Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

3 lý do để tin rằng chiếc iPhone 14 Max/Plus sẽ thành công trong năm nay

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi songrt5, 16/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ** 3 lý do tại sao iPhone 14 Max sẽ bán tốt **

    IPhone 14 Max dự kiến sẽ là một mẫu mới từ Apple sẽ thay thế iPhone Mini.Dưới đây là 3 lý do tại sao iPhone mới này sẽ bán tốt.

    ** 1.Khách hàng của Apple thích màn hình lớn **

    Tin đồn nói rằng iPhone 14 Max sẽ có màn hình 6,7 inch lớn, tương tự như iPhone 14 Pro Max.Đây là một bước đi tốt của Apple, vì hầu hết các khách hàng mua iPhone thích các mẫu lớn hơn.

    Trên thực tế, iPhone 13 Mini không thành công, chỉ với 3% tổng doanh số iPhone trong quý vừa qua.Điều này cho thấy rằng hầu hết những người mua iPhone không quan tâm đến các mô hình nhỏ.

    ** 2.Rẻ hơn iPhone 14 pro max **

    IPhone 14 Max sẽ rẻ hơn iPhone 14 Pro Max.Điều này là do iPhone 14 Pro Max sẽ có các tính năng nâng cao hơn, chẳng hạn như thiết kế mới, máy ảnh cải tiến, bộ xử lý tốt hơn và chất lượng xây dựng cao cấp hơn.

    IPhone 14 Max sẽ thiếu các tính năng nâng cao này, nhưng nó vẫn sẽ là một chiếc điện thoại tuyệt vời.Nó sẽ có một màn hình lớn, một máy ảnh tốt và thời lượng pin dài.

    ** 3.IPhone có thời lượng pin tốt nhất? **

    IPhone 14 Max có thể có thời lượng pin tốt nhất của bất kỳ iPhone nào.Điều này là do nó sẽ có dung lượng pin giống như
    Chi tiết tại: Sign up to join the community that provides solutions for raising social media accounts, shopping, cheat airdrops, free whitelists at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO :// Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO