Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo # 38 triệu và bài học đắt giá *Các bác đã từng mất tiền mà còn mua bức xúc vào người chưa ạ? Em chào các bác, em có dành tiền để mua 1 em laptop Dell Workstation và vừa rồi là trải nghiệm rất tệ của em trong 2 năm qua: Liên tục là những tháng ngày máy có vấn đề, chạy chậm. Mang ra bảo hành ở cửa hàng thì chỉ nhận được cài lại Win với vệ sinh máy. Để rồi khi em tự ý nhờ người thân kiểm tra, phát hiện lỗi do main thì khi mang ra muốn bảo hành main (bảo hành 36 tháng) thì bị báo là do đã tháo máy, mất tem nên họ không xử lý... Thực ra em có thể kể chi tiết và chỉ thẳng tên ở đây nhưng thôi vì mình cũng đã sai khi tự ý làm (mà chắc em mà không nhờ thì chẳng bao giờ biết lỗi gì). Coi như em đặt niềm tin nhầm chỗ các bác ạ. Giờ mua mang tiếng máy trạm mà sửa lên sửa xuống, phải mua ổ cứng mới, vệ sinh với cài lại Win chục phát rồi giờ hỏng main... Mong các bác học đc bài học đắt giá như em: cứ kiện khi còn có thể! Nháy: Trần Xuân Linh #j2team_dicussion