Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn 3 phút tạo tài khoản Chat GPT Free tại Việt Nam (vĩnh viễn 100%)

Thảo luận trong 'Dịch Vụ BigMMO' bắt đầu bởi marketing.genlogin, 28/4/23.

  1. marketing.genlogin

    marketing.genlogin Thành Viên

    30%
    7/10/22
    46
    1
    8
    Nam
    Chỉ trong 2 tháng, Chat GPT đã bùng nổ với lượng lớn người dùng và đang “phá đảo” tin tức trên các diễn đàn lớn nhỏ. Chỉ với tài khoản Chat GPT free, bạn cũng có thể giải đáp mọi câu hỏi phức tạp ở các lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, các bước đăng ký và tạo tài khoản chatbot này đối với người dùng Việt Nam còn khá khó khăn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách tạo tài khoản Chat GPT Free hoàn toàn miễn phí và vĩnh viễn 100% chỉ trong 3 phút. Cùng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMOtìm hiểu ngay nhé!

    [​IMG]
    1. Ưu, nhược điểm của tài khoản Chat GPT free
    Theo đánh giá từ các chuyên gia và phản hồi từ người dùng, công cụ trí tuệ nhân tạo Chat GPT cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tùy vào từng phiên bản miễn phí hay trả phí, các tính năng phân tích dữ liệu và trả lời tự động hóa sẽ khác nhau. Với tài khoản Chat GPT free, chúng tôi sẽ liệt kê một số điểm nổi bật bạn cần biết ngay dưới đây.
    Ưu điểm
    • Khả năng tiếp cận thông tin cực kỳ tốt: Công cụ AI này phân tích dữ liệu dựa trên lượng thông tin khổng lồ từ người dùng trên internet và các nguồn dữ liệu khác. Từ đó, cung cấp thông tin cho câu trả lời rất nhanh và chính xác.
    • Khả năng tương tác như hội thoại thật: OpenAI sử dụng mô hình ngôn ngữ GPT để xây dựng công cụ tự động hóa, giúp nó có khả năng trao đổi và phản hồi các câu hỏi liên tục và tự nhiên.
    • Khả năng học tập: công cụ Chat GPT được tích hợp mô hình học máy và có khả năng học tập liên tục từ dữ liệu người dùng trước đó hoặc trong suốt quá trình tương tác. Từ đó hiểu và cải thiện câu trả lời tốt hơn cho người dùng
    • Tạo tài khoản dễ dàng qua các công cụ hỗ trợ như Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hoặc share tài khoản uy tín.
    Nhược điểm
    • Câu trả lời thiếu chất lượng: Mặc dù nội dung được cung cấp từ Chat GPT có vẻ hợp lý nhưng lại chưa được thực tế. Phiên bản miễn phí sẽ chỉ có khả năng đoán ý nghĩa của câu hỏi ở một mức độ nhất định và có thể đưa ra kết quả thiếu chính xác.
    • Dữ liệu thông tin bị giới hạn đến năm 2021: Công cụ AI này không cập nhật về tình hình tin tức mới sau năm 2021 đầy biến động. Ví dụ khi bạn tìm kiếm các thông kê dân số tại khu vực này năm 2023, kết quả sẽ không hiển thị cho bạn.
    • Không được ưu tiên sử dụjng các tính năng như bản Chat GPT Plus: OpenAI sẽ ưu tiên cho những người dùng trả phí, các tính năng sẽ được nâng cấp hơn về mặt thời gian, tốc độ phản hồi, khả năng học hiểu ý nghĩa từ ngữ và đưa ra câu trả lời chính xác hơn.
    • Thường gặp nhiều sự cố lỗi hơn Chat GPT +: Khi bạn truy cập vào trang lúc 20h – 24h tối thì có thể gặp các lỗi đăng nhập và sử dụng.

    Về cơ bản, đối với những người mới làm quen hoặc chỉ sử dụng công cụ Chat GPT để phục vụ mục đích cơ bản thì tài khoản miễn phí vẫn là lựa chọn tuyệt vời. Đối với những người làm việc trong MMO thì chúng tôi khuyên bạn nên nâng cấp lên phiên bản Chat GPT Plus để trải nghiệm người dùng tốt hơn.
    2. Hướng dẫn tạo tài khoản Chat GPT free trên máy tính và điện thoại
    2.1. Tạo tài khoản Chat GPT miễn phí trên máy tính
    Hiện tại, việc đăng ký tài khoản Chat GPT free thường được hướng dẫn thông qua Smspool và web Textverified. Về cơ bản, đây là phương pháp phổ biến đang được áp dụng nhưng các thao tác sẽ khá lâu và gây khó khăn với những người dùng không chuyên.

    Hiện nay, Chat GPT chưa hỗ trợ người dùng Việt Nam nên hãy xem hướng dẫn chi tiết Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO nhé.

    2.2. Cài đặt, đăng nhập Chat GPT trên điện thoại Android
    Hiện tại, theo thông tin chính thức từ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, công cụ Chat GPT chỉ có thể truy cập thông qua trang web chính thức của họ và không có hỗ trợ trên CH Play của Android. Tuy nhiên, nếu đã tạo tài khoản trên máy tính, bạn vẫn có thể duy trì đăng nhập Chat GPT bằng cách truy cập vào Browser và sử dụng nó thông qua icon ngoài màn hình.

    Hướng dẫn các bước thêm icon Chat GPT ngoài màn hình Android như sau:
    Bước 1: Truy cập vào trang web Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO trên Google Chrome.
    Bước 2: Chọn vào dấu ba chấm ngay góc phải màn hình > Vuốt xuống dưới, chọn Thêm vào Màn hình chính.
    Bước 3: Nhấn Thêm 2 lần để thêm vào màn hình chính và màn hình chờ.

    Sau khi thực hiện xong, bạn chỉ cần chọn vào biểu tượng Chat GPT và đăng nhập tài khoản để tiếp tục sử dụng. Hãy tham khảo các bước cụ thể ở hình dưới.

    2.3. Cài đặt, đăng nhập Chat GPT trên điện thoại iPhone (iOS)
    Cũng tương tự như điện thoại Android, bạn chỉ có thể đăng nhập đăng nhập Chat GPT bằng cách truy cập vào Safari và sử dụng nó thông qua icon ngoài màn hình.

    Hướng dẫn các bước thêm icon Chat GPT ngoài màn hình iPhone như sau:

    Bước 1: Truy cập vào trang web Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO trên Safari.
    Bước 2: Chọn biểu tượng mũi tên hướng lên > Vuốt xuống dưới, chọn Thêm vào MH chính.
    Bước 3: Nhấn Thêm > Kết quả có ứng dụng Chat GPT ở màn hình chính.
    Sau khi thực hiện xong, bạn chỉ cần chọn vào biểu tượng Chat GPT và đăng nhập tài khoản để tiếp tục sử dụng. Hãy tham khảo các bước cụ thể ở hình dưới.

    3. Một số lưu ý khi tạo, share tài khoản Chat GPT free
    • Trước khi sử dụng chung tài khoản Chat GPT free, bạn cần lưu ý nguồn cung cấp uy tín để tránh trường hợp lừa đảo thông tin.
    • Như đã chia sẻ ở trên, với những người dùng phục vụ mục đích tra cứu thông thường thì tài khoản Chat GPT miễn phí vẫn đáp ứng tốt. Tuy nhiên, đối với những lĩnh vực như MMO và học thuật, tài khoản free sẽ có nhiều hạn chế và bạn có thể nâng cấp lên phiên bản Chat GPT 3.5 hoặc 4.0 để sử dụng. Hướng dẫn chi tiết các bước nâng cấp tài khoản Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
    • Không nên lạm dụng tài khoản Chat GPT free: Mặc dù công cụ phân tích dữ liệu dựa trên nguồn thông tin khổng lồ, nhưng câu trả lời vẫn có thể đúng hoặc sai trong một số trường hợp. Bạn cần thực sự tỉnh táo và nghiên cứu kỹ về chủ đề để đưa ra đánh giá phù hợp nhất cho bản thân.
    4. Một số câu hỏi thường gặp
    4.1. Nguyên nhân nào dẫn đến việc không tạo được tài khoản Chat GPT miễn phí?
    Hiện tại, người dùng có thể đăng ký và tạo 1 tài khoản Chat GPT free thông qua Smspool, web Textverified hoặc sử dụng Genlogin để tạo hàng loạt. Tuy nhiên, một số sự cố lỗi có thể dẫn đến việc không tạo được tài khoản như:
    • Chat GPT not available in your country
    • Không sử dụng được Chat GPT tại Việt Nam
    • Tài khoản Chat GPT miễn phí bị quá tải tại một thời điểm mà nhiều người dùng truy cập
    • Lỗi trình duyệt hoặc thiết bị của bạn không phù hợp
    • Sự cố đến từ máy chủ của OpenAi
    Đây là những lỗi phổ biến với người dùng Chat GPT, bạn có thể tham khảo các cách khắc phục từng lỗi riêng biệt tại đây.
    4.2. Đăng ký tài khoản Chat GPT Free có mất tiền không?
    Trong trường hợp bạn có số điện thoại hoặc tìm được số điện thoại trống theo yêu cầu của OpenAI, bạn sẽ không mất tiền đăng ký tài khoản free.

    Tuy nhiên, hiện nay nhiều người dùng tại Việt Nam lựa chọn thuê số điện thoại qua Smspool, web Textverified với mức phí từ 1$ để đăng ký. Đối với anh em trong lĩnh vực MMO hoặc đã sở hữu tài khoản Genlogin thì việc đăng ký tài khoản miễn phí, vĩnh viễn sẽ cực kỳ dễ dàng.
    4.3. Tài khoản Chat GPT Free có chính chủ không?
    Tài khoản chính chủ có nghĩa là tạo theo email của bản thân. Nếu bạn sử dụng email của chính mình để đăng ký tài khoản Chat GPT Free thì bạn là người sở hữu chính chủ.
    4.4. Có cách khác để sử dụng Chat GPT miễn phí mà không cần đăng ký tài khoản không?
    Hiện tại, có một tiện ích mở rộng trên Google Chrome hỗ trợ sử dụng tài khoản Chat GPT mà không cần đăng ký là Merlin Chat GPT. Tuy nhiên, với mỗi tài khoản Merlin miễn phí, bạn sẽ bị giới hạn 15 câu hỏi và nếu muốn nhiều hơn thì cần nâng cấp lên phiên bản Pro.

    Các thông tin chi tiết về tiện ích Merlin Chat GPT sẽ được chúng tôi cung cấp ở những bài viết tiếp theo. Hãy theo dõi Genlogin.com để tìm hiểu kỹ hơn nhé!
    4.5. Các nơi chia sẻ tài khoản Chat GPT Free
    Nếu bạn đang quan tâm đến việc đăng ký thông qua hình thức chia sẻ tài khoàn, có rất nhiều nguồn cung cấp khác nhau như google, các hội nhóm Facebook. Với những trang web uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho MMO như Genlogin.com, bạn hoàn toàn có thể liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn.

    Mình đã sưu tầm một số tài khoản Chat GPT free mà các bạn có thể tham khảo để sử dụng. Lưu ý: đây là tài khoản miễn phí nên quá trình đăng nhập có thể bị lag và cần chờ đợi một chút thời gian để vào được.
    upload_2023-4-28_21-1-28.png
    Kết luận
    Trên đây là tất cả hướng dẫn chi tiết của chúng tôi về cách tạo tài khoản Chat GPT free cho người dùng tại Việt Nam. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMOđể tìm hiểu sâu lĩnh vực MMO, automation, antidetect browser… nhé!
     
  2. bsandcs7

    bsandcs7 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,288
    0
    36
    Tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận ngay trình duyệt anti-detect miễn phí vĩnh viễn, cùng với bộ công cụ cho các trang web như amazon, ebay, walmart, etsy, homedepot, apple và cookie pumper control.|//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO