    [​IMG]76. Gửi trang web vào thư mục web. Số lượng lưu lượng truy cập mà phương pháp này có thể thu được phụ thuộc vào chất lượng của thư mục web có thể bao gồm trang web của bạn. Nhưng nếu bạn có thể gửi đến hàng trăm thư mục, bạn cũng có thể nhận được lượng truy cập đáng kể. Đây là danh sách cung cấp hàng trăm thư mục web được sắp xếp theo PR

    .

    77. Gửi blog vào thư mục blog. Nếu bạn có một blog, bạn cũng có thể gửi nó vào thư mục blog (nghĩa là những thư mục chỉ bao gồm blog). Bạn có thể bắt đầu với 50 thư mục được liệt kê trong bài viết này.

    78. Gửi nội dung vào thư mục bài viết. Tiếp thị thông qua các bài báo là một cách rất phổ biến và hiệu quả để tăng lượng truy cập. Tất cả những gì bạn cần làm là gửi bài viết vào thư mục bài viết. Hầu hết tất cả các trang web danh mục bài viết đều cho phép bạn chèn một liên kết đến trang web của mình, điều này có thể tăng lưu lượng truy cập. Danh sách này liệt kê 50 trang web danh bạ bài viết phổ biến nhất.

    79. Trao đổi liên kết. Thực hành trao đổi liên kết đã tồn tại từ khi Internet ra đời, và lý do tại sao nó tồn tại lâu như vậy là vì nó rất hữu ích. Cần lưu ý rằng bạn chỉ nên trao đổi liên kết với các trang web có nội dung gốc và hữu ích cho người truy cập (nếu không bạn có thể bị Google trừng phạt).

    80. Sử dụng trao đổi quảng cáo. Một cách tiếp cận tương tự khác là sử dụng trao đổi quảng cáo. Bạn sử dụng không gian quảng cáo chưa sử dụng để quảng bá trang web của đối tác và bên kia cũng làm như vậy. Quảng cáo có thể ở bất kỳ hình thức nào, từ quảng cáo biểu ngữ đến thông điệp khuyến mại trong liên lạc qua email.

    81. Phân phối thông cáo báo chí. Viết một thông cáo báo chí và phân phát nó ở khắp mọi nơi cũng có thể mang lại một số lưu lượng truy cập, đặc biệt là về những tin tức mới trong lĩnh vực của bạn. Bạn có thể trả tiền cho một công ty như PRWeb để làm điều đó cho bạn hoặc bạn có thể gửi thông cáo báo chí theo cách thủ công (có 50 trang web để gửi)

    82. Thêm liên kết trang web vào chữ ký email. Email vẫn là phương thức liên lạc được sử dụng rộng rãi nhất, vì vậy bạn có thể sử dụng nó để cho những người liên hệ biết về trang web của bạn.

    Phương thức thanh toán
    [​IMG]83. Google AdWords. Định dạng quảng cáo PPC (Pay-per-click, pay-per-click) là cách hiệu quả nhất để mua lưu lượng truy cập cho các trang web và Google AdWords là nền tảng trực tuyến lớn nhất trên Internet. Nó là miễn phí để tạo một tài khoản và sau đó bạn phải đặt giá thầu cho các từ khóa bạn cần. Theo thị trường ngách mà bạn xác định, bạn hoàn toàn có thể mua các lượt click với giá rất thấp.

    84. Quảng cáo Facebook. Nền tảng quảng cáo tốt nhất để thay thế Google AdWords là Facebook. Bạn có thể trả tiền cho mỗi nhấp chuột hoặc mỗi 1.000 lần hiển thị và bạn cũng có thể đặt đối tượng mục tiêu cụ thể làm mục tiêu quảng cáo để đảm bảo rằng khách truy cập sẽ quan tâm đến nội dung của bạn.

    85. Quảng cáo của công ty StumbleUpon. Nếu trang web của bạn hoạt động tốt trên mạng xã hội, bạn có thể thử quảng cáo của StumbleUpon. Trang web của bạn (hoặc một trang cụ thể) sẽ được hiển thị cho người dùng StumbleUpon với mức giá 0,05 đô la cho mỗi lần hiển thị. Nếu nhiều người dùng tích cực bỏ phiếu cho nội dung của bạn, bạn có thể nhận được một số lưu lượng truy cập miễn phí.

    86. Liên kết được tài trợ của Reddit. Một trang web đánh dấu trang xã hội khác có thể mua quảng cáo là Reddit. Liên kết được tài trợ mà bạn đã tạo sẽ xuất hiện trên trang chủ dưới dạng nội dung nổi bật và sau đó người dùng Reddit sẽ có thể bỏ phiếu cho anh ta tăng hoặc giảm.

    87. Mua banner quảng cáo trực tiếp. Trên thực tế, tất cả các quản trị viên web đều sẵn sàng bán các quảng cáo biểu ngữ. Nếu bạn có thể tìm thấy một trang web có liên quan nhiều đến trang web của chính bạn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với quản trị viên web để hỏi về giá quảng cáo banner. Lợi tức đầu tư này có thể cao, vì khách truy cập có thể ở lại trang web của bạn và trở thành độc giả trung thành.

