Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ai đã đặt mua Aston Martin DBX thì nên chuẩn bị tâm lý, xe sẽ được giao từ tháng sau

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 29/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    Aston Martin DBX Lòng lắp ráp chính thức bắt đầu, giao hàng để bắt đầu vào tháng tới

    Sau hơn nửa năm chờ đợi, Aston Martin DBX đầu tiên đã chính thức lăn ra khỏi dây chuyền lắp ráp tại nhà máy của công ty ở Wales.Việc giao hàng đầu tiên của khách hàng dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng tới.

    DBX là chiếc SUV đầu tiên của Aston Martin, và nó được định vị để cạnh tranh với những người như Bentley Bentayga và Porsche Cayenne.Nó được trang bị động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép, tạo ra 542 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm.DBX được trang bị hộp số tự động chín cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh.Nó có tốc độ tối đa 291 km/h và có thể tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 4,3 giây.

    Aston Martin đã nhận được hơn 2.000 đơn đặt hàng cho DBX và công ty đang có kế hoạch sản xuất tới 5.000 đơn vị mỗi năm.Ngoài mô hình V8 tiêu chuẩn, Aston Martin cũng có kế hoạch cung cấp phiên bản chạy bằng động cơ V12 và phiên bản lai của DBX.

    ..
    =======================================
    Aston Martin DBX Assembled Line Officially Started, Deliveries to Begin Next Month

    After more than half a year of waiting, the first Aston Martin DBX has officially rolled off the assembly line at the company's fact
    Chi tiết tại: Ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay hôm nay để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và nhiều bí kíp kiếm tiền trực tuyến hữu ích.