Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

3 thời điểm bạn tuyệt đối không nên tập thể dục vào mùa hè

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 1/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** 3 Những sai lầm tập thể dục phổ biến mà bạn nên tránh **

    #1 tập thể dục quá muộn vào đêm

    Nhiều người có thói quen tập thể dục trước khi đi ngủ.Tuy nhiên, tập thể dục trong vòng 3 giờ sau giờ đi ngủ có thể phá vỡ chu kỳ ngủ tự nhiên của cơ thể bạn và gây khó khăn cho việc ngủ.Thay vào đó, hãy cố gắng tập thể dục sớm hơn trong ngày để cơ thể bạn có thời gian để hạ nhiệt và thư giãn trước khi đi ngủ.

    #2 Tập thể dục khi bạn đầy đủ hoặc đói

    Khi bạn ăn một bữa ăn lớn, cơ thể bạn sẽ chuyển máu chảy đến dạ dày của bạn để giúp tiêu hóa.Điều này có thể khiến bạn cảm thấy lâng lâng và chóng mặt nếu bạn cố gắng tập thể dục ngay lập tức.Tương tự như vậy, tập thể dục khi bụng đói có thể dẫn đến mệt mỏi và đói.Thời gian tốt nhất để tập thể dục là 2-3 giờ sau khi ăn một bữa ăn nhẹ.

    #3 Tập thể dục khi bạn đau

    Khi bạn mới tập thể dục, việc trải qua một số đau nhức cơ bắp là bình thường.Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy đau đớn hoặc khó chịu, tốt nhất là tránh tập thể dục cho đến khi bạn cảm thấy tốt hơn.Đẩy bản thân quá mạnh khi bạn đau có thể làm tăng nguy cơ chấn thương.

    ** Dưới đây là một số mẹo để tránh những sai lầm tập thể dục phổ biến này: **

    * Đặt mục tiêu thực tế cho bản thân
    Ebooks here: Become a member of the largest MMO group on Telegram and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to receive a full set of dropshoping support tools, cheat air drop, whitelist for free