Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

3 ưu điểm chiếu sáng của công nghệ Led so với công nghệ Oled

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi DekkoLight, 23/3/22.

  1. DekkoLight

    DekkoLight Thành Viên Mới

    công nghệ Oled (điốt phát sáng hữu cơ) là một dòng nguồn sáng mới đang nổi lên hứa hẹn sẽ tiêu thụ ít năng lượng hơn, hiển thị sáng hơn nhưng sự nổi lên đó khoa học Oled sở hữu lấn lướt, có trở đối thủ khó khăn của khoa học chiếu sáng Led? Cùng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO tìm hiểu nhé!


    Câu tư vấn là “không”. mang sự vững mạnh ổn định, khoa học Led vẫn vượt xa so mang kỹ thuật Oled.

    3 điểm hay chiếu sáng của kỹ thuật Led so mang công nghệ Oled

    giá tiền kỹ thuật Led thấp hơn đa dạng khoa học Oled

    Ánh sáng Oled bao gồm một lớp đóng gói bao gồm một rào ngăn kính, chất kết dính và hút ẩm; các chất nền tích hợp bao gồm một lớp dẫn điện trong suốt, bề mặt và một lớp ghép ngoài. những lớp mỏng các hợp chất hữu cơ này phát ra ánh sáng chuẩn y dòng điện.

    các hợp chất hữu cơ được sử dụng để tạo ra ánh sáng Oled là rất tốn kém, mang nghĩa rằng giá bán cho người tiêu dùng là rất to. Bảng Oled cơ bản có thể sở hữu giá 200 USD trước lúc mang bất kỳ ngoại hình hay cài đặt nào, một số đồ đoàn với giá lên tới 10.000 đô la.

    trong khi đó đèn chiếu sáng Led có giá tốt hơn phổ biến và với khuynh hướng càng giảm dần, bởi vậy chiếu sáng Led ngày một hấp dẫn người sử dụng.

    Ánh sáng Led hiệu quả hơn
    Đối với phổ biến người, lý do chính để nâng cấp hệ thống chiếu sáng truyền thống lên đèn Led là bởi đèn Led với hiệu suất năng lượng cao, tuổi thọ kéo dài, thân thiện sở hữu môi trường, an toàn cho sức khỏe con người…

    Oled có hiệu suất phát quang đãng chỉ khoảng 20-50lm/ Watt còn Led với hiệu suất phát quang lên tới 150lm/ Watt. Oled chẳng thể đạt được cùng một lượng ánh sáng như đèn Led, số bảng Oled phải gấp đôi Led và lúc ấy tầm giá cho Oled gấp khoảng 10 lần so sở hữu Led.

    ngoài ra, các chất hữu cơ của Oled rất nhạy cảm sở hữu nhiệt nên không bền như đèn Led, tuổi thọ của nó chỉ khoảng 30.000 - 40.000 giờ.

    Oled là 1 sự đổi mới về kiểu dáng, chẳng hề là cuộc cách mạng công nghiệp
    khi so sánh về hiệu suất và giá bán giữa hai khoa học này thì rõ ràng chiếu sáng Led vượt bậc hơn hẳn. Oled không hề là mối doạ dọa đối sở hữu triển vọng của công nghệ Led nhưng chúng sở hữu lợi thế trong 1 khía cạnh khác là ngoại hình.

    các vật dụng Oled tạo ra nguồn sáng phẳng, mờ dưới hình chữ nhật hoặc hình vuông. Chúng không đề nghị tiêu dùng phản xạ hoặc khuếch tán nên cho phép mang thêm đa dạng chọn lựa khi ngoài mặt. Sự cởi mở này cho phép chúng sở hữu thể uốn cong thành phổ thông hình trạng khác nhau.

    coi xét thực tiễn, Oled là 1 kỹ thuật phôi thai lúc so sánh có những tiến bộ trong chiếu sáng Led. Oled là hình thức mới và thú vị nhưng họ vẫn phải đối mặt với những trắc trở về giá bán và hiệu quả. lúc giá tiếp diễn giảm, kỹ thuật chiếu sáng Led tiếp tục phát triển như 1 cái ánh sáng hiệu quả nhất thì có nhẽ trong tương lai gần Led vẫn vượt xa Oled.