Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn 6 lý do tại sao doanh nghiệp của bạn cần dịch vụ SEO

Thảo luận trong 'Kiếm Tiền Với Youtube' bắt đầu bởi DOCHIENLOI0903, 1/3/23.

  1. DOCHIENLOI0903

    DOCHIENLOI0903 Thành Viên

    10%
    30/1/23
    85
    0
    6
    Nam
    Nếu bạn đang thắc mắc tại sao doanh nghiệp của mình cần dịch vụ SEO, hãy tìm hiểu: Google đã thực hiện 1,8 nghìn tỷ lượt chừng kể từ đầu năm 2022 và con số đó đang tăng lên nhanh chóng.

    Điều này có tức là nhiều người sử dụng các dụng cụ tìm kiếm như Google để tìm thông tin trực tuyến.

    Tỷ lệ Nhấp qua (CTR) trên Trang Kết quả của Công cụ kiếm tróc nã cỡ (SERP) giảm mau chóng trên trang đầu tiên, với xếp hạng 1 nhận được CTR là 43,66%, trong khi xếp hạng 10 có CTR đáng kể là 1,42%.
    [​IMG]
    bởi vậy, nếu bạn muốn nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn từ hàng nghìn tỷ lượt kiếm được thực hiện trên các dụng cụ chừng như Google, bạn cần một chiến lược có thể giúp bạn xếp hạng cao hơn trong các phương tiện lóng.

    Đây là nơi các dịch vụ SEO ra đời. Các chuyên gia có thể giúp bạn tối ưu hóa trang web của mình để bạn có thể tận dụng tối đa SEO.

    vậy, hãy xem một loạt lý do vì sao doanh nghiệp của bạn cần dịch vụ SEO và cách chúng có thể giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình trực tuyến.



    Cải thiện khả năng hiển thị của bạn và hướng lưu lượng truy cập đến chuyển đổi
    • độ không phải trả tiền là một trong những cách phổ quát nhất mà người dùng chuyển đổi trực tuyến. Đây là nguồn lưu lượng truy cập chính có thể được theo dõi trên web, chiếm 53% tổng số lượt tìm kiếm trên internet.
    • Do đó, doanh nghiệp của bạn cần một chiến lược SEO hiệu quả để thu hút nhiều người dùng hơn và tăng khả năng hiển thị trang web của bạn trên Google.
    • Trong khi có phương tiện lớp khác như Bing và Yahoo, Google là trọng tâm SEO của hồ hết các doanh nghiệp vì nó có thị phần lớn nhất.
    • SEO Có một bộ sưu tập SOP sẽ hướng dẫn bạn thực hành các nhiệm vụ bạn cần thực hiện để thăng hạng.
    • Điều này bao gồm nghiên cứu từ khóa. Bạn cũng có thể thực hành nghiên cứu từ khóa trong lĩnh vực kinh dinh của mình bằng các dụng cụ nghiên cứu. từ khóa trực tuyến miễn phí.
    • Bằng cách tối ưu hóa nội dung của bạn bằng cách dùng từ khóa, bạn có cơ hội tăng nhịp xếp hạng cho nội dung đó. từ khóa cụ thể đó trong SERPs và điều này sẽ tăng khả năng hiển thị của bạn hơn nữa.
    • Khả năng hiển thị bổ sung này chuyển trực tiếp thành lưu lượng chuyển đổi, tạo khách hàng tiềm năng và chuyển đổi nhiều hơn do nhu cầu về dịch vụ SEO.
    Tạo dựng uy tín và sự tín nhiệm cho doanh nghiệp của bạn
    • Khả năng hiển thị nhiều hơn trên Google thường là dấu hiệu cho thấy các phương tiện từng thấy trang web của bạn mới và cập nhật. Điều này giúp tạo uy tín cho doanh nghiệp của bạn và là một trong những lý do tại sao bạn cần dịch vụ SEO
    • Điều này sẽ giúp được lòng tin của họ và xây dựng uy quyền của bạn.
    • Bạn có thể dùng SEO để tối ưu hóa tiêu đề, từ khóa và miêu tả meta của mình để mọi người có thể tìm thấy bạn trong các ngần của họ. Bên cạnh từ khóa, các kết liên ngược là một nguyên tố quan trọng mang lại thẩm quyền cho trang web của bạn.
    Việc có các trang web xếp hạng cao trên các kết liên có hệ trọng đến bạn là điều tót vời và giúp bạn cải thiện đẳng cấp của mình. Một cách dễ dàng để xây dựng cơ sở các liên kết ngược chất lượng là sử dụng Rương liên kết của SEO LCA.

    Sau đây là một số nhân tố khác được thuật toán của Google sử dụng để cho phép bạn ủy quyền trực tiếp cho trang web của mình theo thời kì.
    • kết liên nội bộ
    • Nội dung được tối ưu hóa
    • Phản hồi tích cực của người dùng
    • Nội dung nhất quán
    Tuy nhiên, bạn cần làm việc lâu hơn về SEO để vận hành trang web của mình với nhân cách là người có thẩm quyền.

    Thêm các kênh tiếp thị khác
    • Một lý do khác khiến doanh nghiệp của bạn cần dịch vụ SEO là vì đây là một trong những kênh tiếp thị quan trọng nhất mà bạn cần trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của mình.
    • Mặc dù SEO có thể không đủ như một chiến lược tiếp thị, nhưng nó trở thành một yếu tố quan trọng cùng với phương tiện truyền thông xã hội và các kênh khác.
    • Theo một cuộc khảo sát gần đây, từ % đến 75% doanh nghiệp ngày nay cho biết chiến thuật SEO giúp họ đạt được mục tiêu tiếp thị.
    [​IMG]
    Đólý do tại sao chiến lược tiếp thị của bạn với tư cách là người bán hoặc chủ doanh nghiệp cần SEO. Do đó, bạn cần tìm cách tích hợp các chiến thuật SEO của mình với các kênh tiếp thị khác để tận dụng tối đa chúng. Rất nhiều.

    kiệm ước tổn phí tiếp thị
    • Về lâu dài, SEO tương đối có lãi so với các kênh tiếp thị khác.
    • trong khi kết quả kéo dài lâu hơn, SEO là một khoản đầu tư dài hạn kiên cố có thể mang lại khoản hà tằn hà tiện lớn. Khối lượng sẽ được trong một thời kì dài. Khi bạn tạo nội dung tốt và nội dung đó bắt đầu được xếp hạng, nhiều khả năng bạn sẽ có nội dung đó đầu SERP trong một thời gian.
    • SEO làm rất nhiều việc cho bạn trên chế độ lái tự động.Ví dụ: SEO không chỉ giúp bạn hướng lưu lượng truy cập đến chuyển đổi và trực tiếp tăng tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp mà còn giúp bạn xây dựng thương hiệu khi người dùng chuyển sang trang web của bạn.
    • vì SEO là một quá trình liên tục nên bạn cần thêm vào nền tảng của mình và xây dựng trên nền tảng đó để tiếp kiến tăng mức độ hiển thị và doanh số bán hàng.
    Cải thiện trải nghiệm người dùng
    • Mọi hoạt động kinh doanh đều hướng đến việc cung cấp cho khách hàng những gì họ muốn và đó là trải nghiệm người dùng tốt. Doanh nghiệp của bạn cần SEO để làm điều đó đúng. Khi tối ưu hóa trang web của bạn cho SEO, hãy tụ hội vào trải nghiệm người dùng.
    • Các công cụ quãng muốn người dùng của họ có trải nghiệm tìm tốt và họ chỉ có thể đạt được điều đó bằng cách hướng người dùng của họ đến các trang web mang lại cho họ niềm tin về trải nghiệm tốt.
    dụ: với SEO trên trang, bạn cần cải thiện nội dung mà khách truy cập nhìn thấy trên trang web của bạn.Ngoài ra, điều hướng trang web sẽ kịp thời để đảm bảo khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy thông báo họ đang tìm kiếm.
    • Tương tự, với SEO kỹ thuật, bạn bảo đảm trang web tải nhanh, hiển thị tốt trên điện thoại sáng ýcung cấp cho khách trải nghiệm duyệt web an toàn.


    Hỗ trợ doanh nghiệp địa phương

    Một lý do quan trọng khác khiến doanh nghiệp của bạn cần dịch vụ SEO là SEO không chỉ dành cho các công ty lớn hoặc doanh nghiệp trực tuyến. hiện tại, hầu hết mọi loại hình kinh dinh đều có thể hưởng lợi từ nó.
    • Tận hưởng SEO ở cấp độ sân chơi Địa Phương.
    • Nếu bạn lùng "Nhà hàng ở Hà Nội", kết quả cữ sẽ trả về các nhà hàng ở Hà Nội được kê phía trên các trang web phổ biến khác như Eater hoặc TimeOut. Ngoài ra, các nhà hàng được liệt kê không phải là một chuỗi cửa hàng tạp hóa lớn như Bách Hóa Xanh hay Con Cưng...
    • do cho điều này là SEO địa phương. Ngay cả các doanh nghiệp địa phương truyền thống cũng có thể xây dựng sự hiện diện trực tuyến của họ bằng cách tận dụng lợi thế của nó.
    • Bạn có thể làm điều này bằng cách truyền bá danh sách Google Doanh nghiệp của tôi và bảo đảm tên, địa chỉ và số điện thoại (NAP) của bạn nhất quán trong quá trình.Kết quả là, nhiều cữ địa phương sẽ được nhắm mục tiêu đến doanh nghiệp của bạn và chung cuộc bạn sẽ mang lại nhiều khách hàng hơn.