Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ae có ai bị tình trạng xem video trên watch trên Facebook mà nó tự load lại mất video luôn không....

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi songrt5, 11/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ** Bạn có gặp khó khăn khi xem video trên Facebook trên Apple Watch không? **

    Bạn không cô đơn.Một số người dùng đã báo cáo rằng các video họ đang xem trên Apple Watch của họ sẽ ngừng phát ngẫu nhiên.Điều này có thể gây khó chịu, đặc biệt nếu bạn đang ở giữa một video hay.

    Có một vài điều bạn có thể cố gắng khắc phục vấn đề này.Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng Apple Watch của bạn đang chạy phiên bản WatchOS mới nhất.Bạn có thể kiểm tra điều này bằng cách truy cập ** Cài đặt> Chung> Cập nhật phần mềm **.Nếu có bản cập nhật có sẵn, hãy cài đặt nó.

    Tiếp theo, hãy thử khởi động lại Apple Watch của bạn.Để làm điều này, nhấn và giữ nút bên cho đến khi bạn thấy Slider tắt nguồn.Sau đó, vuốt thanh trượt để tắt đồng hồ Apple của bạn.Đợi vài giây, sau đó nhấn và giữ nút bên một lần nữa cho đến khi bạn thấy logo của Apple.

    Nếu bạn vẫn gặp sự cố, hãy thử đặt lại Apple Watch của bạn.Để thực hiện việc này, hãy truy cập ** Cài đặt> Chung> Đặt lại ** và chọn ** Xóa tất cả Nội dung và Cài đặt **.Điều này sẽ xóa tất cả dữ liệu của bạn khỏi Apple Watch của bạn, vì vậy hãy đảm bảo bạn sao lưu dữ liệu của mình trước khi bạn thực hiện việc này.

    Khi bạn đã đặt lại
    Chi tiết tại: Tham gia Group MMO hàng đầu trên Telegram Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và Group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được bộ công cụ MMO đầy đủ như change info PC, Antidetect browser Gologin, AntiOS, FontFingerprint, Amazon Cookie Pumper,
     
    Quan tâm nhiều