Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

ai biết cách cài words, excel với powerpoint cho macbook pro bảng đầy đủ và free không ạ? chi em với

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi phamle122, 9/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Cách cài đặt Microsoft Office trên MacBook Pro miễn phí **

    Microsoft Office là một bộ năng suất phổ biến bao gồm Word, Excel và PowerPoint.Nó có sẵn cho Windows và MacOS, nhưng phiên bản Mac không đi kèm với bản dùng thử miễn phí.Nếu bạn đang tìm cách cài đặt Microsoft Office trên MacBook Pro của mình miễn phí, có một vài cách khác nhau để làm điều đó.

    ** Tùy chọn 1: Sử dụng bản dùng thử miễn phí **

    Cách dễ nhất để có Microsoft Office trên MacBook Pro của bạn miễn phí là sử dụng bản dùng thử miễn phí.Microsoft cung cấp một bản dùng thử miễn phí Office 365 trong một tháng.Trong thời gian dùng thử, bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng của Office 365, bao gồm Word, Excel và PowerPoint.

    Để đăng ký dùng thử miễn phí Office 365, hãy truy cập [Trang web Microsoft Office] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO office-365-plans).Khi bạn đã đăng ký, bạn có thể tải xuống và cài đặt Office 365 trên MacBook Pro của mình.

    ** Tùy chọn 2: Sử dụng giảm giá cho sinh viên **

    Nếu bạn là sinh viên, bạn có thể nhận được Microsoft Office với giá chiết khấu.Microsoft cung cấp giảm giá cho sinh viên lên tới 80% tại Office 365. Để đư
    Chi tiết tại: Đăng ký ngay để tham gia vào Group MMO lớn nhất trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và trên Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được bộ công cụ phục vụ cho dropshipping, cheat airdrop, whitelist, và nhiều hơn nữa
     
    Quan tâm nhiều