Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

3 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ hay lớn

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi NextCRM, 28/10/22.

  1. NextCRM

    NextCRM Thành Viên Mới

    20%
    31/8/22
    22
    0
    1
    Nữ
    Tính đơn giản của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO


    Đây là tiêu chí đầu tiên mà tất cả các công ty phải quan tâm. Trả lời các câu hỏi sau: Doanh nghiệp sẵn sàng bỏ bao nhiêu thời gian và tiền bạc để thiết lập phần mềm quản trị doanh nghiệp nhỏ và đào tạo nhóm của mình sử dụng nó? Nhóm của bạn phải am hiểu công nghệ đến mức nào? Cài đặt có gây khó khăn cho người dùng cuối khi nhập dữ liệu vào phần mềm quản lý nhân sự cho doanh nghiệp nhỏ không? Điểm mấu chốt: Phan mem CRM chỉ hiệu quả khi các công ty sử dụng nó. Vì vậy, hãy chọn một phần mềm doanh nghiệp nhỏ mà bạn thực sự sử dụng hàng ngày. Sau đó, thành thạo phần mềm hoặc thuê một người nào đó để chỉ cho bạn cách sử dụng nó lần đầu tiên. Nếu các công ty muốn giảm thời gian đào tạo nhóm, họ nên sử dụng crm cho doanh nghiệp nhỏ đơn giản và dễ hiểu. Chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ của mình để được hỗ trợ. Hầu hết các Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO có xu hướng rất trực quan, quy trình thiết lập đơn giản và dễ hiểu và được hỗ trợ bởi các kênh như sách điện tử trực tuyến, video hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng. Nếu công ty thuê chuyên gia tư vấn hoặc trả thêm tiền để được hỗ trợ, đó cũng là trách nhiệm của nhà cung cấp, vì vậy hãy để việc đó cho nhà cung cấp CRM.


    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO với các tính năng

    Bạn cần những tính năng nào trong phần mềm quản lý doanh nghiệp CRM ? Nó có những điều cơ bản nào không? Nếu không có báo cáo chuyển đổi khách hàng và gửi email tự động, doanh nghiệp của bạn có gặp khó khăn không? Điểm mấu chốt: Có sự khác biệt giữa "muốn" và "cần" và điều quan trọng là phải hiểu điều đó trước khi mua CRM phần mềm . Khi bạn có một danh sách dài các tính năng như đại diện bán hàng và tự động hóa tiếp thị và các công cụ chi tiết để dự báo và báo cáo phân tích, bạn cần một phần mềm crm doanh nghiệp. Cần có sự trợ giúp của chuyên gia để đặt lại tất cả các tùy chỉnh hiện tại và đào tạo người dùng cuối về cách sử dụng báo cáo và tùy chỉnh tự động hóa. Đối với các doanh nghiệp nhỏ, khả năng tự động hóa và báo cáo ít quan trọng hơn đối với các doanh nghiệp lớn. Điều quan trọng là tập trung vào việc bán hàng chuyên nghiệp (thay vì tạo quy trình làm việc tự động) và dịch vụ khách hàng được cá nhân hóa nhiều hơn (thay vì gửi email soạn trước). Điều này khuyến khích khách hàng chọn công ty của bạn hơn các công ty lớn. Vì vậy, đừng bắt chước những ông lớn trừ khi bạn bắt buộc phải như vậy. Các CRM cho doanh nghiệp nhỏ thường cung cấp chức năng cơ bản và đi kèm với một số tiện ích bổ sung hoặc tùy chỉnh đơn giản. Điều này làm cho phần mềm rất dễ hiểu và dễ sử dụng thay vì phải vật lộn với các tính năng khổng lồ mà bạn không cần.

    Giá khi ứng dụng crm trong doanh nghiệp
    Ngoài sự đơn giản và tiêu chuẩn thiết bị, yếu tố thứ ba cần quan tâm là giá cả. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn các nhu cầu kinh doanh của phần mềm crm tốt . Tôi có thể trả bao nhiêu tính năng cho bảng giá phần mềm online này?

    Doanh nghiệp có phải trả thêm tiền khi triển khai các tính năng hoặc các tính năng bắt buộc khác không? Họ có phải trả thêm tiền cho dịch vụ khách hàng nếu họ cần trợ giúp thiết lập CRM của mình không? Tóm tắt các chi phí phát sinh. Điểm mấu chốt: Có nhiều mức giá cho phần mềm CRM dành cho doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, các phần mềm CRM dành cho doanh nghiệp nhỏ thường có giá “mềm” hơn so với CRM cho doanh nghiệp lớn khi mới ra mắt, sau đó bỏ các tính năng không cần thiết với mức giá thấp hơn. Đối với các công ty lớn, việc trả thêm hàng trăm triệu đồng cho các tính năng chuyên dụng, tùy chỉnh là điều không cần bàn cãi. Điều này có thể dễ dàng vượt quá ngân sách dự kiến doanh nghiệp đề ra