Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

7 động tác tập cơ xô lưng tại nhà không cần tạ đơn

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 7/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** 7 Bài tập để tập luyện cơ bắp tại nhà **

    Cơ lưng là một khu vực phức tạp của các nhóm cơ chính là cơ bắp, cơ lưng thẳng đứng, cơ lưng dưới.Để thực hành trở lại một cách hiệu quả, bạn cần các chuyển động có thể ảnh hưởng đến từng nhóm cơ riêng biệt.

    Các thiết bị tại phòng tập thể dục mang lại hiệu quả cao nhất.Tuy nhiên, nếu bạn muốn, vẫn có những chuyển động sử dụng trọng lượng cơ thể của bạn cho nhóm cơ bắp bạn cần.Bạn có thể thử 7 chuyển động dưới đây.

    Tất cả 7 chuyển động tuân theo nguyên tắc tập thể dục với trọng lượng của cơ thể không có trọng lượng hoặc bất kỳ đối tác nào khác.

    Nhờ đó, nếu bạn đang đến phòng tập thể dục và không thể vào phòng, cơ bắp vẫn sẽ duy trì sức mạnh khi luyện tập với 7 bài tập này.Trong khi đó, nếu bạn đang tìm kiếm một cách để cải thiện sức khỏe, những phong trào này khá dễ thực hiện.

    ## 1. Con mèo căng

    - ** Hiệu ứng: ** Chuyển động này kéo dài cột sống và kích hoạt các sợi cơ chạy dọc theo lưng để cơ thể sẵn sàng bước vào thực hành.Nếu bạn thường phải ngồi nhiều, bài tập này rất có lợi.
    - ** Hướng dẫn: ** Bắt đầu với tư thế bò và đầu gối thủ công ở vị trí vuông góc với sàn và chiều rộng vai.Tiếp theo, hạ thấp võng xuống để kết hợp cổ lên xuống t
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để được cung cấp ngay trình duyệt anti-detect miễn phí mãi mãi, kèm theo công cụ cho các trang web như amazon, ebay, walmart, etsy, homedepot và apple, cùng khả năng điều khiển cookie pumper.