Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

AMA MegaO- Tìm hiểu và Giải đáp về MegaO

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Nguyendanghieu6267, 17/3/22.

  1. Nguyendanghieu6267

    Nguyendanghieu6267 Thành Viên Mới

    20%
    21/12/21
    4
    0
    1
    Nam
    AMA MegaO- Tìm Hiểu và Giải Đáp về MegaO


    Vào 20:00- 21:30 (UTC +7) ngày 15/3 vừa qua. Tổ chức 5ROI Global đã tiến hành AMA về dự án mới nổi MegaO- Nền tảng phát hành stable coin của Việt Nam. Với sự góp mặt của CEO dự án, ông Amine Kreidi và CEO công ty đầu tư công nghệ STECH. AMA được tổ chức nhằm chia sẻ thêm các thắc mắc về dự án từ cộng đồng các nhà đầu tư. Thêm một điều thú vị nữa là 5 nhà đầu tư có câu hỏi hay nhất sẽ nhận được phần quà là 25 token MegaO đang có giá xấp xỉ 0,9U/token.

    Dưới đây là những thắc mắc được users đã đặt ra trong quá trình diễn ra AMA vào tối 15/3:


    [​IMG]


    • Câu hỏi đầu tiên đến từ user có id @trau****2021: Stable coin của MegaO phát hành có khác gì các stable coin trên thị trường?

    Amine- CEO MegaO: Các Stable coin khác như USDT hoặc USDC vì các stable coin như USDT/USDC được đảm bảo bởi lượng tiền mặt ở trong ngân hàng còn các stablecoin của MegaO được đảm bảo bởi các tài sản như: bất động sản, cổ phiếu, hàng hoá, tiền điện tử… tất cả những tài sản này đều có khả năng sinh lời cao. Nói đơn giản để dễ hiểu là MegaO như 1 công ty đầu tư vào tài sản và phát hành ra stable coin được đảm bảo bởi những tài sản mà MegaO đầu tư.


    • Câu hỏi thứ hai đến từ user có id @Petera***: Nếu các stablecoin của MegaO được đảm bảo bởi tài sản thì việc tăng giảm giá của tài sản có rủi ro cao cho nhà đầu tư khi sử dụng stable coin không?

    Amine- CEO MegaO:

    - Thứ 1: các stable coin khác thực tế thì họ chỉ đảm bảo số lượng tiền mặt trong tài khoản ngân hàng ở một tỷ lệ % nhất định chứ không phải 100%. Thậm chí có một số báo cáo là lượng tiền mặt đảm bảo trong ngân hàng của các stable coin này là dưới 30% tổng cung của stable coin. Với MegaO, chúng tôi tạo ra các stablecoin với tỷ lệ luôn dưới 100% giá trị của tài sản, tức là luôn có tài sản giá trị lớn hơn tổng số stablecoin đang phát hành ra ngoài thị trường. Mốc mà chúng tôi đang đề ra là phát hành 70% giá trị của tài sản đang sở hữu.


    - Thứ 2: mô hình doanh thu của MegaO đến từ nhiều nguồn, trong đó tỷ trọng lớn nhất đến từ việc tăng trường giá trị của các tài sản đầu tư nên MegaO đầu tư nhiều vào các nhân sự quản lý tài chính cũng như là hợp tác với các tập đoàn quản lý tài sản lớn cùng nghiên cứu, đầu tư và quản trị rủi ro của các khoản đầu tư này như 1 quỹ đầu tư thực thụ. Điều này giúp cho giá trị của tài sản luôn luôn được đảm bảo và tăng trưởng bền vững.


    • Tiếp theo là câu hỏi đến từ user @Bigm****03: Tỷ trọng tài sản của MegaO đang đầu tư để làm tài sản đảm bảo cho stable coin như thế nào? Và đang là bao nhiêu?

    Amine- CEO MegaO:

    - Hiện MegaO đang duy trì tỷ lệ của các tài sản đảm bảo là:

    + 50% bất động sản.

    + 30% cryptocurency

    + 20% tiền mặt hoặc các tài sản tương đương tiền mặt

    - Trong tương lai, chúng tôi dự kiến sẽ điều chỉnh mức độ phù hợp cho từng giai đoạn và tính hình thực tế của thị trường.


    • Một user quốc tế tên @kevi****mod đã đặt ra câu hỏi với CEO của STECH: How can Stech help MegaO to solve the grow hacking problem? - Stech có thể hỗ trợ MegaO trong việc tăng trưởng nhanh chóng trong thời gian nhanh nhất có thể như thế nào

    Mr. Sơn- CEO STECH: As i mentioned, STECH strength is user growth and project promotion, we have a strong community and great relationship with other ventures, communities in Vietnam. In addition, STECH is also a strategic investor at many other projects, we can provide MegaO with needed connections and resources.


    (Tiếng Việt) :Thế mạnh của Stech là phát triển người dùng, chúng tôi có cộng đồng rất mạnh và mối quan hệ với các cộng đồng tại Việt Nam. Ngoài ra, Stech cũng là cổ đông chiến lược với rất nhiều dự án và có thể giới thiệu với các dự án.


    • User @steve****on đặt câu hỏi: Does MegaO have a DAO governance model? - MegaO có mô hình quản trị DAO không?

    Amine- CEO MegaO: We are researching and building a DAO-oriented system, which means that anyone with a MegaO token is the owner of the entire MegaO project, has the right to participate in the operation and administration. as well as benefit from all business and investment activities of MegaO. However, this is the development plan for 2023. We temporarily want the community, customers, and investors to focus on the core value of MegaO as discussed above first.


    (Tiếng Việt): Chúng tôi đang nghiên cứu và xây dựng hệ thống theo định hướng DAO, tức có nghĩa là bất kỳ ai có token MegaO đều là chủ sở hữu của toàn bộ dự án MegaO, đều có quyền tham dự vào việc vận hành, điều hành cũng như hưởng lợi từ tất cả các hoạt động kinh doanh, đầu tư của MegaO. Tuy nhiên, đây là kế hoạch phát triển của năm 2023. Chúng tôi tạm thời muốn cho cộng đồng, khách hàng, nhà đầu tư tập trung vào giá trị cốt lõi của MegaO như những gì trao đổi ở trên trước.


    Kết thúc: Những user có câu hỏi hay sẽ được nhận thưởng token về ví MegaO trên sàn giao dịch 5ROI. Kết quả sẽ được công bố sớm trên group cộng đồng của 5ROI và MegaO

    • 5ROI Global Vietnamese: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    • MegaO: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Link xem lại AMA ngày 15/3:
     
    Quan tâm nhiều