Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ae cho mình hỏi có nên đợi 14 ko hay nên 13 ạ. Mình đang dùng 11. Mình hay dùng camera trước rất nh

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi rise, 15/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** Tôi nên đợi iPhone 14 hay mua iPhone 13 ngay bây giờ? **

    ** TL; DR: ** Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone mới và camera trước rất quan trọng đối với bạn, thì bạn nên đợi iPhone 14. iPhone 14 dự kiến sẽ có những cải tiến đáng kể cho camera trước, bao gồm cảMột khẩu độ rộng hơn và lấy nét tự động.Nếu bạn có thể chờ đợi, thật đáng giá để có được iPhone 14 cho camera phía trước tốt hơn.

    ** iPhone 13 là một chiếc điện thoại tuyệt vời, nhưng camera trước không tốt bằng iPhone 14. ** iPhone 13 có camera phía trước tập trung cố định với khẩu độ nhỏ hơn iPhone 14. Điều này có nghĩa là iPhone 13Camera trước không tốt bằng ánh sáng yếu và không tạo ra hình ảnh sắc nét như iPhone 14.

    ** iPhone 14 dự kiến sẽ có khẩu độ rộng hơn và tự động lấy nét trên camera trước. ** Điều này sẽ làm cho camera trước của iPhone 14 tốt hơn nhiều trong ánh sáng yếu và sẽ tạo ra hình ảnh sắc nét hơn.

    ** Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone mới và camera trước rất quan trọng đối với bạn, thì bạn nên đợi iPhone 14. ** iPhone 14 dự kiến sẽ có những cải tiến đáng kể cho camera trước, bao gồm cả khẩu độ rộng hơn vàlấy nét tự động.Nếu bạn có thể chờ đợi, thật đáng giá để có
    Chi tiết tại: Nếu bạn đang tìm kiếm các công cụ hỗ trợ dropshipping chất lượng, hãy tham gia group MMO trên Telegram tại địa chỉ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để được hỗ trợ
     
    Quan tâm nhiều