Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

3 điều mình thích khi kết hợp gọng kính Xiaomi TS FU006 với Xiaomi HMJ01TS

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 6/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Xiaomi TS FU006 và Xiaomi HMJ01TS: Sự kết hợp hoàn hảo cho các kính thỏa đáng nhất **

    **Giới thiệu**

    Xin chào các bạn, xin chào các chị em quá.

    Tôi đã mua các khung Xiaomi TS FU006 sau khi đọc bài báo Thực hành với Xiaomi Turok Steinhardt FU006 của Mod Tran Hoang Long.Tuy nhiên, khung kính của mô hình này khá tròn và mềm mại, làm cho khuôn mặt vuông của tôi trông hơi nữ tính.Tuy nhiên, kính đen càng khiến tôi thích.


    Xiaomi Turok Steinhardt FU006 - hơi nữ tính.

    Sau đó, tôi đã mua các khung Xiaomi HMJ01TS.Khung thủy tinh của Xiaomi HMJ01Ts khá vuông và có chiều rộng rộng hơn, nhưng kính màu vàng càng khiến tôi cảm thấy không thoải mái với màu đen của khung.


    Khung Xiaomi HMJ01TS - Khung thủy tinh vuông.

    Mỗi khung hình có phần thích và phần nào cần thiết để thay đổi.Tôi thích: Kính trên kính Xiaomi TS FU006 và khung kính của Xiaomi HMJ01TS.Tôi đã kết hợp 2 phần tôi thích trong 2 khung hình với nhau trong 6 tháng và có 3 điều tôi muốn chia sẻ với bạn.

    ** 1.Nhẹ, trọng lượng rất nhẹ **

    Mỗi khung hình là ánh sáng, khi kết hợp với nhau ... vẫn còn ánh sáng.Kính nhẹ nhàng cho cây cầu mũi không còn trên đó.Tuy nhiên, trọng lượng của kính sẽ phụ t
    Chi tiết tại: To get the full set of change info PC and Antidetect+ tools, join the largest MMO group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO