Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn 5 cách để làm cho trang web du lịch của bạn đẹp và có tỷ lệ chuyển đổi cao

Thảo luận trong 'Tổng Hợp Các Cách Kiếm Tiền' bắt đầu bởi DOCHIENLOI0903, 21/2/23.

  1. DOCHIENLOI0903

    DOCHIENLOI0903 Thành Viên

    10%
    30/1/23
    85
    0
    6
    Nam


    Thiết kế di động trước

    Hơn 52% lưu lượng tiếp cận trang web trên toàn thế giới đến từ thiết bị di động.

    Hơn 1 nửa số lượt tiếp cận trang web là trên thiết bị di động.

    Tỷ lệ phần trăm này sẽ chỉ tăng lên trong những năm tới, do đó, thiết kế di động của trang web của bạn là rất quan yếu cho sự thành công của bạn. du lịch việc kinh dinh.

    Khi thiết kế trang web của bạn, hãy nghĩ về thiết kế dành cho thiết bị di động trước khi bạn xây dựng trang web dành cho máy tính để bàn của mình.

    Khoảng trắng là vua

    Hãy nhớ lại lần cuối cùng bạn đọc 1 cuốn sách có:
    • câu dài
    • Đoạn văn không bao giờ chấm dứt
    • Cỡ chữ nhỏ
    • Không có hình ảnh
    Bạn có thích nó không? Chắc là không.

    Cung cấp cho khách tiếp cận của bạn trải nghiệm người dùng dễ chịu và sử dụng nhiều 'hơi thở' xuyên suốt thiết kế của bạn.

    Giống như các đoạn văn của bạn không nên quá dài, hãy thêm 1 số khoảng trắng giữa mỗi khối trang web của bạn.

    Khách tiếp cận của bạn cần nghỉ giải lao nhỏ khi cuộn xuống trang web của bạn.

    Nó giúp khách tiếp cận của bạn thu nhận thông báo và nó mang lại cái nhìn rõ ràng cho trang web của bạn.

    Đừng phá vỡ lề luật 5 giây

    Thời điểm khách tiếp cận vào trang web của bạn, bạn chỉ có 5 giây để tạo ấn tượng tốt.

    Đó là 5 giây ngắn ngủi để thuyết phục khách tiếp cận ở lại trang web của bạn – và không nhấn nút 'quay lại'.

    Đảm bảo rằng văn bản trên trang web của bạn hấp dẫn và khiến khách tiếp cận của bạn hào hứng. Đừng lãng phí 5 giây đầu tiên của chuyến thăm của ai đó với những điều thứ yếu.

    Trưng bày tác phẩm của bạn bằng những hình ảnh tuyệt vời

    Khi thuê ai đó làm việc gì đó quan yếu với bạn, bạn muốn vững chắc rằng họ làm đúng.

    Và kiên cố, họ có thể nói với bạn rằng họ là người giỏi nhất trong lĩnh vực họ làm. Nhưng chẳng phải sẽ tốt hơn nếu thấy 1 số chứng cớ sao?

    Khách tiếp cận của bạn nghĩ giống như thế này. Đó là lý do tại sao bạn cần trực tiếp chứng cớ từng lớp bằng cách giới thiệu các chuyến tham quan trước đây bằng hình ảnh và video ráo trọi.

    Khi nói đến việc tạo chứng cứ tầng lớp, càng nhiều càng tốt. Điều này vận dụng cho tuốt tuột ngành du lịch.

    Theo dõi mọi người dùng trang web của bạn mà không nói cho họ biết họ phải làm gì

    Khi trang web của bạn đã sẵn sàng, đã đến lúc ra mắt. Vâng, gần như.

    Mời 1 số bạn bè hoặc đồng nghiệp và đặt họ trước máy tính. Yêu cầu họ ra chiều là 1 khách hàng tiềm năng và Yêu cầu họ tiếp cận trang web của bạn.

    hiện thời hãy ngồi cạnh họ và không nói bất cứ điều gì (điều này sẽ khó hơn bạn nghĩ).

    Làm điều này với chí ít 5 người và học hỏi từ hành vi của họ:
    • Họ có làm theo các bước mà bạn trông đợi không?
    • Trang web của bạn có tải đủ nhanh không?
    • Mọi thứ đã rõ ràng với họ chưa?