Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

7 Lời khuyên thú vị khi lái xe dưới trời mưa-[infographic]

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi phamle122, 26/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** 7 lời khuyên cho việc lái xe trong mưa, từ các bác sĩ và kinh nghiệm cá nhân **

    ** #Rainyweather #DrivingTips #An toàn **

    ## 1. Làm chậm và tăng khoảng cách sau của bạn

    Khi trời mưa, khoảng cách dừng của bạn tăng lên.Điều này là do nước trên đường làm cho lốp xe của bạn kém hiệu quả hơn trong việc kẹp bề mặt.Để bù đắp cho điều này, bạn nên làm chậm và tăng khoảng cách giữa bạn và chiếc xe trước mặt bạn.

    ## 2. Sử dụng đèn pha của bạn

    Ngay cả khi nó vẫn sáng, bạn nên bật đèn pha khi bạn lái xe trong mưa.Điều này sẽ giúp các tài xế khác nhìn thấy bạn dễ dàng hơn, và nó cũng sẽ giúp bạn dễ dàng nhìn thấy các điều kiện đường bộ hơn.

    ## 3. Cẩn thận việc thủy điện

    Thủy văn xảy ra khi lốp xe của bạn mất liên lạc với mặt đường do màng nước.Điều này có thể xảy ra khi bạn lái xe quá nhanh hoặc nếu bạn đâm vào vũng nước.Nếu bạn bắt đầu hydroplane, đừng hoảng sợ.Chỉ cần giảm khí và để xe của bạn chậm lại dần dần.

    ## 4. Tránh phanh và tăng tốc đột ngột

    Phanh và gia tốc đột ngột có thể khiến lốp xe của bạn mất lực kéo, điều này có thể dẫn đến thủy lực hoặc trượt.Hãy trơn tru và dần dần với các chuyển động của bạn khi bạn lái xe trong mưa.

    ## 5. Sử dụng cần gạt nước v
    Chi tiết tại: If you are looking for tools for dropshipping, cheat air drop or whitelist, please register to join the MMO group on Telegram Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get the full set of tools