các máy Workstation ở Việt Nam mình toàn là đồ lại , các cửa hàng nhập về bán rồi tự bảo hành, nên xác định máy sẽ có nhiều lỗi. Nhưng khi có lỗi thì luôn từ chối trách nhiệm bảo hành vì họ rất "khôn", nói đúng hơn là "lừa" người mua. Mình lấy ví dụ như "Dán tem bảo hành", các bác để ý sẽ thấy toàn đè mấy chỗ pin để dán, máy vấn đề gì thì việc đầu tiên là tháo pin. Và rồi là rách tem=>cửa hàng từ chối bảo hành. Mình thấy rất vô văn hóa trong kinh doanh luôn
Nguyễn Nam Long nhiều khi mấy ô bán máy đó chỉ biết bán chứ k biết sửa gặp lỗi khó sửa thì cứ auto cài lại win thôi
Bây giờ các hãng BH chỉ BH theo số SN nhé. Không BH theo tem nữa. Việc bạn mở ra hay làm gì đó, KTV kiểm tra CID hay không. Nếu CID thì không BH đúng rồi.
nếu mình là người thân của bạn thì khi kiểm tra mà còn tem bảo hành mình sẽ hỏi nên tháo hay không, mình nghĩ nếu bắt đc bệnh thì có thể sửa đc chứ,
Bác tự chuyển bảo hành đc mà. Bác lên trang dell support. Search service tag ra là nó có chi tiết cấu hình gốc của máy luôn. Biết được có thay hay ko. Vì một máy bán ra nó lưu hết thông tin rồi. Còn chuyển thì dễ mà. Tầm 1-2 tuần là đc. Bác lên trang nó điền đủ thông tin là đc.
Nguyễn Luân Mai quay video đập vỡ laptop. mình tặng bạn 10 củ nha . Đợt tới t kiếm dòng thinkpad phê hơn mà nhẹ hơn nữa, chứ con 4800 này nặng mang đi ngại
Phạm Nam mình cũng có con vivo truyền từ đời chị dùng cũng cỡ 10 năm cho đến khi mình và anh mình tranh nhau bẽ gãy cmn màn hình phải lắp màn hình máy ngoài v