Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Adguard làm nóng máy iphone

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi rise, 10/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** iOS 15: Lý do tại sao điện thoại nóng khi duyệt web được tiết lộ, mẹo để làm mát máy ngay lập tức **

    Gần đây, nhiều người dùng đã gặp phải vấn đề iPhone quá nóng khi duyệt web.Sau khi điều tra, người ta thấy rằng điều này có liên quan đến phần mở rộng ADGuard.

    ** adguard là gì? **

    Adguard là trình chặn quảng cáo di động có thể chặn quảng cáo trên các trang web, ứng dụng và trò chơi.Nó rất hiệu quả trong việc chặn quảng cáo, nhưng nó cũng tiêu thụ rất nhiều tài nguyên hệ thống.Đây là lý do tại sao điện thoại nóng khi duyệt web với ADGuard được cài đặt.

    ** Cách khắc phục sự cố quá nóng? **

    Có hai cách để khắc phục vấn đề quá nóng:

    1. ** Vô hiệu hóa Adguard **

    Cách dễ nhất để khắc phục vấn đề quá nóng là vô hiệu hóa adguard.Để thực hiện việc này, hãy mở ứng dụng ** cài đặt **, nhấn ** Safari **, sau đó nhấn ** Trình chặn nội dung **.Chuyển đổi công tắc ** adguard **.

    2. ** Cài đặt Adblock Pro **

    Nếu bạn vẫn muốn sử dụng trình chặn quảng cáo, bạn có thể cài đặt Adblock Pro thay vì Adguard.Adblock Pro là một trình chặn quảng cáo nhẹ hơn không tiêu thụ nhiều tài nguyên hệ thống.Để cài đặt AdBlock Pro, hãy mở ** App Store **, tìm kiếm ** AdBlock Pro **, sau đó nhấn ** Cài đặt **.

    ** hashta
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền trực tuyến hữu ích tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.