    88. Mua quảng cáo biểu ngữ từ các nền tảng quảng cáo của bên thứ ba. Có những nền tảng quảng cáo trực tuyến có thể giúp bạn mua quảng cáo biểu ngữ bằng cách trả phí hàng tháng. BuySellAds.com là một nền tảng quảng cáo với nhiều trang web có thể được đặt.

    89. Mua đánh giá trả tiền. Đôi khi các đánh giá trả phí rất hữu ích để tăng lượng truy cập, vì trang web của bạn sẽ được hiển thị trực tiếp trong bài viết (nghĩa là liên kết sẽ hiển thị trực tiếp trước mắt người đọc của các trang web khác). Để mua các bài đánh giá trả phí, bạn có thể liên hệ trực tiếp với quản trị viên web hoặc thông qua một trang web chuyên nghiệp như SponsoredReviews.com (đảm bảo rằng liên kết được tài trợ có thuộc tính nofollow, nếu không bạn có thể bị Google trừng phạt).

    Phương thức khuyến mãi ngoại tuyến
    [​IMG]90. Cho bạn bè và gia đình biết về trang web của bạn . Những người này chắc chắn sẽ quan tâm đến trang web của bạn và nhấp vào quá khứ, và nếu nội dung được cập nhật thường xuyên, họ có khả năng tiếp tục xem nội dung đó.

    91. Nói với đồng nghiệp của bạn về trang web của bạn. Đây là một nhóm người khác quan tâm đến trang web của bạn và truy cập thường xuyên. Nếu trang web của bạn liên quan đến công việc, hiệu quả sẽ tốt hơn.

    92. Thêm URL vào danh thiếp. Nếu bạn thường đưa danh thiếp cho mọi người, bạn có thể cân nhắc đặt liên kết trang web trên đó. Các đối tác kinh doanh có thể vẫn quan tâm sau khi tất cả.

    93. In địa chỉ trang web lên áo phông. Mua áo thun theo yêu cầu hiện nay rất tiện lợi và rẻ, mặc một chiếc áo thun có in trang web của bạn sẽ là một cách tốt để quảng bá trang web của bạn.

    94. Tạo một nhãn dán có địa chỉ trang web và đặt nó ở mọi nơi xung quanh. Nếu bạn muốn sử dụng các phương pháp quảng bá du kích, bạn có thể tạo một số nhãn dán có URL và đăng chúng ở khắp mọi nơi. Nó có thể được dán trên ô tô, cửa sổ và máy tính.

    95. Quảng cáo trên báo địa phương. Theo thị trường ngách của trang web, quảng cáo trên báo địa phương có thể là một khoản đầu tư tốt. Ví dụ: nếu bạn có một blog về các sự kiện tin tức địa phương, quảng cáo trên báo địa phương sẽ mang lại cho bạn một số độc giả mới.

    Các phương pháp độc đáo
    [​IMG]96. Hãy nghĩ ra một trò đùa sáng tạo trong ngày Cá tháng Tư. Internet cũng rất sôi động vào ngày 1 tháng 4, và nhiều công ty và quản trị viên web sẽ đưa ra những trò đùa vui nhộn. Nếu bạn cũng có thể nghĩ ra một trò đùa sáng tạo, người khác có thể cung cấp cho bạn một liên kết, điều này sẽ mang lại lưu lượng truy cập. Bạn có thể xem những trò đùa sáng tạo năm 2010 được TechCrunch tổng hợp để lấy cảm hứng.

    97. Đặt trang chủ của bất kỳ máy tính nào bạn đã sử dụng làm trang web của mình. Nếu bạn có thể tiếp tục, nó cũng sẽ mang lại rất nhiều lưu lượng truy cập. Ví dụ, ở những nơi như trường học, cơ quan, thư viện, v.v., miễn là bạn đã sử dụng một máy tính nào đó, hãy đặt trang chủ của nó làm trang web của bạn.

    98. Điều hướng đến trang web của bạn trong cửa hàng máy tính. Phương pháp này có thể mang lại rất nhiều lưu lượng truy cập, và nó chắc chắn là một phương pháp thú vị. Miễn là bạn đi bộ đến một cửa hàng trưng bày máy tính, hãy khởi động trình duyệt và mở trang web của bạn để những người đi ngang qua sẽ thấy nó.

    99. Đưa trang web của bạn vào danh sách bán hàng. Ngay cả khi bạn không có kế hoạch bán trang web, bạn có thể dùng thử. Người mua quan tâm sẽ truy cập trang web của bạn, đây là cách để có được lượng truy cập. Nếu nó có thể được đặt trên một số trang web giao dịch lớn, chẳng hạn như Flippa.com, nó cũng có thể nhận được hàng nghìn người truy cập (có thể có những ưu đãi tốt!).

    100. Giả vờ bị tin tặc tấn công. Mỗi khi một trang web hoặc blog bị tấn công, nó sẽ gây ra rất nhiều náo động trong cộng đồng các blogger và quản trị viên web. Nếu bạn có thể giả vờ bị tấn công (chẳng hạn như đặt một thông báo lạ trên trang chủ), bạn sẽ nhận được nhiều liên kết ngược và lượng truy cập tăng vọt. Tuy nhiên, nếu họ thấy đó là một trò đùa, mọi người có thể rất tức giận.

    Liên kết gốc | Bản gốc tiếng Anh

    Nguồn: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO