Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Airpod pro connect lần đầu mà tên đã được đặt

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi phamle122, 9/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Trải nghiệm unboxing của AirPods: chưa được tiết ra, được cấu hình, nhưng không được kích hoạt **

    ** tl; dr: ** Tôi đã mở hộp AirPods Pro mới của mình và thấy rằng chúng đã được cấu hình với một tên và không được kích hoạt.Đây là một vấn đề phổ biến có thể xảy ra khi bạn mua AirPods Pro từ một nhà bán lẻ của bên thứ ba.

    ** Câu chuyện đầy đủ: ** Tôi đã rất hào hứng khi mở hộp Airpods Pro mới của mình.Tôi đã mong muốn được thử chúng trong một thời gian dài.Khi tôi mở hộp, tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy Airpods Pro đã được cấu hình với một tên và không được kích hoạt.

    Tôi đã thực hiện một số nghiên cứu và thấy rằng đây là một vấn đề phổ biến có thể xảy ra khi bạn mua AirPods Pro từ một nhà bán lẻ của bên thứ ba.Lý do cho điều này là Airpods Pro được ghép nối với tài khoản iCloud của nhà bán lẻ.Khi bạn cố gắng kết nối AirPods Pro với tài khoản iCloud của riêng bạn, bạn sẽ nhận được thông báo lỗi khi nói rằng AirPods Pro không được kích hoạt.

    Có một vài cách để khắc phục vấn đề này.Một cách là liên hệ với nhà bán lẻ và yêu cầu họ loại bỏ AirPods Pro khỏi tài khoản iCloud của họ.Một cách khác là đặt lại AirPods Pro cho các cài đặt gốc.

    Tôi quyết định đặt lại AirPods Pro về cài đặt gốc.Để làm điề
    Chi tiết tại: Hãy trở thành thành viên của nhóm MMO Telegram lớn nhất và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để sử dụng đầy đủ bộ tool change info PC, Antidetect, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin miễn phí trọn đời và các phần mềm khác phục vụ dropshipping, cheat air drop, whitelist