Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ae cho mình hỏi có nên đợi 14 ko hay nên 13 ạ. Mình đang dùng 11. Mình hay dùng camera trước rất nh

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi camrry55, 15/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Tôi nên đợi iPhone 14 hay mua iPhone 13 ngay bây giờ? **

    ** TL; DR: ** Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone mới và camera trước rất quan trọng đối với bạn, thì bạn nên đợi iPhone 14. iPhone 14 dự kiến sẽ có những cải tiến đáng kể cho camera trước, bao gồm cảMột khẩu độ rộng hơn và lấy nét tự động.Nếu bạn có thể chờ đợi, thật đáng giá để có được iPhone 14 cho camera phía trước tốt hơn.

    ** iPhone 11 vẫn là một chiếc điện thoại tuyệt vời, nhưng camera trước đang bắt đầu hiển thị tuổi của nó. ** iPhone 11 có camera phía trước khẩu độ f/2.2.Camera trước của iPhone 11 cũng không tự động lấy nét, điều đó có nghĩa là nó không thể tập trung vào các đối tượng gần.

    ** iPhone 13 có camera trước tốt hơn nhiều so với iPhone 11. ** Camera trước của iPhone 13 có khẩu độ f/2.2 rộng hơn, cho phép ánh sáng hơn.Điều này dẫn đến hình ảnh và video chi tiết hơn và chi tiết hơn.Camera trước của iPhone 13 cũng có lấy nét tự động, điều đó có nghĩa là nó có thể tập trung vào các đối tượng gần.

    ** iPhone 14 dự kiến sẽ có camera trước thậm chí còn tốt hơn iPhone 13. ** iPhone 14 được đồn đại là có camera phía trước khẩu độ f/1.9, sẽ cho phép ánh sáng hơn nữa.IPhone 14
    Chi tiết tại: Để có được đầy đủ bộ công cụ hỗ trợ dropshipping như change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser và nhiều phần mềm khác, hãy tham gia group MMO lớn nhất trên Telegram tại địa chỉ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO