Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn 5 cách để làm cho trang web du lịch của bạn đẹp và có tỷ lệ chuyển đổi cao

Thảo luận trong 'Tiền điện tử' bắt đầu bởi DOCHIENLOI0903, 21/2/23.

  1. DOCHIENLOI0903

    DOCHIENLOI0903 Thành Viên

    10%
    30/1/23
    85
    0
    6
    Nam


    Thiết kế di động trước

    Hơn 52% lưu lượng tiếp cận trang web trên toàn thế giới đến từ thiết bị di động.

    Hơn 1 nửa số lượt tiếp cận trang web là trên thiết bị di động.

    Tỷ lệ phần trăm này sẽ chỉ tăng lên trong những năm tới, do đó, thiết kế di động của trang web của bạn là rất quan trọng cho sự thành công của bạn. du lịch việc kinh doanh.

    Khi thiết kế trang web của bạn, hãy nghĩ về thiết kế dành cho thiết bị di động trước khi bạn xây dựng trang web dành cho máy tính để bàn của mình.

    Khoảng trắng là vua

    Hãy nhớ lại lần chung cục độc giả 1 cuốn sách có:
    • câu dài
    • Đoạn văn không bao giờ chấm dứt
    • Cỡ chữ nhỏ
    • Không có hình ảnh
    Bạn có thích nó không? Chắc là không.

    Cung cấp cho khách tiếp cận của bạn trải nghiệm người dùng dễ chịu và sử dụng nhiều 'hơi thở' xuyên suốt thiết kế của bạn.

    Giống như các đoạn văn của bạn không nên quá dài, hãy thêm 1 số khoảng trắng giữa mỗi khối trang web của bạn.

    Khách tiếp cận của bạn cần nghỉ giải lao nhỏ khi cuộn xuống trang web của bạn.

    Nó giúp khách tiếp cận của bạn hấp thụ thông báo và nó mang lại cái nhìn rõ ràng cho trang web của bạn.

    Đừng phá vỡ lệ luật 5 giây

    Thời điểm khách tiếp cận vào trang web của bạn, bạn chỉ có 5 giây để tạo ấn tượng tốt.

    Đó là 5 giây ngắn ngủi để thuyết phục khách tiếp cận ở lại trang web của bạn – và không nhấn nút 'quay lại'.

    Đảm bảo rằng văn bản trên trang web của bạn quyến rũ và khiến khách tiếp cận của bạn háo hức. Đừng phung phí 5 giây đầu tiên của chuyến thăm của ai đó với những điều phụ.

    Trưng bày tác phẩm của bạn bằng những hình ảnh nhẵn

    Khi thuê ai đó làm việc gì đó quan yếu với bạn, bạn muốn vững chắc rằng họ làm đúng.

    Và kiên cố, họ có thể nói với bạn rằng họ là người giỏi nhất trong lĩnh vực họ làm. Nhưng chẳng phải sẽ tốt hơn nếu thấy 1 số chứng cứ sao?

    Khách tiếp cận của bạn nghĩ giống như thế này. Đó là lý do vì sao bạn cần trực tiếp chứng cớ xã hội bằng cách giới thiệu các chuyến tham quan trước đây bằng hình ảnh và video ráo trọi.

    Khi nói đến việc tạo bằng cớ xã hội, càng nhiều càng tốt. Điều này áp dụng cho sờ soạng ngành du lịch.

    Theo dõi mọi người sử dụng trang web của bạn mà không nói cho họ biết họ phải làm gì

    Khi trang web của bạn đã sẵn sàng, đã đến lúc ra mắt. Vâng, gần như.

    Mời 1 số bạn bè hoặc đồng nghiệp và đặt họ trước máy tính. đề nghị họ ra chiều là 1 khách hàng tiềm năng và đề nghị họ tiếp cận trang web của bạn.

    giờ hãy ngồi cạnh họ và không nói bất cứ điều gì (điều này sẽ khó hơn bạn nghĩ).

    Làm điều này với ít nhất 5 người và học hỏi từ hành vi của họ:
    • Họ có làm theo các bước mà bạn mong chờ không?
    • Trang web của bạn có tải đủ nhanh không?
    • Mọi thứ đã rõ ràng với họ chưa?