Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share 3 lợi ích của hoạt động chăm sóc khách hàng đa kênh

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi NguyenXuanMinh, 31/8/22.

?

Bạn thấy phần mềm quản lý khách hàng có quan trọng?

  1. 0 phiếu
    0.0%
  2. Không

    0 phiếu
    0.0%
  1. NguyenXuanMinh

    NguyenXuanMinh Thành Viên Mới

    20%
    19/8/22
    25
    0
    1
    Nam
    Ứng dụng một hệ thống phần mềm Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả giúp doanh nghiệp nhận được những kết quả tích cực cho hoạt động kinh doanh. Có thể kể đến 3 lợi ích chính:

    1. Gia tăng sự hài lòng của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO:
    Nhờ đồng bộ dữ liệu giữa các kênh, doanh nghiệp ghi nhớ các thông tin về tên tuổi, thói quen mua hàng, nhu cầu dịch vụ, lịch sử trò chuyện để đáp ứng và giải quyết nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng. Sự chu đáo trong những chi tiết nhỏ là then chốt giúp khách hàng ấn tượng và hài lòng, từ đó tạo ra mối quan hệ gắn bó lâu dài với doanh nghiệp

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Sự hài lòng của khách hàng

    2. Thấu hiểu Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và xây dựng chiến lược marketing phù hợp:
    Chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất cũng giúp cho doanh nghiệp có đầy đủ thông tin để phác thảo ra chân dung khách hàng hoàn chỉnh, phân chia khách hàng thành thành các nhóm hành vi và thực hiện các chiến dịch marketing cá nhân hóa, được thiết kế phù hợp với nhu cầu của từng nhóm riêng biệt.

    Doanh nghiệp phân nhóm khách hàng theo hành vi mua hàng như:
    - Nhóm khách trung thành: các ưu đãi tri ân, thường xuyên liên lạc, lấy phản hồi dịch vụ, khuyến khích giới thiệu khách hàng mới,...
    - Nhóm khách hàng chỉ mua khi giảm giá: giới thiệu chương trình giảm giá sâu, chương trình mua hàng giá “hời”

    - Nhóm khách hàng mua hàng ngẫu nhiên: giới thiệu về những sản phẩm có điểm tương đồng với sản phẩm đã mua, chương trình khảo sát để đào sâu thêm nhu cầu

    - Nhóm khách hàng chỉ mua hàng khi có nhu cầu: gợi ý các sản phẩm phù hợp theo chu kỳ mua sắm,...

    - Nhóm khách hàng đang “đi dạo”: giới thiệu tổng quan về các sản phẩm và thăm dò về nhu cầu thực tế.


    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Thấu hiểu khách hàng



    3. Tối ưu chi phí và tăng hiệu quả quản lý Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO:
    Với một hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh trên nền tảng số, doanh nghiệp có khả năng tiết kiệm được 30 - 50% chi phí thiết bị, nhân sự vận hành so với triển khai chăm sóc khách hàng truyền thống. Doanh nghiệp cũng có cái nhìn toàn cảnh để giám sát, đánh giá các hoạt động của nhân viên và chăm sóc khách hàng.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Tăng hiệu quả quản lý khách hàng

    Inbox ngay để nhận tư vấn về phần mềm CRMSales

    Bạn quan tâm hãy sử dụng ngay phần mềm CRMSales giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp SMEs Việt

    Hotline/Zalo: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Fanpage: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Website: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO