Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Amazon chuẩn bị phát hành game PC đầu tiên của họ?

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 25/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Amazon đang thực hiện trò chơi PC đầu tiên của mình, tuyển dụng các nhà phát triển từ Half-Life 2, Dota 2 và hơn thế nữa **

    Amazon không dừng lại làm trò chơi di động.Công ty hiện đang tuyển dụng các nhà phát triển để làm việc trong trò chơi PC đầu tiên của mình.

    Amazon đã mang đến một số tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp trò chơi, bao gồm Kim Swift (Nhà thiết kế cổng thông tin), Clint Hocking (nhà phát triển của Far Cry và Splinter Cell), và một nhóm đã làm việc trên các trò chơi như Half-Life 2, trái4 Người chết, Dota 2, Halo, Infamous, Shadows of Mordor, và người cuối cùng của chúng ta.

    Ngoài ra, Kotaku báo cáo rằng Amazon đã chi rất nhiều tiền để mua quyền sử dụng CryEngine, một công cụ đồ họa được sử dụng để tạo ra các trò chơi PC hàng đầu như Crysis 3.

    Amazon cũng đã mua lại Studio Double Helix Games (nhà phát triển Killer Bản năng trên Xbox One) và Twitch, một dịch vụ phát trực tiếp, với giá 970 triệu đô la.

    Chúng tôi chưa biết nhiều về trò chơi PC đầu tiên của Amazon, chẳng hạn như thể loại, ngày phát hành hoặc nội dung của nó.Nhưng rõ ràng là công ty nghiêm túc trong việc tạo ra một sự giật gân lớn trong thị trường chơi game PC.

    #Amazon #pcgames #cryengine #Half-Life2
    Download now: Đi tìm các công cụ hỗ trợ dropshipping và cheat air drop? Tham gia vào nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO