Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

23h hôm nay (ngày 1/4) theo giờ Việt Nam, FIFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm chia...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Đồng Viện, 27/6/22.

  1. 23h hôm nay (ngày 1/4) theo giờ Việt Nam, FIFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2022. Tâm điểm của người yêu bóng đá đang đổ dồn về Doha, Qatar. Và hình ảnh trái bóng chính thức của World Cup 2022 cũng thu hút không kém.
    Trái bóng chính thức của World Cup 2022 có tên Al-Rihla và đây là trái bóng được hãng Adidas tạo ra để phục vụ World Cup. Cái tên Al-Rihla có nghĩa là "chuyến hành trình" trong tiếng Arab.
    Hãng Adidas cho biết trái bóng Al-Rihla được thiết kế để bay nhanh hơn và có tính chính xác cao hơn. Đây chính là trái bóng nhanh nhất từng được chế tạo để phục vụ World Cup nhằm hướng tới các trận đấu có tốc độ cao hơn và hấp dẫn hơn.
    Cảm hứng thiết kế trái bóng Al-Rihla được lấy từ những con thuyền, kiến trúc và lá cờ Qatar, nước chủ nhà World Cup 2022. Với màu trắng ngọc trai chủ đạo và đồ họa rực rỡ, trái bóng Al-Rihla sẽ tạo ra quang phổ sống động khi chuyển động, qua đó hứa hẹn mang tới sự hưng phấn cho khán giả cũng như cầu thủ. Al-Rihla cũng được giới thiệu là trái bóng thân thiện với môi trường khi sử dụng các vật liệu và màu nước dễ phân hủy.
    Trái bóng Al-Rihla đang được bán với giá 165 USD (khoảng 4 triệu đồng) và Adidas sẽ sử dụng 1% doanh thu từ việc bán trái bóng này vào mục đích từ thiện.
    #j2team_news
    [​IMG]
     
  2. Không bất ngờ lắm ở dòng thời gian này
    [​IMG]
     
  3. Thích bóng mùa 2014 và 2018, 2022 thì nhìn không thích cho lắm :))))
     
  4. Góc chụp này thì trái bóng bị méo mất.
     
  5. Suýt chút nữa tôi đã tưởng mình vừa du hành thời gian