Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

8/10 chiếc iPhone đã cập nhật lên iOS 16

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi phamle122, 15/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** 8 trên 10 iPhone hiện đang chạy iOS 16 **

    [Hình ảnh của một chiếc iPhone với logo iOS 16]

    Apple hôm nay đã thông báo rằng 8 trên 10 iPhone hiện đang chạy hệ điều hành iOS 16 mới nhất.Đây là một sự gia tăng đáng kể so với tỷ lệ áp dụng 70% của iOS 15 vào cùng thời điểm năm ngoái.

    Công ty cũng cho biết, 90% iPhone được phát hành trong bốn năm qua hiện đang chạy iOS 16. Điều này có nghĩa là đại đa số người dùng iPhone đang cập nhật trên phần mềm mới nhất.

    [Hình ảnh của biểu đồ hiển thị tỷ lệ áp dụng của iOS 16]

    Tỷ lệ áp dụng cao của iOS 16 là một minh chứng cho chất lượng phần mềm của Apple và cam kết của công ty trong việc cung cấp cho khách hàng của mình các tính năng và cập nhật bảo mật mới nhất.Nó cũng cho thấy người dùng iPhone thường hài lòng với thiết bị của họ và sẵn sàng giữ cho họ cập nhật.

    [Hình ảnh người dùng iPhone cập nhật thiết bị của họ lên iOS 16]

    Nếu bạn là người dùng iPhone chưa được nâng cấp lên iOS 16, chúng tôi khuyến khích bạn làm như vậy.Đó là bản cập nhật miễn phí mang đến một số tính năng và cải tiến mới cho thiết bị của bạn.

    ** hashtags: ** #iOS16 #iphone #Apple #SoftWareUpdates
    =======================================
    **8 out of 10 iPhones are now runn
    Chi tiết tại: Bạn muốn sở hữu trình duyệt anti-detect hoàn toàn miễn phí? Hãy tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay để nhận, cùng với bộ công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, và nhiều công cụ antidetect browser khác như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13, ios...