Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

AirPods Max vẫn tiếp tục gặp tình trạng đọng hơi nước bên trong phần ear cups

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 1/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    : 404.Media ** Airpods Max vẫn có vấn đề làm mờ tai, ngay cả sau hơn một năm ra mắt **

    Kể từ thời điểm ra mắt (2020), Apple đã phải đối mặt với tình huống mà một số người dùng phàn nàn rằng tai nghe đắt tiền của họ đang làm mờ tai.Và có vẻ như vấn đề đã không được giải quyết ngay cả sau hơn một năm ra mắt.

    Theo 404 phương tiện truyền thông, sự cố này không chỉ ảnh hưởng đến việc sử dụng tai nghe hàng ngày mà còn về lâu dài, cũng có thể là nguyên nhân gây ra thiệt hại của nó.

    Về cơ bản, chúng ta có thể giải thích điều này như sau, AirPods Max là một sản phẩm nguyên khối để kim loại thường lạnh hơn nhiệt độ cơ thể hoặc môi trường xung quanh.Do đó, tai nghe này sẽ dừng hơi nước bên trong cốc tai, ngay trước các lỗ của âm thanh, cũng là nơi gần nhất đến tai người dùng.

    Một bài đăng trên Reddit thậm chí đã tuyên bố: Tất cả các sự cố của AirPods Max là do hiện tượng hấp này.Tuy nhiên, như thường lệ, Apple vẫn không nghĩ rằng đây là một sự cố nghiêm trọng dẫn đến một tình huống gần như không có chính sách cụ thể nào về điều này.Một số người dùng đã bị hư hại với tai nghe $ 549 của họ buộc phải sửa chữa nhưng một số người may mắn hơn là miễn phí.

    ** Đánh giá tối đa Air
    Ebooks here: Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia nhóm MMO đông vui nhất tại Việt Nam trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.